หนึ่งธุรกิจที่ดาราศิลปินอยากทำ

1

     เพราะนอกจากเรื่องชื่อเสียงที่จะได้รับกันมาแบบเต็มๆ แล้ว เรื่องของรายได้และค่าตอบแทนจากการทำงาน งานในวงการบันเทิงถือเป็นงานหนึ่งที่ได้รับผลตอบแทนสูง แต่เชื่อว่ามีหลายคนในวงการบันเทิงที่ยังคิดและรู้สึกอยากประกอบธุรกิจอีกซักอย่าง เพื่อรองรับหากวันหนึ่งงานในวงการบันเทิงมันจะไม่เหมือนเดิม แต่จะเป็นธุรกิจอะไรที่พวกเค้าเหล่านั้นสนใจและอยากทำ ก็ต้องลองมาฟังจากเธอและเขากันเอง...



ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม The star 7
… “ร้านอาหารครับ เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนชอบทานอาหาร ร้านอร่อย ถ้ามีโอกาสได้เปิดร้านอาหารคุณแม่ก็ชอบ อยากทำอย่างนี้ คงเป็นอาหารภาคอีสานที่คุ้นเคย อาจจะปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยขึ้นมาให้ทันกับปัจจุบันครับ”



สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี หรือ สิงโต The star 5… “ทำร้านอาหารอีสาน เป็นทางครอบครัวของผมถนัดอยู่แล้ว อยากจะทำให้ขยับขยายมากขึ้น ตอนนี้ก็มีวางแผนไว้เหมือนกันครับ ถ้าเสร็จละครเวทีก็อาจจะได้ทำครับ”



โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล... “ตอนนี้ทำแล้ว เปิดเป็นฟาร์มแมวอยู่ค่ะ ตอนนี้หาเลี้ยงพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ มี 5-6 พันธุ์ รู้สึกว่าน่าจะทำเป็นฟาร์มเพราะว่าเราเลี้ยงมาก่อน สวยมาก น่ากอดมาก รู้สึกว่าต้องซื้อให้ได้ตัวหนึ่ง หกหมื่น แต่ได้ไปคุยกับคนที่เลี้ยงแมวเก่งค่ะ ชอบด้วย ราคาไม่สำคัญขายตามท้องตลาดค่ะ เริ่มมาได้ 2-3 เดือน ลูกแมวยังไม่มี มีแต่พ่อพันธุ์แม่พันธุ์”



ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น... “ฝันในสิ่งที่เราเรียนมาออกแบบ ดีไซเนอร์ อยากออกแบบเสื้อผ้า ผู้ชาย ทักสิโด้ เท่ๆ ริต้าชอบแฟชั่นไปหมด ชอบทุกอย่างค่ะ อย่างชุดชั้นใน ข้างนอก ทุกอย่างกระเป๋า เสื้อผ้าผู้ชายทุกอย่างเลยค่ะที่อยากออกแบบ คงเป็นแบรนด์น่ะค่ะ”



ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์... “ทำทัวร์ที่ภูฏาน เพราะว่าชามเคยไปมาแล้วอยากทำ คือรู้จักคนที่นั่นด้วย เสน่ห์คือโลกเรามีอะไรให้ค้นหาเยอะแยะมากมาย เพราะชามได้ไปสัมผัสธรรมชาติที่นั่นแล้ว ก็อยากให้คนอื่นได้เห็นบ้างค่ะ”



ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์... “อยากเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ ที่ตัวเองชอบกิน เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำ และไอติม น้ำแข็งไสที่มีหน้าต่างๆ แบบที่กรรชัยทำ ที่ชอบเป็นราดน้ำหวานแล้วใส่นมข้นหวานข้างล่างเป็นขนมปังเย็นหน่อย ร้านน้ำแข็งไสอยากทำ ธีมร้านสบายๆ ที่สำคัญมีความอร่อย ไม่แพงมาก น่านั่ง อีกมุม มีก๋วยเตี๋ยว น้ำแข็งไส มุมหนึ่งเป็นสลัดสำหรับคนที่รักษาสุขภาพ อยากเป็นร้านที่คนมาแล้วมีทุกอย่าง”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments