ดาราชายสลัดมาดแมนสวมบท “กะเทย” ครองใจแฟนละคร

3

     และนับวันๆ เหล่าดารานักแสดงไทยก็ดูจะเข้าใจถึงความจริงข้อนี้กันมากขึ้นเหมือนกัน เพราะเดี๋ยวนี้หากจะว่าไปแล้วจะเกี่ยงบทกันมากก็ไม่ได้ เพราะอาจจะตกงานเอาได้ง่ายๆ จึงไม่แปลกหากเราจะเห็นกองทัพนักแสดงบางคนหันหน้าไปรับบทที่พลิกแพลงกันมากขึ้น

      ซึ่งที่เห็นกันชัดๆ ก็น่าจะเป็นเหล่าดาราชายยอมสลัดมาดแมน สวมบทตุ้งติ้ง ใส่จริตจะก้าน กลายเป็น “กะเทย แต๋ว ตุ๊ด เกย์” กันเกลื่อนจอ แถมตีบทแตกกระจุยกระจายจนคนดูติดตาคิดว่าพวกเขาเป็น “กะเทย แต๋ว ตุ๊ด เกย์” กันไปแล้ว...



     ดาราหนุ่มคนแรกที่ดูเหมือนจะรับบทนี้แล้วเล่นได้อินถึงใจคนดูมากที่สุด “แจ๊ค-เกริก ชิลเลอร์” ซึ่งรับบท “เจ๊มดแดง” ในละครเรื่อง “ระบำดวงดาวและต่อเนื่องมาถึงบท “เจ๊ต่อ” ใน “ดวงใจอัคนี ก็ดังเป็นพลุแตกจนหลายคนคิดว่าแจ๊คเป็นกะเทยเข้าแล้วจริงๆ



หรือแม้แต่พระเอกร่างบึ้กอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” เองก็ไม่วายที่จะเคยหันมารับบทกะเทยแล้วในละครเรื่อง “คุณแม่จำแลง” ซึ่งก็ทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นบทบาทที่แปลกใหม่สำหรับหนุ่มคริตและกระชากคนดูให้ติดตามกันไปได้ไม่น้อย

ในเรื่องเดียวกันบทกะเทยที่รับหน้าที่แสดงโดย “ปีเตอร์ ไมอ๊อกซี่” ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่มาคอยช่วยสร้างสีสรรให้ละครดูสนุกสนานและมีรสชาตมากขึ้น ซึ่งว่าไปแล้วสำหรับ ปีเตอร์เองก็เคยวาดลวดลายกับบทกะเทยจนกระชากหัวใจคนดูกันไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง “สตรีเหล็ก” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม



อีกหนึ่งขวัญใจแม่ยกสาวเล็กสายใหญ่จากเวที The star อย่าง “ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล” หรือ “ฟลุ๊ค The star 5” ซึ่งก็เคยผันตัวเองมารับบทบาทกะเทยในละครเรื่อง “พรุ่งนี้ก็รักเธอ” โดยไม่กลัวกระแสข่าวลือเรื่องตนถูกจับตามองเป็นเกย์จริงๆ แม้แต่น้อย



สำหรับหนุ่มมาดเข้มหน้าตาจริงจังอย่าง “เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์” เองก็ไม่วายเคยพลิกบทบาทมาทดสอบความสามารถของตัวเองแล้วด้วยกับบทกะเทยในเรื่อง “หยกลายเมฆ” โดยมารับบทเป็นคู่เกย์กับดาราหนุ่มร่างบึ้กกับ “โอ้ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์” จากบทบาทเรื่องนี้ภาพหนุ่มเต้ก็กลายเป็นภาพตรึงตาคนดูไปได้ระยะหนึ่งเช่น



หนุ่มร่างใหญ่กำยำ “จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร” เป็นอีกนักแสดงหนุ่มมาดแมนที่พลิกไปร่ายลีลาแต๋วในละคร “สะใภ้ลูกทุ่งซะเนียนจนแฟนละครชมเปราะว่าเล่นดีจนแทบแยกไม่ออกว่าเป็นการแสดงหรือชีวิตจริงเลยทีเดียว



“มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” อีกหนึ่หนุ่มชายชาติทหารที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอย่าง “เบนซ์ พรชิตา” ก็ยังมารับเล่นเป็นบทกะเทยแล้วแจ้งเกิดอย่างสวยงามในบทของ “เจ๊ซาร่า” ในละคร “วายุภัคมตรา เลยทำให้มีผู้จัดละครยื่นกะเทยติดต่อมาให้นายมิคได้เล่นอีกในละคร “เมียแต่ง” รับบทเป็นกะเทยเพื่อนสาวกับเบนซ์ในเรื่องอีกต่างหาก



ตามมาติดๆ ด้วย “ใหญ่-ฝันดี จรรยาธนากร” ที่ผันมารับบทกะเทยแล้วเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครเป็นอย่างมากในบทของ บท “มดแดง” เพื่อนแต๋วของนาง เอกในละคร “อภิมหึมามหาเศรษฐี” และถัดมากับบท “เด๋อ” กะเทยเลขาของ “เพ่ยเพ่ยนางเอกของละครเรื่อง “ปลาไหลป้ายแดงที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 ในขณะนี้  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments