“มีปีกบินได้เหมือนนก” หรือ “มีครีบว่ายน้ำได้เหมือนปลา” ดีกว่ากัน

1

     และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศร้อนๆ หนาวๆ บ้านเราที่บางวันหนาว บางวันร้อน ก็อยากจะลองคิดดูว่าถ้าเลือกได้ระหว่าง “มีปีกบินได้เหมือนนก” เพื่อหนีความร้อนรุ่นและความวุ่นวายบ้านเราสู่ท้องฟ้าดี หรือจะ หนีอากาศร้อนโดยการ “มีครีบว่ายน้ำได้เหมือนปลา” เพิ่อดำดิ่งสู่โลกอีกใบกันดี แล้วเหล่าคนดังเค้าเลือกเป็นอะไรกัน....



“โดม-ปกรณ์ ลัม”

   
“ผมเลือกมีครีบว่ายน้ำได้เหมือนปลาแน่นอนครับ เพราะผมชอบน้ำ ผมชอบทะเล ชอบดำน้ำ และผมว่าถ้ามีปีกบินได้เหมือนนก มันสูงไปอะครับ น่ากลัว (หัวเราะ)”



“เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์”

   
“เชียร์ขอมีครีบว่ายน้ำได้เหมือนปลาดีกว่าค่ะ เพราะว่าสมมติถ้าเราร้องไห้เสียใจ ก็จะได้ไม่มีใครเห็น เราจะได้ไม่ต้องแสดงความอ่อนแอให้ใครได้เห็นเลย น้ำตาจะได้ไหลไปกับสายน้ำ (หัวเราะ) และมันดูเย็นกว่าอยู่ในอากาศแบบนกด้วยค่ะ และรู้สึกว่าใต้น้ำมีปะการัง มีปลา มีเพื่อนเยอะค่ะ”



“สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี” หรือ “สิงโต The star 5”

    . “ผมขอเลือกมีปีกบินได้เหมือนนกครับ เพราะว่ารู้สึกว่ามันดูอิสระดี และจะได้โบยบินในอากาศและอยู่ข้างบนมันยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่เราไม่รู้ แต่ว่าในน้ำเราไปดำน้ำไปว่ายน้ำเราก็เห็นครับ”



“เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ”

     “ผมขอเลือกมีปีกบินได้เหมือนนกครับ เพราะ ทะเลมันเป็นสิ่งที่น่ากลัวครับ แต่ถ้าเป็นท้องฟ้ามันดูกว้างไกลมากและเราจะไปที่ไหนก็ได้ ไม่น่ากลัวเหมือนทะเลครับ”



“เขตต์-ธาราเขตต์ เพ็ชรสุกใส”

    
“ถ้าให้เลือกผมขอเลือกมีปีกบินได้เหมือนนกครับ เพราะผมสังเกตเห็นว่านกทุกตัวเวลาบิน มันจะบินเป็นคู่ๆ นะครับ นกอย่างผมจะได้มีคู่เสียทีครับ (หัวเราะ) เวลาบินไปเราจะมีเพื่อนมีคู่ของเราร่วมโบยบินไปด้วยกันครับ”



“เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ”


     “ผมขอเลือกมีครีบว่ายน้ำได้เหมือนปลายดีกว่าครับ เพราะสำหรับผมแล้วการมีปีกบินได้เหมือนนก เวลาเราบินบนท้องฟ้า เราก็เห็นโลกใบเดิมที่เราเห็นอยู่แล้วทุกวันนะครับ แต่ถ้ามีครีบว่ายน้ำได้เหมือนปลา โลกใต้น้ำจะเป็นโลกอีกใบหนึ่งที่เราไม่ค่อยเห็นครับ เป็นโลกใบใหม่ที่ดูแล้วลึกลับดีครับ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments