“นีโน่” เดทไลน์ 2 ปีเร่งปั๊มทายาท

“นีโน่” เดทไลน์ 2 ปีเร่งปั๊มทายาท

1

      สำหรับคู่ของพิธีกรหนุ่ม “นีโน่-เมทนี บูรณะศิริ” กับภรรยาสาวสวยอย่าง “จอย-ศรฤทัย” และแม้จะตั้งใจจะมีทายาทสืบสกุล แต่พอใช้วิธีธรรมชาติพยายามอยู่เป็นเวลาหลายปีก็ไม่สำเร็จเสียที ทั้งคู่ก็เลยจูงมือกันไปปรึกษาแพทย์เนื่องจากน้ำเชื่องของ “นีโน่” ไม่แข็งแรง

     และล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ “นีโน่” ยืนยันยังสู้เต็มที่ ไม่คิดท้อถอย และไม่คิดทำกิฟท์เพราะผิดธรรมเนียมพราหมณ์ ยันไม่คิดเอาเด็กมาเลี้ยง ถ้าไม่มีลูกได้จริงๆ ภายใน 2 ปี บอกเลี้ยงหลานดีกว่า

ตอนนี้เรื่องลูกเป็นยังไงบ้างจะมีรึยัง?

    
“ก็ทำอยู่เหมือนเดิมครับ (หัวเราะ) แต่เชื้อของเราไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ไปตรวจมาแล้ว ตอนนี้ก็ทานยาบำรุงอยู่และพยายามพักผ่อนเยอะๆ งดเครื่องดื่มมึนเมา เลิกสูบบุหรี่ไปเลย เรื่องบุหรี่อย่าไปบอกว่าเลิกขาดเลย บางทีก็มีแอบสูบบ้าง แต่ไม่ได้เหมือนเมื่อก่อนที่สูบมวนต่อมวน ส่วนเหล้าเมื่อก่อนดื่มทุกวัน เดี๋ยวนี้ดื่มวันแล้วหยุด 2 วัน คือร่างกายเราไม่ไหวจริงๆ มันเหนื่อย ทำให้เราหยุดของเราไปเอง”

ถ้าไม่ติดจริงๆ แล้วคิดทำกิฟท์รึเปล่า?

     
“ถ้าไม่ติดจะทำกิฟท์ไหม ตัวผมทำไม่ได้ครับ เพราะโดยที่บ้านของผมเป็นพราหมณ์ และที่ผ่านมาก็แต่งงานแบบพราหมณ์ ตรงนี้ก็ต้องให้เขาเกิดตามธรรมชาติครับ ตอนนี้ผมคิดว่าจะรออีก 1-2 ปี ถ้าไม่ติดก็คงไม่มีแล้ว เพราะนั่งคำนวณอยู่ว่า ถ้าเราแซยิดอายุ 60 ปี ลูกของเรายังไม่เข้าเรียนมหาวิทยาลัยเลย เพื่อนก็ถามว่าเมื่อไหร่จะมีลูก ผมก็จะบอกว่าเราคงไม่ได้เห็นลูกของเราขับรถด้วยซ้ำ (หัวเราะ)”

แล้วคิดจะเอาเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมรึเปล่า?

      
“ไม่ หรอกครับ ผมมีหลานหลายคนครับ เลี้ยงหลานดีกว่า มีทั้งลูกของน้องชาย และลูกของพี่สาว รวมถึงหลานๆ ฝั่งน้องจอย และจริงๆ แล้วผมว่าเรื่องแบบนี้มันต้องแล้วแต่เบื้องบนประทานให้เราอย่างไร เขาให้มาอย่างไรก็เอาอย่างนั้นครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments