ความในใจ"คุณลูก"สุขสันต์"วันแม่"

ความในใจ"คุณลูก"สุขสันต์"วันแม่"

1

      คนในแวดวงดนตรีเองก็ไม่น้อยหน้า "คุณลูก" จะมีความในใจพิเศษอยากบอกกับ "คุณแม่" กันอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

หนุ่มช่างอ้อน "พิชชี่ ศิระวงศ์ประเสริฐ" แห่งวง "เอ็กซ์ ไอ เอส" อยากให้เวลาในวันพิเศษกับหม่ามี้ "ผมเป็นลูกชายคนเล็กครับ จะสนิทกับคุณแม่มากๆ ผมก็จะชอบมาอ้อน คุยกับคุณแม่ และหอมแก้มคุณแม่ตลอดอยู่แล้ว วันแม่ปีนี้ขอใช้เวลาอยู่กับคุณแม่ก็พอแล้วครับ เพราะของขวัญพิเศษอะไร ก็คงไม่มีคุณค่ากับเวลาที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน จะกอดแม่อ้อนแม่ทั้งวันเลยครับ"



สาวเซ็กซี่ขี้เล่น "โบว์-สาวิตรี สุทธิชานนท์" AF5 จาก "ทรูแฟนเทเชีย" ให้วันแม่เป็นวันแห่งบุญ "ก็ตั้งใจว่าจะชวนกันไปทําบุญค่ะ และก็ชวนทั้งครอบครัวไปทานข้าวด้วยกัน เป็นวันที่เราอยากให้เวลากับท่านเต็มที่ ซึ่งจริงๆ หากมีเวลาว่างก็จะพาท่านไปนั่นมานี่บ่อยๆ แต่วันแม่เป็นวันพิเศษ ที่เราคงได้ทํากิจกรรมร่วมกันทั้งวันค่ะ"



คู่พี่น้องสองสาวเสียงดี "ฟาง ธนันต์ธรญ์-เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์" วง "เฟย์ ฟาง แก้ว" จะชวนคุณแม่ลงครัวอวดเสน่ห์ปลายจวัก "ในวันแม่ปีนี้คงเป็นวันพิเศษที่พวกเราจะได้มีโอกาสหยุดอยู่บ้านพร้อมหน้าพร้อมตากัน พักผ่อน-หากิจกรรมผ่อนคลายทําด้วยกัน ทําอาหาร ทานข้าวด้วยกัน และคงจะกอดท่านและบอกท่านว่า ฟาง-เฟย์รักคุณแม่ค่ะ และจะเป็นเด็กดีให้คุณแม่ได้ภูมิใจในตัวพวกเราที่สุด"



สุดหล่อ "ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร" แห่ง "ทรูแฟนเทเชีย" วางแผนควงคุณแม่ออกเดท "สําหรับ   วันแม่ในปีนี้ อยากพาคุณแม่ไปออกเดทครับ (หัวเราะ) ปกติปีที่ผ่านๆ มาก็จะทานข้าวกับครอบครัวและตัวผมเองก็จะมีการ์ดให้คุณแม่ พอปีนี้ก็เลยอยากใช้เวลาในช่วงวันหยุดและวันพิเศษแบบนี้ คือตั้งใจว่าจะพาคุณแม่ไปช้อปปิ้ง ผมก็จะเป็นหนุ่มบอดี้การ์ดคอยถือของให้ ทานข้าว ดูหนังด้วยกันเพราะปกติคุณแม่จะไม่ค่อยออกมาดูหนังนอกบ้าน ส่วนใหญ่ก็จะเช่ามาดูที่บ้าน คราวนี้เลยถือโอกาสพาท่านมาเดทด้วยกัน พร้อมปิดท้ายด้วยการมอบของขวัญเซอร์ไพรส์ครับ"



หนุ่มอารมณ์ดี "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" แห่ง "โซนี่ มิวสิค" อยากบอกคุณแม่ว่ารักสุดหัวใจ "ถ้าเป็นไปได้ผมอยากอยู่กับท่านในวันแม่ ถ้าปีไหนไม่ติดงานก็จะไปกินข้าวกัน หรือไม่ก็อ้อนให้แม่ทํากับข้าวให้ทาน แม่ผมทํากับข้าวอร่อย แต่ปีนี้ตั้งใจอยากพาแม่ไปเที่ยวแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปไหนดี อาจจะให้ท่านเลือก แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเตรียมไว้บอกท่านคือ แดนรักแม่สุดหัวใจครับ"



อีกหนึ่งลูกสาวติดแม่ "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" เตรียมคําสัญญาแทนของขวัญพิเศษ "ตอนเด็กเราอาจจะดื้อ เกเรไปบ้าง แต่ทุกครั้งที่เราไม่สบาย มีปัญหา คนที่ทําให้โฟร์รู้สึกอบอุ่นและมีกําลังใจมากที่สุด ก็คือพ่อแม่ และครอบครัว โดยเฉพาะแม่ที่คอยดูแล แนะนําโฟร์ตลอด ก็อยากบอกว่ารักแม่มาก อะไรที่โฟร์อาจจะทําให้แม่เสียใจไปบ้าง ก็ขอโทษกับสิ่งที่ผ่านมา และสัญญาว่าจะเป็นลูกที่ดีของแม่ อยากให้ลูกทุกคนรักแม่ ดูแลแม่ ให้มากกว่าแม่รักเราดูแลเราค่ะ"



ปิดท้ายกันที่ "มด-ณปภัช วัฒนากลมวุฒิ" สรรหามะลิหอมๆ กราบเท้าคุณแม่ "สําหรับมด แม่คือทุกอย่างในชีวิต เป็นทั้งแม่และเพื่อน ในวันที่เราเจอปัญหาหนักๆ แม่คือคนที่ปกป้อง ดูแลเรา มดให้สัญญากับแม่ว่าจะเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน เอาปริญญามาให้แม่ วันแม่ปีนี้ ก็จะหาดอกมะลิหอมๆ กราบเท้าแม่ กอดแม่ บอกรักแม่ เป็นคนดีของแม่และสังคมค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments