สงกรานต์นี้ สาดน้ำปะแป้งใครดีหนอ!!

1

     เพราะฤดูร้อนช่วงเดือนเมษายน อากาศบ้านเราร้อนกันแบบสุดๆ แต่พอมีเทศกาลที่ได้สาดน้ำปะแป้งหลายคนก็จะดี๊ด๊าดีใจที่จะได้มีความสุขเย็นกายสบายใจชุ่มฉ่ำในสงกรานต์นี้ ยิ่งได้ไปไปเล่นน้ำสงกรานต์กับคนที่ถูกอกถูกใจจะยิ่งมีความสุขกันแบบสุดๆ อยากรู้เหมือนกันว่า เหล่านักแสดงคนดัง พวกเขาจะมีใครในดวงใจที่อยากชวนมาเล่นน้ำ ปะแป้งด้วยกันกันบ้าง...



“เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ”

     “ผมขอปะแป้งคนในครอบครัวก่อนครับ หลังจากนั้นก็จะปะแป้งและสาดน้ำเพื่อนๆ ตัวเองครับ แล้วก็เอาแป้งเข้าไปอุดจมูกพวกมันด้วยครับผม (หัวเราะ)”



“ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” หรือ “ป๊อป แคลอรี่ บลา บลา”

     “ผมขอปะแป้ง "น้องญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ละกันครับ ช่วงนี้น้องเค้าฮอตมาก ถ้ามีน้องญาญ่าคอยเดินไปเล่นน้ำหรือเราได้ปะแป้งน้องเค้า คงจะมีคนมาห้อมล้อมเราอีกเยอะเลย มันจะได้ดูเท่ห์ (หัวเราะ)”



“แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์”


    “อยากเล่นน้ำกับคุณย่าค่ะ อยู่ที่ปากเกร็ด นนทบุรี เหมือนกับคุณย่าอายุเยอะแล้วก็อยากให้มาสนุกสนานกัน จริงๆเตรียมแพลนไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่าจะยกครอบครัวไป เหมือนไปจัดปาตี้เล็กๆ ดีกว่า เพราะเราก็โตแล้ว ไม่เล่นน้ำอะไรอย่างนั้นนานแล้ว”



“กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” หรือ “กัน the star 6”


     “ถ้าให้เลือกได้ 1 คนที่กันอยากปะแป้งนะครับ ผมขอปะแป้งคุณยายละกันครับ เพราะปกติปะแป้งคุณพ่อ คุณแม่บ่อยแล้ว และคุณยายก็เป็นคนที่ผมคิดถึงมากๆ ด้วยครับตอนนี้ และสุขภาพของท่านก็ไม่ค่อยสบายด้วยครับตอนนี้”



“สน-ยุกต์ ส่งไพศาล”

     “ผมอยากปะแป้งคุณย่าครับ เพราะไม่มีโอกาสได้เล่นสงกรานต์กับคุณย่าเลย คือเอาเข้าจริงคุณย่าเขาคงไม่เล่นหรอกครับ (หัวเราะ) แต่คือเราอาจจะไปรดน้ำดำหัว ทำตามประเพณีไทยครับ”



“กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล”

     “ขอสาดน้ำและปะแป้ง "ดาโกต้า แฟนนิ่ง" แล้วกันครับ ที่เค้าเล่น "ทไวไลท์" ที่เป็นตัวร้ายที่เค้าเป็นดาราเด็กมาก่อน ตอนนี้โตแล้วครับ คือเค้าน่ารักดีครับ ดูรายการที่พี่วู้ดดี้ไปสัมภาษณ์เค้าที่ต่างประเทศครับ แล้วเค้าดูมีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก เป็นดาราฮอลลีวู้ดที่ดูติดดิน คือเค้าดูเป็นธรรมชาติแล้วก็ใจดีครับ”



“แหนม-รณเดช วงศาโรจน์”


   “ถ้าให้เลือกสาดน้ำหรือปะแป้งผมขอเป็นคุณพ่อ-คุณแม่ผมละกัน เพราะไม่เคยปะแป้งสาดน้ำเค้าเลย ลองดูว่าจะโดนว่าอะไรรึเปล่า อยากลองอยู่เหมือนกันครับ (หัวเราะ)”  



โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ the star”

     “ถ้าให้ผมเลือกนะ ผมขอปะแป้งและสาดน้ำ "พี่ป้อม อัสนี-พี่โต๊ะ วสันต์ โชติกุล" ครับ เพราะว่าเค้าเป็นไอดอลในการเล่นดนตรีและร้องเพลงของผมครับ ก็อยากจะลองขอเค้าปะแป้งดูครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments