ควงสาวจุฬาฯ"เวียร์"หัวใจหวานฉ่ำ

ควงสาวจุฬาฯ"เวียร์"หัวใจหวานฉ่ำ

1

       หลังจากที่มีข่าวว่าอดีตคู่รักแห่งวงการบันเทิงอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับ  "แพนเค้ก เขมนิจ" กลับมาแสดงละครร่วมกัน ในเรื่อง "นางฟ้า มาเฟีย" ทำเอาเหล่าขาเม้าท์ทั้งหลายต่างลือกันให้แซด เพราะฝ่ายชายนั้นดูเหมือนจะยังมีใจให้กับฝ่ายหญิง ส่วนอีกฝั่งก็มีความสุขกับความรักครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นกับหนุ่มมาดเซอร์ "เป้ อารักษ์"

นับตั้งแต่วันฟิตติ้งละครเรื่องนี้ ก็ดูเหมือนว่าอดีตคู่รัก ก็คุยกันตามปกติ ไม่มีเรื่องบาดหมายใจแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำได้แค่ฉากเดียวเท่านั้น แต่ก็เกิดประเด็นขึ้น เนื่องจากในวันที่ 9 กรกฏาคมนี้ แพนเค้ก จะรับปริญญา ณ มหาวิทยลัยเกษตรศาสตร์ ฝ่ายเวียร์ก็ได้ยิงคำถามประมาณว่า จะไปแสดงความยินดีกับการสำเร็จการศึกษา ซึ่งตัวแพนเองก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่าใด

แต่งานนี้ถ้าเหล่าบรรดาแฟนคลับจะมั่วลุ้นว่า ทั้งคู่จะสามารถกลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้งนั้น คงจะลุ้นยากสักหน่อย เพราะ ยาก เพราะล่าสุดมีแหล่งข่าวตาดีแอบเห็น "หนุ่มเวียร์" มีสาวคนใหม่ดีกรีเป็นถึงนิสิตจากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาดามหัวใจให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งแหล่งข่าวรายการว่า ได้เห็น "เวียร์" พาสาวนิรนามคนดังกล่าวไปดินเนอร์สวีทแบบสองต่อสองที่ร้านอาหารดัง ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์อยู่เป็นประจำ  เป็นภาพที่คุ้นตาของเหล่าเด็กเสิร์ฟ และลูกค้าประจำที่มานั่งรับประทานอาหารเป็นอย่างมาก  ซึ่งทุกคนลงความเห็นว่า "หนุ่มเวียร์" เป็นสุภาพบุรุษ เคอยแทคแคร์สาวเจ้าเป็นอย่างดี แถมยังให้เกียรติควงมาเปิดเผยต่อหน้าสาธารณะชนแบบไม่อาย จึงน่าจับตามองเป็นอย่างมากว่า "สาวนรินาม"คนนี้น่าจะเป็นสาวคนใหม่ที่ "หนุ่มเวียร์" กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ตอนนี้เป็นได้

แถม "สาวนิรมาม" รายนี้ยังมีหน้าตาน่ารัก ผิวขาว สูงไม่แพ้อดีตหวานใจคนเก่า "แพนเค้ก" เลยทีเดียว เรียกได้ว่าสเป็คสาวในดวงใจของ "หนุ่มเวียร์" ไม่พ้นลุคสาวหมวยอีกเช่นเคย

มิหนำซ้ำ การเปิดตัวสาวคนใหม่นี้  ยังสามารถกลบข่าวกิ๊กกับนางเอกร่วมสังกัด  "ใบเฟิร์น –พิมพ์ชนก" ไปอย่างสิ้นเชิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments