แฟนคลับคลั่งคอนเสิร์ต “DEFTONES” ถูกยกเลิก

แฟนคลับคลั่งคอนเสิร์ต “DEFTONES” ถูกยกเลิก

1

      ทั้งทุบกระจกสำนักงานธันเดอร์โดม พังซุ้มเบียร์ หลังจากผู้จัดขอยกเลิกคอนเสิร์ตของวง DEFTONES ซึ่งเป็นวงหนึ่งในต้นฉบับแห่งวงการเพลง Alternative Rock มีแฟนเพลงไปทั่วโลก

      เวลา 21.30 น.โดยประมาณ ของคืนวันที่ 15 ก.พ. 54 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มแฟนเพลงที่มารอดูคอนเสิร์ตของวง “DEFTONES” ก่อเหตุทำลายซุ้มจำหน่ายเบียร์ และทุบกระจกสำนักงานอาคารธันเดอร์โดม ซึ่งเป็นสถานที่ใช้จัดงานคอนเสิร์ตในเมืองทองธานี



       โดยสาเหตุนั้นก็ได้ทราบจากแฟนคลับคนหนึ่งว่า...ทุกคนที่เดินทางมารอดูคอนเสิร์ตรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่ทางผู้จัด คือ บริษัท เอ็นจิ้น ไนน์ ได้ออกมาขึ้นกล่าวบนเวทีว่าขอยกเลิกการแสดงของวง DEFTONES เนื่องจากมีความผิดพลาดทางเทคนิค ทำให้ไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ตได้ซึ่งพอคนประกาศกล่าวจบเพียงเท่านี้ เขาก็รีบลงจากเวทีหายไปโดยไม่มีคำชี้แจงอะไรอีกเลย แฟนเพลงที่เสียเงินซื้อบัตรมารอดูคอนเสิร์ตประมาณ 4 พันกว่าคนจึงเกิดความไม่พอใจ หันมาขว้างปากระป๋องเบียร์ ขวดน้ำขึ้นบนเวทีจนกระทั่งกลุ่มแฟนเพลงที่รออยู่ด้านนอกก็เริ่มอาละวาดเข้า ทำลายซุ้มเบียร์ที่ตั้งอยู่หน้างานจนพัง นอกจากนี้ยังมีแฟนเพลงบางกลุ่มวิ่งไปดักรอเพื่อจะเอาเรื่องกับผู้จัด คอนเสิร์ตที่ด้านหลังเวทีคอนเสิร์ตด้วยแต่ไม่พบตัว จนกระทั่งตำรวจมาระงับเหตุไว้



     ซึ่งทราบในภายหลังว่าสาเหตุที่แท้จริง คือ ก่อนหน้านี้นักดนตรีของวงได้เดินทางมาซ้อมที่เวทีแล้วเกิดถูกไฟดูดเนื่องจากอุปกรณ์ เครื่องดนตรีที่วงขนมาเล่นคอนเสิร์ตนั้นถูกผลิตมาใช้กับไฟฟ้า 110 โวลต์ แต่กระแสไฟฟ้าของไทยมีกำลัง 220 โวลต์ทำให้ทางวง DEFTONES ขอให้บริษัทที่จัดงานไปเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าให้เหลือ 110 โวลต์มาติดตั้ง หากบริษัทไม่หาเครื่องแปลงไฟมา ทางวงขอยกเลิกการเล่นคอนเสิร์ต และทางฝ่ายจัดการของบริษัทไม่สามารถหาเครื่องมาแปลงไฟฟ้าได้ทันก่อนที่งานจะเริ่ม ทำให้ทางวง DEFTONES ไม่ยอมเดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตตามที่ได้พูดคุยไว้ และทางบริษัทก็ไม่แจ้งให้แฟนเพลงที่ทยอยเดินทางกันมาทราบก่อนถึงเวลาที่คอนเสิร์ตจะเริ่ม จนกระทั่งแฟนเพลงมาทราบภายหลังว่าคอนเสิร์ตถูกยกเลิก แฟนเพลงบางส่วนจึงเกิดอาการโมโห คลุ้มคลั่ง ขว้างปาและทำลายข้าวของในงาน

     ทั้งนี้และทั้งนั้น ส่วนบัตรคอนเสิร์ต DEFTONES เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถนำมารับเงินคืนได้วันนี้ (16 ก.พ.) ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

แฟนคลับดันเทรนด์ X มีนเบ้บ "AMAZING CHEMISTRY MEENBABE" เผยเอนเกจติดอันดับ 3 คู่จิ้นหญิงในติ๊กตอก พร้อมรับงานซีรีส์คู่

คงใกล้แล้ว! ละครใหม่ “ทีวีซีน” ดึง “ภณ ณวัสน์” มาต่อยมวย

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” ส่งไม้ต่อ “กุ้ง ขี้เหล็กสี” งัดทีเด็ดป้องกันแชมป์ “ชุมทางดาวทอง” วีคนี้สนุก!

แฟนคลับมอบเงินและแบรนด์เนมให้ “เหมย อรทัย” รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments