ฉ่ำรัก"เบสท์"คบ"แมธธิว"หลังผิดหวังกับความรักครั้งเก่ากับดีเจหนุ่มตี๋

ฉ่ำรัก"เบสท์"คบ"แมธธิว"หลังผิดหวังกับความรักครั้งเก่ากับดีเจหนุ่มตี๋

1

       เพราะได้ "แมธธิว จิตติวรานนท์" หรือ "แมธธิว สุภาพบุรุษบอยแบนด์" มาดามใจ แม้จะเพิ่งคบหากันได้ไม่นาน แต่เห็นทีว่ารักครั้งนี้ราบรื่นโรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะฝั่งครอบครัวฝ่ายหญิงก็ไฟเขียว เพราะถูกใจในความเป็นสุภาพบุรุษของ "หนุ่มแมธธิว"

แถมล่าสุดเมื่อวันคล้ายวันเกิดของ "สาวเบสท์" ที่ผ่านมา "หนุ่มแมธธิว" ก็สร้างเซอร์ไพรส์สุดประทับใจ ด้วยการแคะกระปุกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม (Coach) ราคาเหยียบหมื่นบาทให้เป็นของขวัญอีกด้วย

"ความประทับใจในตัวเค้า อย่างแรกเลยคือเค้าเป็นคนใจเย็น เข้าใจเรา ให้เกียรติเรา เห็นความสําคัญของเรา เวลาคุยกันไม่เคยทะเลาะกันแม้แต่ครั้งเดียว เวลามีปัญหาอะไรเค้าก็จะเป็นฝ่ายบอกว่าให้ใจเย็นๆ เพราะเราเองเป็นคนใจร้อน ถ้าเมื่อไหร่เราใจร้อนก็จะไม่มีสติ ใช้อารมณ์ในการตัดสิน พี่เค้าก็ทําให้เบสท์โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่และมีเหตุผลมากขึ้นค่ะ"

และที่ประทับใจมากๆ คือวันเกิดเบสท์ที่ผ่านมา เค้าก็อุตส่าห์ขับรถมาจอดรอหน้าบ้าน เพื่อที่จะเอาของขวัญมาเซอร์ไพรส์ทั้งที่เค้าก็ไม่สบายอยู่ เป็นอะไรที่ปลื้มมากๆ เพราะกว่าเบสท์จะถ่ายละครเสร็จก็ดึกแล้ว พี่เค้ายังอดทนรอได้

กับเรื่องความรักเบสท์ทุ่มเทมากๆ เลย ทุกๆ ครั้งที่คบใคร เราก็อยากจะคบไปนานๆ แต่ก็ไม่อยากคาดหวังอะไรมาก ขอทําวันนี้ให้ดีที่สุดก่อนดีกว่าค่ะ ส่วนคุณพ่อเองก็ไม่ได้ว่าอะไร จากที่ได้เจอกันแล้วก็ดูเหมือนท่านก็ชอบนะ เพราะพี่เค้าดูเป็นคนซื่อๆ นิ่มๆ สุภาพบุรุษมาก" นางเอกสาวกล่าว

ไม่เพียงทุ่มให้ของขวัญราคาแพงมัดใจแฟนสาว เท่านั้น ทีมข่าวนสพ.ดาราเดลี่ ยังสืบทราบมาได้อีกว่า "หนุ่มแมธธิว" ยังเตรียมเซอร์ไพรส์สองชั้น ด้วยการจองแพ็คเกจเที่ยว พา "สาวเบสท์" บินไปฉลองวันเกิดกันที่ประเทศสิงคโปร์อีกด้วย.. รักลงล็อคแบบนี้ ขอเอาใจช่วยให้เลิฟกันไปนานๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments