“ขวัญ” ขำข่าวเกาเหลา “กาย” ยันไร้ปัญหา

“ขวัญ” ขำข่าวเกาเหลา “กาย” ยันไร้ปัญหา

1

     ล่าสุดนางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ก็โดนเมาท์สนั่นอย่างต่อเนื่องอีกรอบว่าสาวเจ้านั้นซดเกาเหลากับพระเอกหน้าใหม่ “กาย-นวพล ลำพูน” ซะแล้ว ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันครั้งแรกในละคร “หอบรักมาห่มป่า” เพราะดั๊นไปแหย่กันเล่นจนเกินลิมิต หรือว่าไม่พอใจการทำงานของหนุ่มกายกันแน่ เลยทำให้สาวขวัญออกอาการไม่พอใจจนเป็นเรื่อง งานนี้จะเป็นแผนโปรโมทละครของทางผู้ใหญ่หรือเปล่า ต้องให้สาวขวัญเคลียร์ซะหน่อย...

มีข่าว “ขวัญ” เกาเหลากับ “กาย-นวพล” จริงหรือเปล่า?

      “ความจริงไม่มีอะไรค่ะ แค่แหย่กายเล่นเฉยๆ เพราะว่ากายเล่นกันได้ อายุใกล้ๆ กัน เป็นเพื่อนกันในกอง สนิทกันเหมือนเพื่อนร่วมงานในกองทุกๆ คนค่ะ แต่ไม่สนิทกันมากจนที่จะมีข่าวว่าสนิทกัน แต่ก็ไม่สนิทเลยถึงกับมีข่าวว่าเกาเหลากัน”

ได้ร่วมงานกับ “กาย” เป็นอย่างไรบ้าง?


      “กายถือว่าเป็นคนที่เครียดในการทำงาน เค้าตั้งใจทำงานค่ะ แล้วขวัญก็เชื่อว่า ความที่กายมีเลือดศิลปินอยู่ในตัวอยู่แล้ว ฉะนั้นไม่ต้องพูดถึงความสามารถของเขาเลย ส่วนเรื่องของข่าวไม่งงนะ เพราะขวัญเคยชินกันข่าวแบบนี้ แล้วขวัญโดนตลอด เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องปกติที่ขวัญโดน กายเป็นคนดี ตอนแรกจะเป็นคนนิ่งๆ แต่หลังๆ มากายจะขี้กลัว อย่างอะไรที่ไม่น่าจะกลัวก็กลัว เช่น แมงมุม อย่างนี้ค่ะ”

“ขวัญ” มีติวการแสดงให้ “กาย” บ้างมั้ย?


     “เรื่องติวการแสดงเป็นหน้าที่ของผู้กำกับฯ ขวัญไม่ได้เข้าไปก้าวก่าย ส่วนเรื่องข่าวเกาเหลา หนูรู้ตั้งนานแล้ว รู้ตั้งแต่พี่โหน่งผู้จัดการน้องกายมารอที่กอง แล้วขวัญก็เล่นกันตั้งแต่ในกองแล้ว ไม่มีอะไรค่ะ”

ข่าว “ขวัญ” กับ “กาย” เกาเหลากัน เป็นการโปรโมทละครหรือเปล่า?

     “เรื่องนี้หนูไม่ทราบค่ะ เพราะว่าหนูเป็นนักแสดง หนูก็ทำหน้าที่ของหนูไป ส่วนเรื่องโปรโมทเป็นหน้าที่ของพีอาร์ค่ะ เป็นเรื่องของการทำงานของแต่ละฝ่าย หนูไม่ทราบค่ะ”

“ขวัญ” มีคุยกับ “กาย” ถึงข่าวเกาเหลาบ้างหรือเปล่า?

    
“ที่ขวัญรู้ข่าว รู้มาจากกอซซิบเนี่ยค่ะ พี่โหน่งเอามาให้ดู เราก็เล่นกันแบบนี้ค่ะ เล่นกัน ไม่มีอะไรค่ะ”

กับข่าวที่เกิดขึ้น “ขวัญ” รู้สึกอย่างไรบ้าง?

    
“ต้องถามคนเขียนดีกว่า เพราะรู้สึกว่ามันมั่วหมดเลย แต่หนูก็รู้สึกแฮปปี้นะ กับการตอบคำถามที่ข้อมูลมันไม่แรงมาก และก็ไม่ได้ทำลายชื่อเสียง แต่ถ้าขวัญไม่โดนข่าวเรื่องนี้ ก็ต้องโดนข่าวเรื่องอื่นอยู่ดี สู้หนูโดนข่าวเบาๆ แบบนี้ดีกว่า ข่าวนี้ถือว่าเบามากแล้ว สำหรับคนที่เขียนข่าว ไม่เป็นไรค่ะ หนูยินดีรับใช้ค่ะ” (หัวเราะ)  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments