ซักคนที่รู้ใจร่วมใช้ชีวิตในเกาะร้างห่างรัก…

1

      หากได้ไปใช้ชีวิตกับใครซักคนบนทะเลใสๆ เกาะสวยๆ ใช้ชีวิตชิลๆ ให้ผ่านหน้าร้อนกันไปด้วยหัวใจชุ่มฉ่ำ คงจะดีไม่น้อยหากมีชีวิตแบบนั้นบ้าง เผื่อพักกายและใจที่ทรุดโทรมกับการใช้ชีวิตมาทั้งปี แต่ลองคิดดูเล่นๆ มั้ยว่า ... ถ้าวันหนึ่งเราต้องไปติดอยู่บนเกาะร้างที่ไหนซักที่หนึ่ง ใครกันหนอที่เราจะพาไปร่วมชะตาด้วยกันบนเกาะร้างห่างรักแห่งนั้น อยากรู้นักถ้าเป็นคนกลุ่มนี้เค้าจะพกพาใครกันไป...



“อั้ม-อธิชาติ ชุมนานท์”

     “ถ้าผมต้องเลือกติดเกาะกับใคร 1 คนขอติดไปกับ ‘พี่สรยุทธ สุทัศนะจินดา’ ดีกว่าครับ เพราะเราจะได้รู้ข่าวสาร ได้นั่งคุยเรื่องนู่น นี่กัน อะไรที่เราไม่เคยรู้ก็อาจจะได้รู้ และผมเองก็ชอบพี่เค้าอยู่แล้ว เค้าดูเป็นคนที่มีมุมตลกๆ ของตัวเอง ผมคิดว่ามันน่าจะโอเคนะ และถ้าต้องติดของไป 1 อย่างด้วยขอเอาโทรศัพท์ติดตัวไปด้วยครับ เพราะจะได้ไว้ติดต่อคนอื่นเพื่อขอความช่วยเหลือ”



“VJ.นิกกี้-การณิก ทองเปี่ยม”

    
“ถ้าเป็นนิกกี้ต้องติดเกาะ นิกกี้ขอเลือกติดเกาะกับสามีตัวเองละกันค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่าเพิ่งแต่งงานไปและนิกกี้อยู่กรุงเทพฯ แฟนอยู่พัทยา ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ถ้าต้องติดเกาะขอควงแฟนไปละกันค่ะ จะได้ใช้ชีวิตด้วยกันเยอะๆ และถ้าเลือกของไปได้ 1 อย่างขอมือถือไอโฟนไปละกันค่ะ เพราะมันสามารถทำอะไรได้ทุกอย่างเลย อ่านหนังสือ อัพเดทข่าวสารค่ะ”



“น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา”

     “ผมขอได้มีดพกติดไปซักเล่มนะครับ แล้วก็ขออะไรก็ได้ที่ติดไฟได้ และถ้าให้เลือก 1 คน ผมขอเลือก ‘คุณโจ๋ย บางจาก’ มากเลยครับ เพราะเค้าน่าจะเป็นคนที่ทำให้ผมมีชีวิตรอดอยู่บนเกาะได้ เพราะ ‘คุณโจ๋ย’ คือคนที่ใช้ชีวิตเดินป่า อยู่กับธรรมชาติ เค้าน่าจะเคยชินกับการติดเกาะร้างและผมก็คงจะพึ่งพาแกตลอดเวลาการติดครับ”



“หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์”

     “ถ้าต้องติดเกาะขอเอาสุนัขคู่ใจไปด้วยค่ะ เพราะอยากรู้ว่าเค้าจะช่วยเหลืออะไรเราได้บ้าง เพราะว่าเรายังไม่เคยเจอสถานการณ์คับขันแบบนั้นเลย เราก็อยากจะรู้ว่าเค้าจะช่วยอะไรเราได้บ้างเพราะสุนัขเป็นสัตว์ที่ฉลาดมาก และถ้าพกของไปได้ 1 อย่างด้วยขอเอามือถือไปนะคะ เพราะมือถือยังสามารถไว้ติดต่อบอกทุกคนได้”



“ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาสกุล”

    
“ถ้าเป็นไมค์ต้องติดเกาะหรอครับ ไมค์ขอติดกับคุณแม่ดีกว่าครับ เพราะว่าคุณแม่คือบุคคลที่อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น และดูและเราได้ดีแน่ๆ ครับ เพราะยังไงอยู่กับท่านก็ต้องสบายใจแน่ๆ และถ้าพกของไปได้ 1 อย่าง ขอเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่สามารถติดต่อใครได้ให้มาช่วยเหลือเราครับ”



“พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ”

     “ถ้าพีคต้องติดเกาะ พีคขอติดกับคนรักของเรา ‘เต๋อ ฉันทวิชญ์’ ค่ะ เพราะจะได้มีคนที่อย่างน้อยเข้าใจและรู้ใจเราอยู่เคียงข้าง จะได้อยู่กันด้วยความเข้าใจ และถ้าให้เลือกของติดตัวไป 1 ขอเป็นมือถือละกันค่ะ เพราะจะได้ทำการติดต่อขอความช่วยเหลือด่วนๆ เลยค่ะ (หัวเราะ)”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments