ข่าว Hot Shock คนดังตลอดปีเสือที่ผ่านมา

1

      เพราะแต่ละข่าวเรียกว่า Hot ก็ Hot แบบสุดๆ เพราะทำเอา Shock เมื่อได้รับรู้ข่าวนั้นๆ รวมไปถึงคนในวงการอย่างดาราศิลปินกันเองรู้ข่าว Hot Hot ก็ยังรู้สึก Shock ไปด้วยกับข่าวดังต่าง ๆ

     ไม่ว่าจะข่าว มหากาพย์จอมลวงโลกของ “นาธาน โอมาน” ที่ถูกคนทั้งในวงการและนอกวงการออกมาแฉพฤติกรรมลวงโลก ขึ้นหน้า 1 หนังสือพิมพ์ ออกรายการทีวี เป็นระยะๆ แต่สุดท้าย “นาธาน” ก็ออกมายอมรับเป็นจอมลวงที่โกหกได้เป็นไฟ เพราะมีกุนซือช่วยคิดแผนลวงโลกให้ ทำเอาคนช็อกทั้งประเทศ

     หรือจะเป็นซีรี่ส์เศร้าเคล้าน้ำตาของ “ธัญญ่า - เป๊ก & พิงกี้ รักสามเส้าของเราสามคน” ที่ที่ผลัดกันออกยอมรับบ้าง แก้ข่าวบ้าง หัวเราะเจื่อนๆ บ้าง น้ำตาคลอเบ้ากันไป เมื่อต้องออกพูดถึงข่าวคราว และคลิปเสียงฉาว ที่มีออกมา แล้วผลสุดท้ายรักสามเส้าของเราสามคน ก็จบลงด้วยการแตกกระสันต์ซ่านเซ็นไปคนละทิศคนละทาง “ธัญญ่า” หอบลูกหนีไปอเมริกา ด้าน “พิ้งกี้” ลี้ภัยไปอยู่อินเดีย ทิ้ง “เป๊ก” ให้เหงาอยู่เมืองไทยคนเดียว

     และเรื่องราวข่าวของครอบครัว “โอ-วรุฒ วรธรรม” ที่บ้านแตกสาแหรกขาด เมื่อมีข่าวลือหลุดออกมาว่า “น้องแอร์บัส” ไม่ใช่ลูกของ “โอ” เพราะ “โอ” เป็นหมันไม่สามารถมีลูกได้เอง และ “น้องเก๋” ภรรยาแพ็กกระเป๋ากลับบ้านเกิดไปแล้ว ซึ่งข่าวช็อกนี้ถูกสยบโดย “โอ” ออกมายืนยันว่า “แอร์บัส” คือลูกของตน แต่ไปกันไม่ได้กับ “น้องเก๋” จึงต้องแยกทาง พร้อมทั้งเผยข่าวช็อกออกมาอีกว่า ตนไม่มีทางเป็นหมันแน่นอน เพราะจริงๆ มีลูกชายอายุ15ปี อยู่แล้วคนนึง

      มาถึงข่าวช็อกหัวใจแฟนคลับของซุปตา “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่จู่ๆ ดาราลุคส์เซ็กซี่  “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ออกมาประกาศว่าท้องมีลูกกับ “ฟิล์ม” เรื่องราว “มหากาพย์ ลูกใครหว่า?” จึงมีออกมาเป็นระลอก ทั้งที่ “ฟิล์ม” ออกมายืดออกยอมรับแล้ว แต่ “แอนนี่” ไม่ยอมให้ลูกตรวจ DNA จากนั้นก็มีการแฉรายชื่อผู้ชายในคอลเลคชั่นของ “แอนนี่” ออกมาให้กลายเป็นสงครามน้ำลายจนถึงขั้นฟ้องร้องกัน ด้าน “ฟิล์ม” ต้องหนีไปบวช เมื่อสึกก็ลี้ภัยไปเรียนภาษาต่อที่อังกฤษ ด้าน “แอนนี่” ก็กลับมาหากินในวงการหาเงินเลี้ยงลูกต่อไป

     รวมถึงข่าว “ศึกเกาเหลาชามโต” ของ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับ “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” ที่เกิดขึ้น 2-3 รอบทำเอามึน ท้ายที่สุดก็ได้ฉายาจากสมาคมนักข่าวบันเทิงกันไปคนละ 1 ฉายา นั่นคือ “พลอย” ได้ฉายา “นางฟ้ามาเฟีย” และ “ได๋” ได้ฉายา “หมวยแอ๊บแตก” ไปครอง

      อีก 1 ข่าว Shock ที่ใครรู้แล้วก็ต๊กกะใจ เมื่อมีข่าวว่า นางเอกเซ็กซี่เบอร์หนึ่งของเมืองไทย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ถูก “กะเทยเอ็มมี่” หลบเหลี่ยมนางเอกงาบ “โน้ต-วิเศษรังษีพิพัตน์” ไปกินในที่ลับแต่เอามาแฉในที่แจ้ง ซึ่งเมื่อเป็นข่าวทั้ง “อั้ม&โน้ต” ก็เกี่ยวก้อยออกมาโต้ข่าวไปเรียบร้อย แต่พอทิ้งช่วงไม่นานจู่ๆ “อั้ม” ก็ออกมาประกาศตัวเป็นสาวโสดเชิญชวนหนุ่มๆ ให้เข้าจีบก็ทำเอา Shock อีกรอบ แต่สุดท้ายเมื่อ “โน้ต” ไปง้อทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกัน

     แต่ละข่าว ทั้ง Hot และ Shock ทั้งนั้น ลองไปฟังความคิดเห็นของเหล่าคนในวงการอย่างดาราศิลปินกันดูว่า พวกเขาคิดว่าข่าวไหน พอรู้แล้ว Hot และ Shock สุดๆ

     จากการสำรวจ ข่าวที่แรงเกินใครๆ จน Shock ไปทั่วทั้งวงการ คงหนีไม่พ้นข่าว ของหนุ่มฟิล์ม และสาวแอนนี่ บรู๊ค เพราะเป็นข่าวฮอตลงหน้า 1 เกือบทุกฉบับเลยทำให้เหล่าคนดังต้อง Shock กับข่าวนี้ และเหตุผลที่ “คนดัง” เขาช๊อคกับข่าวนี้นั้น เป็นเพราะอะไรบ้างนะ มาดูกัน



จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์

      “ฮอตที่สุดเลยสงสัยจะเป็น ฟิล์ม รัฐภูมิ กับ แอนนี่ บรู๊ค เพราะอะไรตอบไม่ได้ น่าจะรู้อยู่แล้ว เป็นความลับ (หัวเราะ)”



นัท-ณัฐ ศักดาทร

      “นัทคิดว่าเป็นข่าวของฟิล์มกับแอนนี่ เพราะว่าทุกคนให้ความสนใจมาก ไม่ว่าจะเป็นคนที่รู้จักฟิล์มอยู่แล้ว ไม่รู้จัก แล้วก็มันยังเกี่ยวโยงไปถึงกลุ่มต่างๆ ที่เค้าดูแลเรื่องสิทธิผู้หญิง เด็ก มันเป็นข่าวที่ทำให้ดึงคนหลายๆ กลุ่มเข้ามาด้วยกันนัทว่ามันฮอตตรงนี้”



บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี


      “คงไม่มีข่าวไหนดังเกิน ฟิล์มกับแอนนี่เพราะว่าขนาดหน้า 1 ทุกฉบับ ใช้คำว่าทุกฉบับ ไม่ใช่แค่อาทิตย์สองอาทิตย์อย่างที่เคยคาดกันไว้ เป็นเดือนค่ะ แล้วก็มีความคิดเห็นจากคนจากหลายๆ ฝ่ายแม้กระทั่งผู้ใหญ่ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วก็เกี่ยวข้องกับเรื่องประเด็นนี้ ซึ่งบุ๋มคิดว่าข่าวนี้ล่ะค่ะฮอตแล้วก็ไม่มีใครแรงแซงได้ค่ะ”



อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง


       “คงเป็นข่าวน้องฟิล์มกับแอนนี่ ได้ยินคนคุยกันบ่อยที่สุดและคนพูดถึงกันมากที่สุดครับ จนผมเองยังต้องให้ความสนใจกับข่าวนี้ไปด้วยครับ”



บลู-เอมิกา พลอยอัมพร


“ช็อกที่สุดบลูว่าคงเป็นข่าวฟิล์มกับแอนนี่ เพราะว่าบลูเนี่ยรู้จักฟิล์มมานานมากแล้วสมัยตั้งแต่เด็กๆ กันแล้วอะค่ะ พอเกิดข่าวก็เลยรู้สึกว่าเป็นห่วงเค้าว่าเป็นไงบ้าง”



อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม


      “ข่าวที่ช๊อคที่สุดผมว่าข่าวฟิล์มกับแอนนี่ เพราะว่าตอนที่มีข่าวเนี่ยเพิ่งถ่าย “สวย เริ่ด เชิด โสด” จบกันไงครับ แล้วก็ยังได้คุยทวิตกันบ้าง แล้วก็ได้คุยโทรศัพท์กันบ้าง อยู่ๆ ก็มีข่าวออกมา แล้วตอนที่ฟิล์มถ่าย “สวย เริ่ด เชิด โสด” เค้าก็กำลังทำอัลบั้ม ทำอะไรอยู่ด้วยไงครับ แล้วพอเลิกถ่ายได้ไม่กี่วันอะครับ ก็มีข่าวแอนนี่ออกมา ผมก็เลยแบบ เฮ้ยทำไมมีข่าวหลุดอะไรมาได้ขนาดนี้”

      อีกข่าวหนึ่งที่ดังไม่แพ้ข่าว “ฟิล์ม-แอนนี่” นั้นคือข่าว “นาธาน โอมาน” จอมลวงโลก ที่สุดท้ายออกมาแฉว่า มีกุนซือช่วยวางแผนลวงโลก และหลายคนที่กำลังเหนื่อยกับการสร้างความเดือดร้อนจากเขาคนนี้ “คนดัง” หลายคน ต่างก็โดนเขาคนนี้ลวงไปไม่น้อย “นาธาน” จึงเป็นอีกข่าว ที่ทำให้คนในวงการบันเทิง Shock สุดๆ



เต๋อ-ฉันทวิชช์  ธนะเสวี


     “ผมว่าช๊อควงการที่สุดน่าจะเป็นนาธาน เพราะว่ามันเป็นข่าวที่ยาวนานมาก จนปัจจุบันนี้ก็ยังมีเรื่องโผล่มาให้ช๊อคได้ตลอด ในขณะที่เรื่องส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นแล้วก็เคลียร์กันไปแล้ว ผมคิดว่านาธานน่าจะเป็นประเด็นที่คั่งค้างกันอยู่”



VJ.จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

      “แต่ละข่าว ฮอตแตกต่างกันไป น่าจะเป็นข่าวนาธานนะสำหรับจ๋า เพราะมันยาวนานมาก แต่จริงๆ จ๋าว่าข่าวเกิดขึ้นมาแล้วมันก็หมดไป”



บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพัฒน์


      “ข่าวที่ช็อกมากที่สุดเป็นข่าวของ นาธาน โอมาน ครับ เพราะว่าผมรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ Amazing เพราะว่าสามารถทำให้คนไทยทั้งประเทศเนี่ยเวียนหัวกันได้ ผมรู้สึกว่าผมสนุกมากเลยครับที่ได้อ่านข่าวพวกนี้”



เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา


      “ข่าวที่ฮอต ช็อกวงการมากที่สุดเบ็นซ์ว่าน่าจะเป็นข่าวของนาธานค่ะ เบนซ์ไม่ได้บอกว่ามันดีหรือไม่ดีแต่ถือไว้ว่าเป็นอุทาหรณ์ละกันเนอะ”



แอนนา รีส


      “ในความรู้สึกน่าจะเป็นนาธานนะคะ เพราะว่าคนที่สร้างความเดือดร้อนไปถึงคนอื่นเนี่ยมันแรงสุดแล้ว บางคนเดือดร้อนตัวเองไม่เท่าไหร่ไงคะ แต่นี่แบบเดือดร้อนคนอื่นด้วย”     ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments