“เอ” รอก่อน “แอน” ยังหวงโสด ไม่พร้อมแต่ง

“เอ” รอก่อน “แอน” ยังหวงโสด ไม่พร้อมแต่ง

1

    ตอนนี้ยังมีแฟนคลับต่างชาติเพิ่มขึ้นอีกมากมาย ซึ่งถือเป็นกระแสการตอบรับมาจากการนำละครแนวตบจูบเรื่อง “อุ้มรัก” ไปฉายไกลถึงเมืองจีน เรียกว่าเรื่องงานก็กำลังไปได้สวย แต่เมื่อถามถึงความรักที่กับแฟนหนุ่ม “เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์” ที่ครองรักกันมายาวนานแล้ว ก็ได้คำตอบว่า “แอน” ยังไม่มีแพลนเข้าพิธีวิวาห์กับ “เอ” ซะที ฉะนั้นแฟนคลับที่ลุ้นอยากเห็นงานวิวาห์ในชีวิตจริงของคู่นี้ ต้องรอกันต่อไป โดยเรื่องราวดังกล่าว “แอน” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ช่วงหลังดูเหมือนแอนจะหันไปมุงานเบื้องหลัง?

    
“แอนเป็นคนทำตัวว่างไม่เป็นอยู่แล้ว ก็พอละครไม่เปิดก็ไปออกกำลังกาย มีเวลากลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น พอแอนไม่ได้ไปออกกองละครก็ทำให้แอนมีเวลามาคิดกับงานเบื้องหลังมากขึ้น”

ระหว่างที่ว่างจากละคร มีงานหนังติดต่อเข้ามาบ้างมั้ย?

    
“ก็มีหนังติดต่อเข้ามา 2-3 เรื่อง แต่บทอาจจะเป็นจังหวะที่ยังไม่ลงตัวกับแอนเท่าไหร่ เราทิ้งงานหนังไปนานก็จริง แอนไม่ได้เน้นเรื่องความถี่แล้ว แต่แอนอยากทำอะไรที่แอนอยากทำ ก็เลยเอาที่มันใช่ดีกว่า แม้จะต้องรอนานหน่อย ขัดสนเรื่องรายได้บ้าง แต่เราก็ต้องแลกในสิ่งที่เราอยากรอ ถามว่าเงินสำคัญมั้ย ก็สำคัญแต่อยากได้เงินที่เป็นตัวเรามากกว่า”

ถามถึงกระแสละครในประเทศจีน เรียกเราว่า “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทย”?

    
“แอนก็จะมีแฟนคลับต่างชาติพอประมาณ แต่อาจจะสู้นักร้องไม่ได้ ก็ดีค่ะเขาก็ให้เกียรติยกย่องเรา รู้แบล็คกราวด์เราหมดเลยว่าเป็นใครมาจากไหน สื่อมวลชนเมืองไทยให้ฉายาเราว่าอะไร ก็เลยรับรู้และไปบอกต่อๆ กัน”

ได้เจอแฟนคลับบ้างมั้ย?

    
“เจอค่ะ บางทีแฟนคลับชาวจีนมา แอนก็จะให้มาตามกองละครที่แอนเล่น หรือไปที่ออฟฟิศแอนบ้าง เพราะนานๆ ทีเขาจะมา เราก็ต้องต้อนรับ เขาจะได้รู้สึกว่านักแสดงไทยยินดีต้อนรับแฟนคลับนะ เราไม่ได้ทอดทิ้ง เราเห็นคุณสำคัญเหมือนกัน เขาก็บอกเหมือนกันว่าถ้าแอนไปก็ให้บอก เขาจะจัดมีทติ้งเล็กๆ ให้ เขายินดีเลยเพราะคนจีนก็อยากเจอเราเยอะเหมือนกัน”

รู้สึกอย่างไรบ้าง?

    
“ดีใจนะ ส่วนใหญ่แฟนคลับจะเป็นสาวๆ แสดงว่าละครเราอาจจะตอบโจทย์ผู้หญิงจีน ที่ชอบดูละครสไตล์ตอบจูบบ้านเรา ละครเราจะเป็นแบบชาวบ้าน สบายๆ ดูง่ายๆ”

เรื่องแพลนแต่งงานเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์?

      “ยังไม่พร้อมจริงๆ นะ ยังไม่ขอและไม่ แพลนอะไรกันเลย รู้จักคบกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ก่อน รอสบายๆ แล้วค่อยมาแต่งกันก็ได้”

คบกันนานกลัวความรักจืดชืดมั้ย?


     “มันก็เป็นไปได้นะ บางคนอาจจะเจอวงจรแบบนั้น อย่างที่บอกแอนกลับรู้สึกว่ายิ่งคบกันยิ่งเป็นเพื่อน ปลอดภัย มั่นคงขึ้น เหมือนเราไม่อยากเสียเขาไป แอนไม่เบื่อแต่ไม่รู้เขาเบื่อเราหรือเปล่านะ สำหรับตัวแอนชัดเจนอยู่แล้ว ไม่มีวอกแวกแน่ ส่วนผู้ชายเราก็ตอบแทนเขาไม่ได้”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments