คนดังย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีต

1

       เวลา 365 วัน หรือ 1 ปี จึงผ่านไปรวดเร็วมาก บางคนบ่นยังไม่ได้ทำอะไรที่อยากทำในปีนี้ตั้งหลายอย่าง บางคนก็หงุดหงิดรำคาญใจกับเรื่องราวหรือการกระทำของตัวเองที่ทำไปแล้ว แต่ไม่เป็นที่น่าพอใจ จนอยากจะนั่งเครื่องไทม์แมทชีน ย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตหรือรีบกลับไปสิ่งที่อยากทำ ควรทำ แต่ไม่ได้ทำในปีที่ผ่านมาซะเหลือเกิน ซึ่งเหล่าดาราเค้าก็อยากจะย้อนเวลากลับไปหาอดีตด้วยเหมือนกัน แล้วแต่ละคนอย่างกลับไปทำอะไรกันบ้างหนอ??



“แอนดี้ เขมพิมุก”
… “อยากแก้ไขเรื่องของสุขภาพครับ อยากจะตั้งใจ ดูแลให้สุขภาพร่างกายมากกว่านี้ อยากแข็งแรงมากกว่านี้ครับ”



“ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์”
... “อยากแก้ไขเรื่องเรียนค่ะ เพราะช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมีงานค่อนข้างเยอะ เลยทำให้เกรดตกลงไปเยอะ ถ้าเป็นไปได้คงอยากไปแก้ไขเรื่องเรียนค่ะ”



“พะแพง AF4-ศุภรตา เต็มปรีชา”
… “อยากกลับไปแก้ไขเรื่องผิดพลาดที่ผ่านมา ก็อยากจะขอโทษคุณพ่อ คุณแม่ ค่ะ ทำอะไรให้ท่านไม่สบายใจ และปีนี้ก็คงจะไม่เกิดแบบนั้นอีกแล้ว”



“ดีเจหนู คลื่น Chill 89 FM”
… “หนูอยากจะแก้เรื่องอารมณ์คะ เพราะเป็นคนที่ร้อนค่ะ ถ้ามีใครที่ทำอะไรให้ไม่ถูกใจ ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ”



“วิกกี้-สุนิสา เจทท์”
… “ย้อนเวลากลับไปได้ อยากจะมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น เพราะบางทีเวลาทำงานเราก็จะหายไปกับการทำงาน แล้วบางทีวันว่างเราก็เหนื่อย กลายเป็นบางทีเราอยากอยู่บ้าน อยากจะแบ่งเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น”



“ฮีโร่-ฮิโรมาสะ นาคาฮาร่า”
… “1 ปีที่ผ่านมามีข้อผิดพลาดในชีวิตเยอะเหมือนกันครับ แต่ผมไม่บอกละกันนะครับ แต่ว่าในปีหน้าผมก็ขอทำให้มันดีขึ้นแล้วกันครับ”



“หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” … “หยกขอกลับแก้ไขเรื่องความรักละกัน เพราะค่อนข้างชัดเจนมาก แต่จะแก้ยังไงนั้น คงบอกไม่ได้อยากให้มันเพอร์เฟ็คที่สุดค่ะ”



“พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” … “พีคว่า พีคไม่อยากแก้ไขอะไรแล้วค่ะ แต่คิดว่าคงทำให้มันเป็นบทเรียน แล้วไปเปลี่ยน ทำให้มันดีขึ้นอีกดีกว่า”



“เต๋า-สมชาย เข็มกลัด”
… “เรื่องที่แก้ไข คงไม่ละครับ ผมเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาในชีวิต มันคือสิ่งที่ดี ไม่มีวันนั้นก็ไม่มีวันนี้ วันนี้คือดีที่สุด แล้วพรุ่งนี้ก็ต้องดีกว่านี้ครับ”



“พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”
… “สำหรับพลอยไม่เคยนะค่ะ ที่อยากจะกลับไปแก้ไข พลอยว่ามันจะเสียเวลา เพราะว่ามันช่วยอะไรเราไม่ได้แล้วค่ะ อดีตมันเกิดขึ้นมาแล้ว และมันหล่อหลอมให้ตัวเราแข็งแรงขึ้น เป็นตัวเราได้ทุกวันนี้ค่ะ”



“ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์”
… “อยากจะเป็นคนดีขึ้นครับ (หัวเราะ) แก้ไขตัวเองให้ดีขึ้นครับตั้งใจเรียน เรียนจบเร็วๆ ชีวิตที่พลาดไปแล้วก็ต้องปล่อยไปครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments