ลูกชาวนาสู้เพื่อแม่ปะทะนางเอกลิเกสู้เพื่อลูก

ลูกชาวนาสู้เพื่อแม่ปะทะนางเอกลิเกสู้เพื่อลูก

1

     รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 4 เมษายนนี้ พบกับการประชันร้องเพลงระหว่างลูกกตัญญูสู้เพื่อแม่ “น้องก๊อด กฤษณะ ชูเมือง” กับ “ศุภลักษณ์ เดชใกล้” นางเอกลิเกที่ถูกสามีทิ้งไปมีภรรยาใหม่พร้อมกับทิ้งหนี้สินก้อนโตและความบอบ ช้ำให้แก่ผู้หญิงคนหนึ่ง

    น้องก๊อด มีแม่พิการเป็นโปลิโอจึงต้องทำงานช่วยแม่ทั้งทำนา ประกวดร้องเพลง เพื่อนำเงินมาเลี้ยงดูแม่และใช้หนี้ ซึ่งเกิดจากการที่ลุงเอาที่นาของแม่ไปจำนอง แต่ลุงกลับเสียชีวิตเสียก่อน เลยทำให้น้องก๊อดและแม่เป็นหนี้ที่ตัวเองไม่ได้ก่อ น้องก๊อดรักแม่มาก แม้ใครจะล้อว่าแม่ขาเป๋แต่น้องก็ไม่เคยโกรธกลับภูมิใจที่เกิดมาเป็นลูกแม่ วันนี้น้องก๊อดเลยจะมาบอกรักแม่ผ่านบทเพลงที่ชื่อว่า “รักเธอเท่าฟ้า” ด้าน ผู้แข่งขันอีกคนเป็นนางเอกลิเก ถูกสามีหลอกให้ลงทุนตั้งคณะลิเกเธอจึงไปกู้ยืมเงินเพื่อจะสร้างอนาคตร่วมกัน แต่ในวันที่เธอตั้งท้อง สามีกลับทิ้งเธอไปมีภรรยาใหม่ พร้อมกับทิ้งหนี้สินและลูกไปอย่างไม่ใยดี ทุกวันนี้เธออาศัยอยู่ในบ้านสังกะสีหลังเล็กๆ แถมพ่อก็ป่วยหนัก เธอจึงต้องต่อสู้ชีวิตเพื่อพ่อและลูก ซึ่งวันนี้เธอมาในเพลง “รู้ก็รัก”

     ส่วนใครที่เป็นแฟนนักร้องลูกทุ่ง “หลิว อาจารียา” อย่าพลาดเธอจะมาโชว์ลีลาออดอ้อนแฟนๆ ในเพลง “แมงมุม” และ “นานจัง” ติดตามชมได้ใน รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2554 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments