เกาหลีที่รักของ"หนูนา-เชียร์"

เกาหลีที่รักของ"หนูนา-เชียร์"

1

       เพราะ ณ ขณะนี้ซีรีส์เกาหลีก็ยังฮอตฮิตขายได้ตลอดๆ ศิลปินเกาหลีก็มีคาแรคเตอร์เป๊ะ น่าปลื้มน่าคลั่งไคล้สไตล์กิมจิซะเหลือเกินถึงขนาดทําเอานางเอกชื่อดังของวิก 7 สีอย่าง "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ตามไปดูคอนเสิร์ต Girls"Generation ถึงประเทศเกาหลีมาแล้ว ด้านนางเอกมาแรง "หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ" ก็กรี๊ดกระจายให้กับทุกอย่างที่เป็นเกาหลี ก็ที่เจ้าตัวดังเป็นพลุแตกก็เพราะภาพยนตร์เรื่อง "กวน มึน โฮ" ที่ไปถ่ายทําถึงแดนกิมจินั่นเอง



ซีรีส์เกาหลี...ที่รักในแบบ "หนูนา"

"การที่หนูนาได้เล่นหนังเรื่อง "กวน มึน โฮ" หนูนาดีใจมากที่สุดในชีวิตเลยค่ะ เพราะตอนแรกที่อ่านบทก็ชอบมาก อยากเล่นที่สุด ที่สําคัญคือหนูนาปลื้มประเทศเกาหลีมาก ชอบซีรีส์เกาหลี นักร้องเกาหลี อาหาร อากาศ ผู้คนทุกๆอย่างที่เป็นเกาหลี ยิ่งได้เดินทางไปเกาหลีมาแล้วยิ่งรู้สึกชอบเข้าไปใหญ่เลยค่ะ

..ซีรีส์เกาหลีก็เป็นอะไรที่หนูนาก็ปลื้มมากค่ะ เพราะเราก็มีอาชีพเป็นนักแสดงได้เห็นศาสตร์การแสดงของดาราเกาหลีแล้วถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากค่ะ จริงๆ ต้องมองว่าดูละครจากเมืองนอกแล้วต้องย้อนมาดูตัวเองนะ เพราะอะไรเพราะเมื่อดูซีรีส์เกาหลีแล้ว ได้เห็นความเหมือนและความแตกต่างของบ้านเมืองเขา ตัวละครแล้วก็การนําเสนอ แล้วนํามาพัฒนาตัวเองได้เป็นอย่างดี

"เชียร์" เลิฟมากมาย Girls" Generation

"เรียกได้ว่าเป็นความสุขอย่างหนึ่งละกันที่เราได้สัมผัสแล้วจิตใจมันเบิกบาน จุดประกายความชอบเพราะได้ดู MV ของ Girls"Generation ช่วงนั้นเชียร์อยู่ในช่วงที่เครียด อารมณ์หม่นหมองของชีวิต เศร้าๆ แล้วเราได้รับความบันเทิงจากสิ่งที่พวกเขาสร้างมามันทําให้เรามีความสุข รู้สึกประทับใจค่ะ



..เสน่ห์ของพวกเขาอยู่ที่ความเป็นธรรมชาติ สดใสน่ารักแล้วก็ความทุ่มเทในการพัฒนาตัวเองที่ไม่หยุดหย่อน เหมือนเป็นข้อพิสูจน์หนึ่งที่ทําให้เห็นว่าจากวงที่ถูกแอนตี้ ถูกกระแสลบต่างๆ แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองพัฒนาตัวเอง คือใช้ผลงานเป็นตัวยืนหยัดคุณค่าในตัวเอง จนมาเป็นศิลปินชั้นแนวหน้าของเกาหลีได้ เป็นสิ่งสําคัญที่เชียร์ชื่นชมมากๆ เลย บางทีเราก็เจออะไรหนักๆ แต่เขาเจอหนักกว่าเรา แต่ยังมีแรงที่จะผลักดันในการทํางานได้ ฉะนั้นเราต้องไม่ท้อ เราก็ต้องสู้กับงานของเราเหมือนกัน

ไม่หมดเพียงเท่านี้ ติดต่อเรื่องเหล่าของเกาหลีที่รักของ"หนูนา-เชียร์" ได้ในนิตยสารบันเทิงรายปักษ์ daradaily tabloid แบับที่ 179 ปักษ์แรก มีนาคม 2554 ได้แล้ววันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments