"นิสัย"แบบนี้ไม่เอาไว้ โละทิ้งไปวันปีใหม่ไทย

"นิสัย"แบบนี้ไม่เอาไว้ โละทิ้งไปวันปีใหม่ไทย

1

       เพราะศิลปินหนุ่มหล่อ สาวสวย ก็ยังมีบางนิสัยส่วนตั๊วส่วนตัว ที่รู้สึก "ขัดใจ" กับ "นิสัยไม่เข้าท่า" ของตัวเอง ใครอยากตะเพิดตัวตนในมุมไหนให้ไกลชีวิตฉลองปีใหม่ไทยนี้บ้าง ไปดูกัน



ร็อกเกอร์สาวสุดซ่าส์ "พะแพง-ศุภรดา เต็มปรีชา" แห่ง "ทรู แฟนเทเชีย" ปากไวกว่าความคิด เก็บไว้ก็เป็นภัย ทิ้งไปไม่เสียดาย "พะแพงอยากทิ้งความปากไว โผงผางของตัวเอง บางทีเราไม่ได้คิด พูดออกไป นอกจากทําร้ายคนอื่นแล้ว ก็ทําลายตัวเองด้วย ตอนนี้พยายามไล่มันออกจากตัวอยู่ค่ะ" (ยิ้ม)



ต่อด้วย "ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์" หนุ่มขี้เล่นเจ้าของเพลงอารมณ์ดี ตั้งใจอยากโละความหงุดหงิดให้ไกลจากตัว "ปีนี้ผมเป็นอะไรไม่รู้ ความรู้สึกคือหงุดหงิดง่าย อารมณ์เสียบ่อย สงสัยจะใกล้วัยทอง (หัวเราะ) คงจะกําจัดความรู้สึกนี้ให้พ้นตัวไปเร็วๆ ครับ"



คารมดีแถมมีรูปเป็นทรัพย์ "ขัน-ขันเงิน เนื้อนวล" หรือ "ขัน ไทเทเนี่ยม" ฮิปฮอปฝีมือดี ทํางานจนลืม   ดูแลตัวเอง นิสัยแบบนี้ไม่ดีไม่เอา "อยากให้ตัวเองหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากกว่านี้ เพราะช่วงที่งานเยอะผมก็ลืมดูแลตัวเอง เห็นหน้าตัวเองชัดๆ อีกทีโทรมสุดๆ เพราะคิดว่ามันไม่เป็นอะไร ตอนนี้ก็เลยจะหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น"



หนุ่มน้อยขี้เล่นสุดทะเล้น "ริท-เรืองฤทธิ์  ศิริพานิช" อยากไล่ความขี้ลืมออกจากชีวิต "เรื่องขี้ลืมนี่ไม่รู้มันมาข้องแวะกับริทได้ยังไง พักหลังๆ มันสําแดงตัวบ่อย คงเพราะเราทํางานเยอะขึ้นมั้ง ถ้าไล่ได้ก็จะไล่ความขี้ลืมนี่แหละครับให้มันไปไกลๆ แต่ที่ลืมไม่ได้และไม่คิดจะลืมคือแฟนคลับที่น่ารักทุกคนครับ" (ยิ้ม)



สาวเซ็กซี่งานชุก "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" อารมณ์ร้อน เป็นๆ หายๆ ถ้าเป็นไปได้ไม่มีเลยก็แหล่ม "ด้วยความคิดเร็วทําเร็ว และเป็นคนตรงๆ บางทีอะไรที่เราทําแล้วมันไม่ได้ดั่งใจ ก็จะร้อนใจ อารมณ์เสียกับตัวเอง ก็อยากให้ใจเย็นลงน่ะค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments