พรดีๆ จากใจคนดังในวันปีใหม่ไทย

1

     สำหรับเทศกาลปีใหม่ไทย หรือที่เราเรียกกันว่า “เทศกาลสงกรานต์” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งประเพณีของไทยที่ขึ้นชื่อลือเลื่องไปไกลถืงเมืองนอกเมืองนา มีทั้งการละเล่น พิธีกรรมทางศาสนา ที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น การสาดน้ำ การเข้าวัดไปทำบุญ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เพื่อขอพรให้เป็นมงคลกับชีวิต นอกจากกิจกรรมที่สืบทอดกันมายาวนานแล้ว สิ่งที่เรามักจะขาดกันไม่ได้ก็คือการร่วมฉลองสังสรรค์ร่วมกัน และสำหรับเทศกาลดีๆ เหล่าดารา ศิลปิน ก็มีพรดีๆ มาฝากถึงเราๆ ชาวไทยกันด้วย...



“อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์”

    “สำหรับสงกรานต์ปีใหม่ไทยนี้ขออวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา เล่นสงกรานต์กันอย่างปลอดภัย ถูกต้องตามประเพณี อย่าเล่นกันจนเกินขอบเขตเกินเลยมากจนเกินไป และเรื่องความปลอดภัยในการเดินทางด้วยนะครับอย่าลืมว่าเมาไม่ขับ”



“จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม”


    “สงกรานต์นี้ที่ใครจะไปเที่ยวสงกรานต์ขอฝากนิดนึงนะคะว่า อย่าลืมเรื่องของการเมาไม่ขับ อย่าใช้ชีวิตอย่างประมาท ขอให้เล่นสงกรานต์อย่างมีความสุข และมีสตินะคะ ขอให้ทุกคนโชคดีมีความสุขสำหรับปีใหม่ไทยนี้ค่ะ”



“แหนม-รณเดช วงศาโรจน์”

    
“สงกรานต์นี้เป็นอีกเทศกาลที่มีวันหยุดกันเยอะ และเราก็ได้ข่าวกันทุกปีอยู่แล้วว่ามันมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นตลอด และผมว่าคนเรารู้อยู่แล้วล่ะ อย่าไปดื่มเยอะแล้วไปขับรถเลยครับ ถ้ามีดื่มก็พยายามระมัดระวัง อย่าออกมาบนถนนบนที่สาธารณะ แล้วก็อย่าลืมรักคนไทยด้วยกันมากๆ รักคนทั้งโลกกันให้มากๆ มีความรักกันเยอะๆ โลกจะมีความสุข”



“หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์”

   
“ก็ต้องขอสวัสดีปีใหม่ไทยละกันค่ะ เพราะมันก็เป็นเทศกาลที่อยู่คู่กับคนไทย อยากจะให้คิดถึงครอบครัวและผู้ใหญ่กันเยอะๆ และสนุกกับวันสงกรานต์และอยากให้เล่นกันอย่างปลอดภัยด้วยนะคะ”



“ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” หรือ “ป๊อบ แคลอรี่ บลา บลา”

   
“ในช่วงสงกรานต์ซึ่งเป็นปีใหม่ไทยด้วยปีนี้ก็ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ ช่วงสงกรานต์ก็ขอให้เมาไม่ขับกันด้วย แล้วอย่าลืมกระจายความรักของเราที่มีไปให้คนอื่นกันด้วยนะครับ แล้วอย่าลืมสาดน้ำกันอย่างระมัดระวังนะ”



“K-Otic”


    “ก็ขอสวัสดีวันปีใหม่ไทยกับทุกๆ คนนะครับ ขอให้ทุกๆ คนสนุกสนาน ร่าเริง และอย่าลืมไปกราบไหว้ผู้ใหญ่กันด้วยนะครับ เพื่อเป็นพรและกำลังให้กับตัวเราเองนะครับ แล้วที่สำคัญอย่าลืมเรื่องเมาไม่ขับกันด้วยนะครับ”



“เก้า-จิรายุ ละอองมณี”


    “สำหรับสงกรานต์นี้นะครับ อยากให้ทุกคนคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยด้วย เมาไม่ขับ ขอให้เดินทางกันอย่างปลอดภัย อย่าลืมคิดถึงคนรอบข้างกันด้วยนะครับ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ และอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วย”



“พะแพง-ศุภรดา เต็มปรีชา” หรือ “พะแพง AF 4”

    
“สำหรับสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทยปีนี้ก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ขอให้มีแต่ลาภเข้ามา ขอให้เดินทางไปไหนปลอดภัย อย่าลืมเรื่องของการเมาไม่ขับด้วยนะ เพราะการขับรถก็เป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้อยู่แล้วในเทศกาลเที่ยวแบบนี้ ก็เช็คสภาพรถและเมาไม่ขับกันด้วยค่ะ”



“แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม”

    “ก็สงกรานต์กันแล้วนะครับ ผมก็อยากจะให้ทุกคนเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานแต่อย่าลืมระมัดระวังกันด้วยนะครับ โดยเฉพาะเรื่องของการเดินทางใครที่มีปาร์ตี้อย่าลืมว่าเราต้องเมาไม่ขับนะครับ”



“ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์” หรือ “ปอ AF 7”

   
“สำหรับสงกรานต์นะครับ สวัสดีปีใหม่ไทยที่มาถึงแล้ว ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ และอย่าลืมช่วยกันสืบทอดประเพณีที่ดีของเราแบบนี้ให้ยืนยาวไปนานๆ และอย่าลืมเล่นสงกรานต์กันอย่างถูกต้องไม่ต้องสาดน้ำกันรุนแรง เข้าวัดไปทำบุญ สรงน้ำพระและขอพรผู้ใหญ่ อยู่กับครอบครัว หรือใครออกไปเที่ยวก็ระวังอุบัติเหตุนะครับ อย่าลืมเมาไม่ขับกันด้วย”



“VJ.นิกกี้-การณิก ทองเปี่ยม”

   
“สงกรานต์นี้นิกกี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ จริงๆ นะคะเพราะว่าช่วงที่ผ่านมาก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ ก็ขอให้ใช้ชีวิตกับคนที่เรารักให้มากที่สุด ก็ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ และนิกกี้เชื่อว่าสิ่งที่หลายคนขาดไม่ได้คือการปาร์ตี้กัน ก็ปาร์ตี้กันได้นะคะแต่ห้ามเมาแล้วขับนะ คิดถึงความปลอดภัยของทุกคนด้วยนะคะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments