กดดัน"แพน"สั่งประกบ"เวียร์"

กดดัน"แพน"สั่งประกบ"เวียร์"

1

       และ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ถูกมองว่าเป็นคู่ขวัญจอแก้วมาตลอดเฉกเช่นกรณีของการจับ"คู่ขวัญ" ลงจอเงิน จากที่ถูกพล็อตขึ้นมาใหม่บทประพันธ์โดย "คนหลังม่าน" เรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย" ทาง วิกหมอชิต ที่ถูกวางตัวไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าทั้งคู่จะต้องโคจรมาเจอกัน แต่ด้วยเหตุผลประการใดไม่อาจทราบได้ในอดีต ทําให้ละครเรื่องนี้ที่วางแผนสร้างไว้จํานวน 12 ตอน ยังไม่มีวี่แววไปถึงไหนสักที จนเวลาล่วงเลยมาพักใหญ่

ซึ่งจากแหล่งข่าววงในเล่าว่า ละครเรื่องนี้ถูกวางโครงการสร้างไว้หลายเดือนแล้ว แต่ต้องมาสะดุดตอนช่วงเดือนเมษายน 2554 ขณะที่บทในตอนนั้นคืบหน้ามาเพียงแค่ 2 ตอนเท่านั้น พร้อมโลเคชั่นหลักๆ ก็แพลนไว้หมดแล้วโดยเฉพาะฉากใหญ่ๆ และฉากสําคัญที่ต้องเกิดเรื่องราวในมาเก๊า แต่จากแหล่งข่าววงในยังเล่าอีกว่าอาจจะเนื่องจากตอนนั้นกระแสของทั้งคู่ที่มีงานกันเยอะ จนทําให้ไม่สามารถปลีกเวลามาเล่นละครคู่กันได้ พร้อมกับทีมละครค่ายกันตนาเอง ที่มีคนเขียนบทจํานวนน้อยและอาจจะไม่เพียงพอกับปริมาณละครที่ต้องผลิตป้อน เลยเป็นปัจจัยหลายอย่างที่ทําให้ต้องชะลอละครเรื่องนี้ไว้ก่อน

อีกกระแสเกิดจากการเดินบนเส้นทางคนละเส้นของทั้งคู่ จนทําให้อาจจะเป็นการยากในการจะพาทั้งคู่มาร่วมงานกัน ทําให้ต้องรอจังหวะเหมาะๆ ในโอกาสต่อไป

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น แหล่งข่าวคนเดิมเล่าอีกว่า "จริงๆ เรื่องนี้ถ้าหาก "แพนเค้ก" จะไม่รับแสดงคู่กันก็ได้ แต่ไม่แน่ใจว่าเพราะเหตุผลอะไร ที่มีแนวโน้มทําให้ "แพนเค้ก" ยอมตกลงรับเล่นละครเรื่องนี้ ประกอบกับที่เมื่อผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์บันเทิง "ดาราเดลี่" สอบถามกับทางคุณแม่นวลนง จามิกรณ์ ถึงละครเรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย" ถึงข้อเท็จจริงว่ามีการวางตัวไว้หรือไม่ "คุณแม่แจกแจงว่า "ตรงจุดนี้ก็คงยังไม่กล้าพูดอะไร คงต้องรอให้เปิดกล้องเสียก่อน"

ซึ่งรายละเอียดในเบื้องต้นกําหนดวันฟิตติ้งออกมาแล้วเป็นวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2554  ส่วนผลลัพธ์จะออกมาเป็นคู่พระนางนี้หรือไม่ คงต้องรอติดตามกันในวันบวงสรวงละครละกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments