สงกรานต์นี้ดาราเล่นน้ำที่ไหนดี

1

     บ้างก็คิดถึงก็ทะเล บ้างก็คิดถึงน้ำตก บ้างก็สาดน้ำใส่กันตามประเพณีสงกรานต์บ้านเรา เทศกาลสงกรานต์มีมาให้เจอกันทุกๆ ปี มีน้ำมาให้สาดกันเหมือนเดิม ใครหลายคนสาดน้ำแต่คนเดิมๆ ที่เดิมๆ ไปพักผ่อนก็สถานที่เดิมๆ แน่นอนมีเบื่อมีระอากันบ้าง แต่บางครั้งด้วยเวลา ด้วยภาระที่จำกัด คนเราก็อาจจะเลือกได้ไม่มากนักที่จะไปเล่นน้ำหรือพักผ่อนกันที่ไหน หากแต่เชื่อว่าทุกคนต้องมีสถานที่ที่จะไปเที่ยวหรือสาดน้ำสงกรานต์กันในดวงใจแน่ๆ ส่วนดาราคนไหน มีสถานที่ไหนๆ ในดวงใจกันบ้างมาฟังกัน...



“เบลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล” หรือ “เบลล์ ไชนาดอลล์


    “เป็นคนชอบไปทะเลอยู่แล้ว ไปทะเลเยอะมาก ชอบไป จ. กะบี่อยากไป จ.กะบี่มาก และอีกอย่างคุณพ่ออยากไปค่ะแต่สงกรานต์นี้คงไม่ได้แล้วต้องไปอเมริกาไปกับแกรมมี่ไปทัวร์คอนเสิร์ต จริงๆ เมืองไทยของเรามีสเน่แล้วคนต่างชาติมักจะหลงใหลคนไทย ก็อยากเที่ยวไทยมีความสุขราคาก็ถูกเละอีกอย่างคนไทยก็ใจดี”



“โหน่ง-ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข” หรือ “โหน่ง ชะชะช่า”

   
“สถานที่ที่อยากเล่นน้ำสงกรานต์และพักผ่อนมากก็คงจะเป็นจ.เชียงใหม่ แต่ผมคงไม่มีโอกาสได้ไปผมไม่ชอบเที่ยวต่างจังหวัด อยากเที่ยวในกรุงเทพมากกว่า จ.เชียงใหม่ก็เป็นที่หนึ่งอยากจะไปเที่ยวอยากมีบ้านที่นู้นด้วยเงียบดี สงบ ติดเขาดีครับ”



“เก๋-ชลลดา เมฆราตรี


   
“จริงๆ ที่เที่ยวในฝันมีเยอะมาก แต่ตอนนี้คืออยากพาคุณแม่ไปเที่ยว จ.ภูเก็ต กัน แต่ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้น้ำที่ท่วมภาคใต้อยู่จะลดหรือยัง ตอนนี้ก็เลยอาจจะต้องอยู่กรุงเทพ และจริงๆ กรุงเทพฯในช่วงสงกรานต์ก็เป็นที่ที่น่าอยู่นะเพราะว่าคนจะน้อยมาก คนไปเที่ยวกันหมดเลย หนทางสะดวก จะได้พาคุณแม่ไปไหว้พระ ทำบุญ”



“โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร



    “ก็ช่วงสงกรานต์ ก็เคยอยากไปเที่ยวหลายๆ ที่แหละ ทะเล หรืออะไรแบบนี้ก็ชอบเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นปีนี้ที่ๆ คาดกว่าจะได้ไปก็คือระยอง เพราะต้องไปทำงานพอดีและคงเลยไปเที่ยวเกาะสเม็ด จ.ระยอง กันเลย จริงๆ คือเที่ยวทีไหนก็ได้แหละ เราก็คงมีความสุขถ้าได้ไปเที่ยวกับคนที่เรารัก คนที่เราอยากอยู่ด้วย”



“บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์”

   
“ถ้าเป็นสงกรานต์บีอยากไปทะเลค่ะ คิดถึงทะเลอย่างเดียวเลย เพราะยังไงทะเลเมืองไทยจะไปทะเลไหนๆ มันก็สวยค่ะ ชอบ จะไปเล่นน้ำหรือไปแค่พักผ่อนก็สนุกค่ะ”



“บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีชเมกเกอร์”


    “จริงๆ แล้วยังไม่เคยเล่นสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ที่ไหนที่ดังๆ ดีๆ ยังไม่เคยได้ไปเลยซักที่ จ.เชียงใหม่เป็นอีกที่นึงที่น่าสนใจและผมไม่เคยได้ไปเลยครับ เพราะปกติก็ทำแต่งงานอย่างเดียวเลยครับ”



“ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม” หรือ “ตุ๊กกี้ สามช่า”


     “จริงๆ แล้วตุ๊กกี้ไม่ได้เล่นสาดน้ำสงกรานต์มานานแล้ว เพราะต้องทำหน้าที่เป็นพิธีกรในกิจกรรมวันสงกรานต์ทุกปีเลย แต่ถ้าเลือกได้ที่หนึ่งที่อยากไปเล่นน้ำสงกรานต์มากเลยก็คือหน้ากระทรวงการคลัง เพราะว่าตุ๊กกี้อยากรวยค่ะ (หัวเราะ)”



“เจ-เจตริน วรรธนะสิน”

     “สถานที่ที่อยากไปเล่นน้ำสงกรานต์มากคือเกาะพงัน จ.สุราษฏร์ธานี ครับ เค้าเล่นกันรึเปล่าไม่รู้นะแต่ผมอยากไปเล่นที่นี่มาก (หัวเราะ) เพราะเกาะพงันมีแต่ฟูมูนปาร์ตี้ อยากไปมากเพราะที่นี่มันสบายอะ ทุกคนเต็มที่ได้ที่เกาะพงันอยากไปเล่นมากจริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับใจหาย “คี” มือเบส วงเคลียร์ ประกาศอำลาวง พร้อมเผยเหตุผลหลังอยู่มา 20 ปี

เปิดกล่องละครใหม่ “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ส่ง “ปูเป้-เนย” พิชิตรัก “หลุยส์ เฮส”

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments