"ดารา"เมคมันนี่"งานอีเว้นท์""ตัวพ่อ-ตัวแม่"รวยอื้อซ่า

1

       แถมภัยธรรมชาติยังโถมซ้ำ แต่คนไทยก็ยังยิ้มได้ด้วยกําลังใจและความห่วงใยที่มอบให้กันอย่างไม่มีแบ่งฝ่าย เมื่อบรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย ภาคธุรกิจก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะการจัดงาน "อีเว้นท์" ต่างๆ ซึ่งเหล่าคนบันเทิงสุดฮอตก็ขอมีส่วนร่วม เดินสายเมคมันนี่จากการร่วมโชว์ตัวได้เป็น   กอบเป็นกํา 10 อันดับ "ตัวพ่อ-ตัวแม่" ทําเงินจากงานอีเว้นท์ มีใครบ้าง...เชิญทัศนา



ถูกยกให้เป็น "เจ้าแม่งานอีเว้นท์" อันดับ 1 สําหรับ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เฉพาะในปี 2510 ที่ผ่านมานางเอกสาวตอบ รับการร่วมโชว์ตัวในงานอีเว้นท์ ต่างๆ เฉลี่ยเดือนละเกือบ 10 งาน

แต่ละงานค่าเหนื่อยสตาร์ทที่ตัวเลข 5 หลักปลายๆ ไปจนถึงเกือบ 2 แสน รวมๆ แล้วปีเสือดุ "อั้ม" สามารถเมคมันนี่เฉพาะงาน อีเว้นท์ได้ 8 หลักขึ้นไป นับว่าเป็นสถิติที่ยังไม่มีนักแสดงคนไหนทาบติด



ตามติดมาด้วยสาว "พลอย-เฌอมาลย์  บุญยศักดิ์" นักแสดงมากบทบาท ที่มีคิวงาน อีเว้นท์ยาวเป็นหางว่าวไม่แพ้กัน ค่าเหนื่อยในการร่วมงาน "พลอย" เคยทําสถิติสูงสุด ถึงครั้งละ 1.5 แสนบาท ปีที่ผ่านมา "พลอย" จึงโกยรายได้จากการรับงานอีเว้นท์ต่างๆ ได้เป็นกอบเป็นกํา



อีกหนึ่งสาวที่ความฮอตไม่เคยซา "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แม้ค่าเหนื่อยในการรับงานอีเว้นท์ของ "สาวชม" จะไม่หนักหน่วงเหมือนกับ 2 สาว แต่คิวงานโชว์ตัวของ "ชมพู่" ก็อีรุงตุงนังยาวเฟื้อย สร้างรายได้ให้กับตัวเองได้ไม่น้อยในแต่ละปีเช่นกัน



ด้านนางเอกลูกรักช่อง 7 สี "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ก็งานเข้าไม่น้อยหน้าใคร นอกจากติด 1 ใน 5 เจ้าแม่พรีเซนเตอร์ที่สินค้าอยากได้ตัวไปร่วมงานแล้ว งานอีเว้นท์ต่างๆ "สาวแพน" ก็มีชุกไม่แพ้กัน จึงจัดเป็นสาวตัวแม่ที่โกยเงินจากงานอีเว้นท์ได้กระเป๋าตุงทีเดียว



ฟากหนุ่มหล่อ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ถูกจัดให้เป็น "ตัวพ่องานอีเว้นท์" เฉพาะปี 2010 ที่ผ่านมา งานไหนไม่มี "หนุ่มโดม" ถือว่า "เชย" ด้วยความหล่อเหลาขั้นเทพ และความสามารถทางด้านดนตรี เหลือล้น เจ้าของงานจึงเต็มใจจ่ายค่าเหนื่อยที่สูงลิบ ปีที่แล้ว "โดม" เลยโกยรายได้จากงานอีเว้นท์ต่างๆ หลายล้านบาท



ที่ทําเงินจากงานอีเว้นท์ไล่จี้หนุ่มรุ่นพี่มาติดๆ ต้องยกให้ "มาริโอ้ เมาเร่อ" หนุ่มคนนี้มาแรงทั้งงานแสดง และคิวโชว์ตัว แต่ละเดือน "โอ้" ต้องเคลียร์เวลาให้งานอีเว้นท์อย่างน้อย 4-5 งาน สนน ราคาค่าเหนื่อยก็ตั้งแต่ครึ่งแสนบาทไปจนถึงหลักแสน แล้วแต่เงื่อนไขในการพรีเซ้นต์งาน นับว่าการรับงานอีเว้นท์สร้างรายได้ให้หนุ่มน้อยคนนี้ได้ไม่เบาทีเดียว



เป็นน้องใหม่ที่เพิ่งมีความโดดเด่นทางด้านการแสดง แต่เรื่องความแรงถือว่ามาแบบติดเทอร์โบสําหรับยังเจนเนอเรชั่นรุ่นใหม่ของวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็น "ณเดชน์ คูกิมิยะ, เก้า-จิรายุ ละอองมณี, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เพราะผู้จัดงานอีเว้นท์ต่างอยากได้ตัวไปร่วมสร้างสีสันให้กับงานถึงกับยอมต่อคิวจองตัวกันข้ามปี เมื่อได้คิวยาก ค่าตัวก็ย่อมสูงลิบตามความฮอต

อย่าได้แปลกใจหากเห็นนักแสดงน้อยใหญ่มีงานแสดงเพียงปีละ 2-3 เรื่อง แต่สามารถสร้างฐานะที่มั่นคงให้กับตัวเองได้ในระยะเวลาอันสั้น ว่ากันว่าคนหน้าตา ดี เพียงแค่เริ่มทําอะไรก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ยิ่งมีความสามารถ ล้นเหลือด้วยแล้ว หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปโม้ด

ปีเถาะที่มาเยือนจะมีดาวดวงไหนเจิดจรัสเปล่งรัศมีเตะตาจนผู้จัด อีเว้นท์ยอมทุ่มเม็ดเงินเพื่อดึงมาสร้างสีสันให้กับงานบ้าง ลาปีกระต่ายจะมาอัพเดทให้ดูกันอีกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments