คนบันเทิงขอมอบคำอวยพรสุดพิเศษให้คุณแม่ทั้งประเทศ

1

     เชื่อว่าลูกๆ ทุกคนคงจะมีของขวัญมอบให้กับคุณแม่กันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นดอกมะลิ การ์ดหรือสิ่งของที่เรียกว่าเตรียมมาสุดพิเศษเพื่อมอบให้กับคุณแม่ของตัวเอง

       และเชื่อเลยว่าเหล่าคนบันเทิงก็คงเตรียมมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้กับคุณแม่ของตัวเองแล้วเหมือนกันด้วย เจอะเจอเหล่าศิลปิน ดารา นักแสดง เลยมีคำอวยพรให้กับคุณแม่ทั้งประเทศไทย มาฝากให้กับแฟนๆ ดาราเดลี่ออนไลน์ กันหน่อย มาดูกันว่าเหล่าดารา นักแสดง มีคำอวยพรบอกรักสุดซึ้งๆ ว่าอย่างไรกันบ้างเอ่ย!!



      เริ่มต้นด้วยหนุ่มคารมอารมณ์ดีคนแรก “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ... “ขออวยพรให้กับคุณแม่ทั่วประเทศว่า เนื่องในวันแม่ที่จะถึงนี้นะครับ ผมเชื่อว่าบางครั้งลูกๆ อาจจะลืมความสำคัญของคุณแม่ไป วันแม่เป็นวันที่ดีมากๆ เลยครับ อยากให้ทุกคนรักคุณแม่มากๆ พาคุณแม่ไปกินข้าว ให้คุณแม่พอใจและภูมิใจที่มีเราเป็นลูกครับ”



      ส่วนพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” … “อยากให้รักแม่กันมากๆ ครับ เพราะท่านเป็นผู้ให้กำเนิดเรา แล้วจริงๆ มนุษย์ไม่รู้จะอยู่ได้นานอีกแค่ไหนครับ แสดงความรักกับคุณแม่ทุกวันไม่ใช่แค่รักแค่วันที่ 12 สิงหาคม เท่านั้นครับ รักแม่ทุกวัน แสดงความรักให้แม่ทุกวันแค่นี้ก็พอแล้วครับ”



     มาต่อกันด้วยนางเอกสาวจากหนังเรื่อง “พุ่มพวง” สาวเสียงเหน่อ “เปา-เปาวลี พรพิมล” … “เปาขอเป็นตัวแทนของลูกๆ ทุกคน อวยพรให้คุณแม่มีความสุขอยู่กับลูกๆ ไปนาน เปาก็จะเป็นเด็กดีกับคุณพ่อคุณแม่ เปาอยากให้ทุกคนเป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ”



      ส่วนสาวหน้าตาอินเทรนด์สไตล์เกาหลี “ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร” ได้อวยพรว่า ... “ขออวยพรให้กับคุณแม่ทั่วประเทศว่า เนื่องในวันที่ 12 สิงหาคม เป็นวันแม่แห่งชาติ ใครที่มีเวลาว่างอยากให้หาเวลาพาคุณแม่ไปทำกิจกรรมร่วมกับคุณแม่กัน ใช้เวลาอยู่กับคุณแม่ให้เยอะๆ นะคะ”



      นางเอกสาว “นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์” … “นุ่นถือเป็นตัวแทนของลูก ขอให้คุณแม่ทุกท่านมีความสุข นุ่นเชื่อว่ากว่าเราจะโตขึ้นมาคุณแม่ต้องเหนื่อยมาก ต้องเสียสละอะไรเยอะแยะเพื่อเรา วันแม่อยากให้แม่ทุกคนมีรอยยิ้มค่ะ มีความสุขกับครอบครัวมากๆ ค่ะ”



      และมาที่คนสุดท้าย สาวไฮเปอร์อย่าง “พลอย หอวัง” ... “พลอยอยากบอกคุณแม่ว่าไอเลิฟยูค่ะ บ้านพลอยเป็นบ้านที่เขิน ไม่ค่อยจะพูดรักกับคุณแม่ค่ะ แต่พลอยจะหอม ก็ขอให้คุณแม่ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง พลอยไม่ได้บอกรักแม่ในวันแม่อย่างเดียวนะคะ แต่พลอยรักแม่ทุกๆ วันเลยค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments