ชิงดัง"ชมพู่-อั้ม"ทั้งเรื่องงานและความรัก

1

       เหตุอันใดจึงมีเงาจางๆ ที่นับวันจะฉายชัดมากยิ่งขึ้น ชื่อ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ก้าวขึ้นมาโดดเด่น และแข่งขัน ชิงเด่น ชิงดัง และวัดทุกรอยเท้าบนโลกบันเทิงของเธอหนอ ดาราเดลี่ ฉายภาพ สองนางเอกดังของสองช่อง ซึ่งมีหลายอย่าง เหมือนและคล้ายกันจนใครก็อดทึ่งไม่ได้!!

ความเหมือนในความต่าง..

ความจริงคือ "อั้ม-ชมพู่" ต่างก็โดดเด่นและโด่งดังจากบท "นางร้าย" ด้วยกันทั้งคู่!! บนเส้นทางนักแสดง "พัชราภา ไชยเชื้อ" เข้าวงการและโด่งดังก่อนหน้า "อารยา เอ ฮาร์เก็ต" และเกิดเต็มตัวจากละคร "คมพยาบาท" เป็นการมาถึงพร้อมๆ กับ "ความเซ็กซี่" ที่เธอเป็นคนสร้างขนบและธรรมเนียมนี้ขึ้นมา เพราะก่อนหน้านี้ ความเซ็กซี่เป็นแบรนด์ของนางร้าย ไม่ใช่แนวทางของนางเอก!! นับแต่นั้นเป็นต้นมา ชื่อของ "พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็ขึ้นทําเนียบ "สาวเซ็กซี่" ของโพลทุกสํานัก จากรอยยิ้มเจื่อนจ๋อยช่วงแรกๆ พัชราภา ฉีกยิ้มอย่างเต็มหัวใจที่ถูกยกย่องให้เป็น "นางเอกเซ็กซี่ตัวแม่"

แม้จะถูกมองว่าเป็น "นางเอก 7 สี" ทว่า ชมพู่-อารยา กลับไม่เคยได้เซ็นสัญญากับ วิกหมอชิต เธอเป็นนางเอกสังกัดช่อง 7 ที่เซ็นสัญญากับค่าย "ดาราวิดีโอ" ซึ่งการตัดสินใจบ๊ายบาย บินด้วยหัวใจอิสระ ในวันที่ชื่อชั้นของเธอถูกยกขึ้นมาเปรียบเทียบ ถือเป็นความฉลาดล้ำของนางเอกลูกครึ่งคนนี้ บทนางร้ายในละคร "ดาวเปื้อนดิน" คือผลงานชิ้นสุดท้ายที่แฟนละคร 7 สี จารจําเธอเอาไว้ในหัวใจ ภาพลักษณ์ นางเอก-นางร้าย ของชม กําลังได้รับการพิสูจน์อีกครั้ง ด้วยผลงานคาแรคเตอร์สาวมากรักหลายใจ เจ้าชู้แรงโคตรๆ ในละคร "ดอกส้มสีทอง" ยามนี้ ทางช่อง 3

ความเหมือนในความต่างอีกประการก็คือ ผู้มาทีหลัง ดังตามหลังอย่าง "ชมพู่-อารยา" ได้ให้เครดิตยกย่องว่า "อั้ม-พัชราภา" คือ สาวเซ็กซี่ตัวแม่ บนเวทีการประกาศตําแหน่ง สุดยอดสาวเซ็กซี่ของนิตยสาร FHM ในปี 2007 ที่อั้มถูกยกขึ้นหิ้งในฐานะ "สาวเซ็กซี่ตลอดกาล" ในเวทีเดียวกัน

จุดเปลี่ยนในชีวิตจากสาวหวาน มาเป็นเซ็กซี่สตาร์ ของ ชมพู่ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเริ่มต้นจากความแรงสุดขีดในภาพลักษณ์ "มาริลีน มอนโร" บนปกนิตยสาร "ดิฉัน" คือก้าวกระโดด ที่เป็นแรงผลักดันสําคัญ   

(ว่าที่)ศรีสะใภ้ "รังษีสิงห์พิพัฒน์"..

ไม่มีใครคาดคิดว่า จากงานอีเว้นท์จับคู่นัดบอด งานหนึ่งเมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่งมีชื่อ "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ปรากฏเป็นครั้งแรกซึ่งเขาถูก "ชมพู่-อารยา" เลือกเป็นคู่ จะนํามาสู่การสานต่อความสัมพันธ์ฉันคนรัก และยืนยาวมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งในปี 2554 นี้ ความรักของ "ชม-น็อต" ชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะทั้งคู่ต่างเปิดใจผ่านสื่อ เรียกขานกันว่า "แฟน" อย่างเป็นทางการ ยิ่งความรักของคู่ "ชมพู่-น็อต" หวานแหววมากเท่าไหร่ ภาพความรักของ "อั้ม-โน้ต" กลับยิ่งดูกระท่อนกระแท่น โดยเฉพาะในปีนี้ อยู่ในอาการ รักไปทะเลาะไป มีสาวใน-นอกวงการ มาขย่มให้อั้มเปิดประเด็น "อักษรย่อ" กระหึ่มวงการครั้งแล้วครั้งเล่า ในอาการวีนเหวี่ยงของ พัชราภา ยิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เธอจริงจังกับ "โน้ต-วิเศษ" มากเพียงใด

เป็นเรื่องแปลกแต่จริง สองนางเอก "ชม-อั้ม" ต่างก็เบียดคู่กันมา ทั้งเรื่องผลงาน รวมไปถึงแข่งกันเซ็กซี่ เรื่องหัวใจที่พรหมลิขิตชักพาให้อาตี๋พี่ชาย "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ไปสะดุดความหวาน ในงานคู่รักปลอมๆ และเด็ด "ชมพู่" ไปหม่ำ ขณะที่น้องชาย "โน้ต-วิเศษ" ก็ชอบความแรง หลงรักลีลาเหวี่ยงๆ วีนๆ ของสาวอั้มหัวปักหัวปํา หลัง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แนะนำให้รู้จักกัน

แต่ใครจะได้เป็น "สะใภ้รังษีสิงห์พิพัฒน์" ยังต้องลุ้นกันอีกหลายยก เพราะแม้ชมพู่จะออกตัวกับสื่อแบบเบาๆ แต่กลับไปเอาใจ แบบจัดเต็ม-จัดหนัก...



สองนางเอกเซ็กซี่ต่างสไตล์...

ติดตามเรื่องราวความเหมือนในความต่างของสาวฮอตของวงการได้ใน หนังสือพิมพ์บันเทิงรายสัปดาห์ดาราเดลี่ ฉบับที่ 941 ประจำวันที่ 20 -26 เมษายน 2554

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments