แม่ตามคุม"แพน"ไปกับ"เวียร์"

แม่ตามคุม"แพน"ไปกับ"เวียร์"

1

       กระแสของละครเรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย" ก็ยังมีอยู่เรื่อยๆ เนื่องจากได้พระ-นางอดีตคู่รักของวงการอย่าง "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" และ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ต้องมาเล่นละครร่วมกันอีกครั้ง

สื่อหลายสำนักต่างลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องลมพัดหวน เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติที่อดีตคนรักมาร่วมงานกัน แต่ "แพนเค้ก" ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีทางรีเทิร์นแน่นอน

มาทางด้านละครกันบ้าง ถึงแม้ว่าจะเริ่มถ่ายทําไปได้ไม่เท่าไร ทั้งคู่ก็ต้องกลับไปในที่ที่ทั้งคู่ชอบไปเที่ยวด้วยกัน ครั้งเมื่อยังคบกันอยู่อย่างประเทศเกาหลี ซึ่งการไปครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทําละคร โดยจะเดินทางไปในวันที่ 30 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะใช้เวลาถ่ายทําแค่เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ทําให้ทั้งคู่ต่างคนต่างเร่งเคลียร์คิวของตนเองเพื่อให้ตรงกัน

การเดินทางครั้งนี้มีแม่หน่อยเดินทางไปด้วย ซึ่งมีการเมาท์มอยกันว่าอาจจะตามไปคอยดูแลสาวแพนเค้ก เพราะเจอกระแสข่าวรักรีเทิร์นเข้าไปก็เป็นได้

ลองคิดดูเล่นๆ ว่า อดีตคนรักกันไปในที่ที่เคยมีความสุขด้วยกัน จะเกิดอะไรขึ้น แต่ก็อย่าไปคิดมาก เพราะฝ่ายแพนเค้กเองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น เพราะปัจจุบันมีหนุ่มมาดเซอร์ "เป้-อารักษ์" เป็นเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว

เชื่อว่าถ้าละครเรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย" ออนแอร์เมื่อไหร่ กระแส "แพน-เวียร์" คงจะกลับมาบูมอีกครั้งแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments