"โปเตโต้"สมใจ"ไม่รู้จะอธิบายยังไง"แรงทั่วประเทศ

"โปเตโต้"สมใจ"ไม่รู้จะอธิบายยังไง"แรงทั่วประเทศ

1

       จนเกิดเป็นที่มาของเพลง "ไม่รู้จะอธิบายยังไง" ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มใหม่ "ฮิวแมน" ของสามหนุ่มร็อกหัวมัน "โปเตโต้" ที่ประกอบด้วย  "ปั๊บ- พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข"(ร้องนำ) ,"โอม - ปิยวัฒน์ อนุกูล" (เบส) ,"กานต์ - กานต์ อ่ำสุพรรณ" (กลอง) สังกัด วีเร็คคอร์ส ในเครือ แกรมมี่ฯ เพราะล่าสุดด้วยเนื้อหาเพลงและมิวสิกวีดีโอที่ทั้งสามหนุ่มตั้งใจสะท้อนปัญหาวัยรุ่นในสังคมที่ยกพวกทำร้ายกัน ส่งผลให้เพลงนี้แรงโดนใจแฟนเพลงทั่วประเทศจนขึ้นไปยืนบนท๊อปไฟว์ของชาร์ทวิทยุทั่วประเทศแล้ว ทำเอาทั้งสามหนุ่มยิ้มออก โดย "ปั๊บ-พัฒน์ชัย" เผยว่า

"คือดีใจนะครับที่เพลงนี้พอปล่อยออกมาแล้ว ทุกคนให้การต้อนรับกันดีมาก คือที่มาของเพลงนี้ มันมาจากตอนทำงานเราเริ่มรู้สึกว่าเออ เพลงของโปเตโต้ส่วนใหญ่ก็จะพูดถึงเรื่องมุมความรักซะมาก แต่พอมาถึงชุดนี้เราก็อยากให้เพลงมันมีอะไรที่สื่อมุมดีๆเพื่อตอบแทนสังคมกันบ้าง อยากจะมีเพลงที่เป็นความรู้สึกของผู้ให้บ้าง เพราะเราก็ได้อะไรจากคนฟังมาเยอะแล้ว ก็เลยได้เป็นเพลงนี้ออกมา จนถึงตัวเอ็มวีที่เราอยากสะท้อนให้เห็นปัญหาสังคมในเรื่องของวัยรุ่นที่ชอบยกพวกทำร้ายกัน สุดท้ายก็แล้วทุกคนก็เจ็บปวดเหมือนกันหมด

ซึ่งพอออกไปแล้ว ฟี๊ดแบ็กค่อนข้างดี อย่างมีคนมาดูเอ็มวีในยูทูปเป็นหลายหมื่นคนเลย รู้สึกดีและก็ปลื้มมากเลยครับ ไม่คิดว่าสิ่งที่เราทำเพื่อให้อะไรกับคนฟังเพลงของเรา พอมันกลับคืนมาแล้วมันเป็นสิ่งที่ช่วยเติมพลังให้กับเราโปเตโต้ได้มีแรงในการทำงานเพลงต่อๆไปมาก แค่นี้ก็ดีใจแล้วที่คนฟังชอบ และร้องเพลงเราได้ เป็นสิ่งที่ทำให้เราหายเหนื่อยไปได้เลยครับ ขอบคุณทุกคนครับ"

ติดตามฟังเพลง " ไม่รู้จะอธิบายยังไง " ของวง "โปเตโต้" จากอัลบั้มใหม่ "ฮิวแมน" หรือ  สามารถดาวน์โหลดเพลง  " ไม่รู้จะอธิบายยังไง " โดยกด  *1230008  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments