พรจากเหล่า "คนดัง" ส่งท้ายปีเสือสู่ปีกระต่าย

1

      ทุกๆ คนขอให้ตัวเองได้รับพรดีๆ เป็นศรีแก่ชีวิตและเหล่า “คนดัง” ทั้งดารา ศิลปิน นักร้อง ทั้งหลาย ต่างก็มีพรมาฝากถึงแฟนดาราเดลี่ออนไลน์ทุกๆ คนกันถ้วนหน้า



เริ่มจากนางเอกสาวสุดเซ็กซี่แห่งเมืองไทย....“อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ... “ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะคะ คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนานะคะ มีความสุขมากๆค่ะ”



“บี้ The star - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”
…“ขอให้มีความสุขมากๆ ร่ำรวยเงินทอง สุขภาพกายก็สำคัญนะครับ ไม่เจ็บ ไม่จน ไม่ป่วย ไม่ไข้ และสุขภาพใจก็สำคัญด้วยนะครับ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความสุขมากๆ ครับ”



“มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์”
... “ปีใหม่มาถึงแล้วนะครับ กลิ่นอายของความสุขก็จะมาเยือนคุณผู้ชมนะครับ มอสก็ขออวยพรให้ท่าน มีความสุขกันมากๆ นะครับ”



“เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า”
... “สวัสดีปีใหม่แฟนๆ ดาราเดลี่ออนไลน์นะคะ ก็ขอให้มีความสุขกันทุกๆ คนนะคะ ปีใหม่ก็เป็นปีที่ต้องเริ่มสิ่งใหม่ๆ กัน อะไรที่ไม่ดีก็ทิ้งเอาไว้ปีเก่า เริ่มปีใหม่ เริ่มนับหนึ่งใหม่ก็แล้วกันค่ะ ”



“ซันนี่-ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”
... “ปีใหม่นี้นะครับขอให้เจอแต่เรื่องดีๆ ในชีวิตนะครับ เรื่องร้ายๆ หรือว่าเรื่องที่มันจะไม่ดีกับคนอื่นอย่าไปทำ แล้วก็อย่าให้มันเกิดขึ้นอีกนะครับ”



“บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์”
...“ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกับชีวิตนะครับ แล้วก็ตั้งใจที่จะทำอะไรก็อยากให้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ แล้วไปให้ถึง ก็ขออย่างเดียวครับเป้าหมายนั้นต้องไม่ผิดศีล ไม่ผิดธรรมและไม่เบียดเบียนใครครับ”



“อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง”
... “สวัสดีปีใหม่นะครับ ขอให้ทุกคนแข็งแรงนะครับ ตอนนี้ผมเป็นหวัดนิดหน่อย อาจจะเป็นเพราะว่าอากาศเปลี่ยนแล้วก็เดินทางเยอะ ก็ดูแลตัวเองนะครับ คิดว่าอะไรก็ตามแต่เนี่ย สุขภาพตัวเองดีที่สุด สำคัญที่สุดเพราะว่าถ้าเราแข็งแรง เราทำอะไรก็ได้ ขอให้ทุกคนมีความสุขครับ สวัสดีปีใหม่ครับ”



“ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช”
... “Happy New Year นะครับ ยังไงก็ขอให้มีความสุขมากๆ นะครับ ขอให้สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์นะครับ แล้วก็คิดดีทำดีนะครับ รับรองว่าชีวิตคุณจะต้องดีอย่างแน่นอนครับในปี 2011 นี้ ครับ”



“DJ.บุ๊ึคโกะ EFM”
... “ปีใหม่ปีนี้เมาไม่ขับนะคะ ถ้าเกิดง่วงนอนก็หลับก่อนนะคะ ปีกระต่ายปีหน้า ขอให้เป็นกระต่ายตื่นตัว คิดอะไรก็ขอให้สมหวังนะคะ ปีนี้ก็ happy ปีหน้าก็ happy นะคะ”



“แอนดี้- เขมพิมุข”
... “ปีใหม่นี้นะครับก็อยากจะอวยพรให้เพื่อนๆ ทุกคน ขอให้ทุกคนมีความสุข ขอให้ทุกคนโชคดี และขอให้ทุกคนหาเงินได้เยอะๆ พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ และขอให้ฝันอะไรก็ได้เป็นอย่างที่ตัวเองต้องการ”



“หวาย-ปัญญริศา เธียรประสิทธิ์”
... “ปีใหม่นะคะ อยากจะให้เพื่อนๆ ทุกคนตั้งใจเรียน ขอให้ทุกคนรวยๆ สวยๆ หล่อๆ นะคะ ขอให้สุขภาพดีๆ นะคะ ปีใหม่แล้วก็อยากจะให้เพื่อนๆ ทุกคนมีความสุขนะคะ ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ”



“พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ”..
. “Happy New Year นะคะ ก็ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงนะคะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments