“กรี๊ด!! ช่างร้ายเหลือ นางร้ายในดวงใจ”

1

      ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของพระเอก นางเอก บทบาทของตลก หรืออีกหลายๆ บทบาท ซึ่งบทบาทหนึ่งที่มักจะเป็นสีสันให้กับละครไทยเกือบทุกเรื่องก็ว่าได้ ก็คงจะหนีไม่พ้นบท “นางร้าย” ซึ่งหากละครจะขาดบทบาทนี้ไปก็อดที่จะคิดไม่ได้ว่าละครเรื่องนี้ต้องแอบกร่อย และเมื่อพูดถึงบทบาทของนางร้าย เชื่อว่าหลายคนคงคิดว่านักแสดงบ้านเรามีหลายท่านที่รับบทนี้ได้โดดเด่นและมีความสามารถกันไม่เบา เรียกว่ากินใจคนดูกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง แต่จะมีนางร้ายคนไหนบ้างที่ยังคงติดตราตรึงใจ เรียกได้ว่าเป็น “นางร้ายในดวงใจ” ของเหล่านักแสดงด้วยกัน...



แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์
      “สำหรับนางร้ายหรือคนที่รับบทร้ายแล้วแพนคิดว่าถูกใจที่สุด แพนคิดว่าแพนชอบพี่ "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" เพราะเวลาที่พี่เมย์รับบทร้ายจะเป็นความร้ายแบบคอมเมดี้ ซึ่งแพนคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ยากที่จะแสดงความร้ายด้วยให้ความสนุกด้วย แถมยังเซ็กซี่ด้วย ดูแล้วมีเสน่ห์ค่ะ ยังแบบดูตลกแต่ก็ยังสง่าอยู่ค่ะ ก็เลยชอบพี่เมย์”



สน-ยุกต์ ส่งไพศาล
     
“นางร้ายที่อยู่ในดวงใจผมเสมอนะครับ ก็คงจะเป็น "แอริน ยุกตะทัต" ครับ คือได้เล่นละครเรื่องแรกด้วยกัน "แก้วล้อมเพชร" แล้วก็ประทับใขแอรินครับ แต่ผมชอบทั้งบทบาทที่แอรินเล่นในละครด้วย แล้วก็ตัวจริงด้วยครับ คือแอรินเป็นคนที่นิสัยน่ารักครับ แล้วก็เล่นดีด้วย เล่นเก่งด้วยครับ ผมดูแล้วก็รู้สึกว่าน่ารักดีครับ”



ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล
      “นางร้ายที่ผมดูแล้วรู้สึกประทับใจนะครับ น่าจะเป็น "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ครับ โดยเฉพาะที่ผมรู้สึกชอบมากน่าจะเป็นเรื่อง "ระบำดวงดาว" ครับ คือผมว่าพลอยเล่นเข้าถึงบทบาทมาก คือผมดูแล้วหัวเราะไปครับ เพราะรู้จักพลอย แล้วพลอยดูอินเข้าถึงบทบาทมาก ด้วยบทบาทในตัวละครในเรื่องด้วย แล้วประกอบกับที่พลอยมารับบทด้วย มันเลยทำให้เวลาผมได้ดูมันถึงพริกถึงขิงดีครับ ชอบครับ”



สมาร์ท-กฤษดา พรเวโรจน์
      “ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมจะชอบ "พี่แดง-ธัญญา วชิรบรรจง" นะครับ กับบทที่แบบเป็นคุณแม่ ที่ดูร้ายๆ เนี้ยบๆ หน่อย แบบเจ้าระเบียบ แต่ถ้าช่วงนี้ก็ "กิ๊ก-สุวัจนี" ครับ ชอบเกือบทุกเรื่องครับ ชอบที่พี่กิ๊กเค้าร้ายแล้วตาโตครับ”



สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี หรือ สิงโต The star
       “นางร้ายในดวงใจของผม ผมชอบพี่ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เพราะว่าเป็นได้ทั้งนางเอกและนางร้ายได้เยี่ยมมากเลยครับ ซึ่งผมก็ชอบติดตามผลงานของพี่พลอยทั้งหนังและละครเรื่อยมาเลยครับ”



ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม The star
     “ตูมตามชอบพี่ "เมย์ เฟื่องอารมย์" ครับ เพราะพี่เค้าเป็นคนที่ดูเวลาเล่นร้ายยังไงก็จะมีมุมที่น่ารัก ไม่ได้ร้ายแบบน่ากลัวไปเลย เราก็ชอบพี่เค้าในมุมที่น่ารักแบบนั้นด้วย เราก็ติดตามละครของพี่เค้าอยู่บ้างดูทุกครั้งก็ชอบครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments