“อดีตเมียน้อยกลับใจ” ปะทะ “หนุ่มหน้าโจรมาดนิ่ง” ใครจะเป็นคนสุดท้ายที่เข้ารอบ

“อดีตเมียน้อยกลับใจ” ปะทะ “หนุ่มหน้าโจรมาดนิ่ง” ใครจะเป็นคนสุดท้ายที่เข้ารอบ

1

    รายการจันทร์พันดาว (โจ๊ะ พรึม พรึม) วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงหาแชมป์คนสุดท้ายประจำเดือนที่ 4 กันแล้ว เป็นการแข่งขันระหว่าง อดีตเมียน้อยกลับใจที่ขอเอาชีวิตที่สุดแสนลำบากมาเล่าเพื่อเป็นอุทธาหรณ์สอน ใจผู้หญิงที่กำลังคิดจะเป็นเมียน้อย ปุ้ม-นิธิรีย์ ภัสร์ธนเจริญ ที่ออกปากว่า ถ้าเลือกได้คงไม่คิดอยากเป็นเมียน้อย ถ้าเป็นบทละครเขียนผิดยังลบแก้ไขได้ แต่นี่คือชีวิตจริงที่ไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ ตอนนี้ต้องเลี้ยงลูก ด้วยอาชีพช้อนกุ้ง ได้รายได้วันละ 200 บาท มาขอร้องเพลง “ฝากคำขอโทษ” พร้อมๆกับน้ำตาของความสำนึกผิด

     ปะทะกับ เจ้าของสวนผลไม้ คุณมนตรี นรมาศ วัย 50 ฉายา หนุ่มหน้าโจร ที่มาในมาดหน้านิ่งสุดๆ จนเหล่าพิธีกรทักว่า เหมือนเหล่าเสนาอามาตย์ในละครจักรๆวงศ์ๆ ครั้งนี้นอกจากจะมาร้องเพลงเพื่อต้องการไปปลดหนี้ 5 แสน แล้ว ขอมาลบคำสบประมาทเพื่อน ที่ดูถูกว่า เสียงเหมือนสุนัขปัสสาวะรดสังกะสี ไม่มีทางได้มาออกรายการจันทร์พันดาว โจ๊ะ พรึม พรึม แน่ๆ

    ใครจะได้เป็นผู้ชนะคนสุดท้ายประจำเดือนที่ 4 เพื่อเข้าไปรอชิงแชมป์ ห้ามพลาด ส่งกำลังใจ ส่ง SMS พิมพ์ D7 คุณปุ้ม-นิธิรีย์ อดีตเมียน้อยกลับใจ หรือพิมพ์ D8 คุณมนตรี หนุ่มหน้าโจร มาได้ที่เบอร์ 4777888

    ติดตามลุ้น ติดตามชม เป็นกำลังใจให้ทั้งอดีตเมียน้อยกลับใจ และ หนุ่มหน้าโจร ได้ในรายการ จันทร์พันดาว โจ๊ะ พรึม พรึม วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง7  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments