“แนน” ปัดคบ “ต่าย” เป็นแฟน แต่รับสนิททอมหล่อ “ซี”

“แนน” ปัดคบ “ต่าย” เป็นแฟน แต่รับสนิททอมหล่อ “ซี”

1

     ทำให้ “แนน-ปิยดา ตุรงคกุล” ตกเป็นข่าวว่ามีความสนิทสนมกับ “ต่าย-นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช” ถึงขั้นไปเที่ยวไหนต่อไหนด้วยกัน ล่าสุดก็ยังมีข่าวว่าไปทานข้าวกับนักร้องทอมสุดหล่อ “ซี-มัฑณาวี คีแนน” อีกต่างหาก พอเจอหน้าสาวเสน่ห์แรงเลยรีบถามให้หายข้องใจกันไปเลย สาวแนนเลยตอบให้ฟังว่า

     “แนนขอตอบเรื่องพี่ต่ายก่อนแล้วกัน กับพี่ต่ายแนนเพิ่งจะรู้จักและสนิทกันตอนที่แนนมาเล่นละครเรื่อง “คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน” ทางช่อง 3 นี่แหละค่ะ เพราะในเรื่องพี่ต่ายเขาจะชอบแนนมากแต่แนนไปชอบอีกคนหนึ่ง เราก็เลยเข้าฉากด้วยกันค่อนข้างบ่อย แล้วมีอยู่วันหนึ่งพอถ่ายละครเสร็จพี่ต่ายเขาจะไปเดินเที่ยวที่จตุจักรเขาก็ชวนแนนไปด้วย แนนก็เลยไปเพราะวันนั้นแนนยังพอมีเวลาอยู่ ตอนที่ไปแนนก็ไม่ได้คิดอะไรพอมีข่าวเกิดขึ้นเลยทำให้พี่ต่ายงานเข้าเลย เขาหาว่าพี่ต่ายเป็นมือที่สามของแนนกับพี่น้ำ ความจริงไม่ใช่เลยเพราะแนนกับพี่น้ำเลิกกันก่อนหน้านั้นแล้ว

    และเมื่อเร็วๆนี้ที่มีข่าวว่าแนนไปดูคอนเสิร์ตกับพี่ต่ายที่สวนผึ้งมันก็ไม่มีอะไรอีกเหมือนกัน คือวันนั้นเราไปถ่ายฉากจบของละครเรื่องคุณชายติดหรูที่สวนผึ้ง และบังเอิญวันนั้นเขาก็มีการจัดคอนเสิร์ตที่นั่นพอดี พอถ่ายละครเสร็จเราก็เลยชวนกันว่าใครจะไปดูคอนเสิร์ตกันบ้างมั้ย ก็เลยมีไปกันหลายคนคุณแม่ของแนนก็ไปด้วย และมีพี่โอ๋ที่เป็นนักข่าวซึ่งเล่นละครเรื่องนี้ด้วยก็ไปด้วยกัน กับพี่ต่ายเราคุยกันเหมือนพี่เหมือนน้องจริงๆค่ะ

     กับซีแนนยอมรับว่าตอนนี้เราสนิทกันมากขึ้น มีคุยกันมีไปกินข้าวด้วยกันบ่อยขึ้น ทั้งๆที่เราเพิ่งจะรู้จักกันไม่ถึงสองเดือน แต่อาจจะเป็นเพราะว่าเราเป็นผู้หญิงเหมือนกันมันก็เลยคลิกกันได้ง่าย ไม่ต้องกลัวว่าจะมีข่าวไปในทางที่ไม่ดีเหมือนคบกับผู้ชาย กับซีเราก็รู้จักกันในกองถ่ายละครเรื่องคุณชายติดหรูเหมือนกัน เพราะซีเขามาเป็นดารารับเชิญให้แค่วันเดียว แต่ว่ามีหลายฉากเพราะในเรื่องเขาก็มาตามจีบแนนค่ะ แต่นอกเรื่องเขาไม่ได้มาจีบแนนเลย

    แต่แนนไปจีบเขาก่อนมากกว่า(หัวเราะ) เพราะซีเขาเป็นคนที่น่ารักและตลกมาก วันนั้นพอถ่ายละครเสร็จแนนก็เลยขอถ่ายรูปเขากับแนนไว้ในบีบี เขาก็เลยขอดูรูปหน่อยว่าเป็นอย่างไรพอดูเสร็จเขาก็บอกว่าสวย และขอให้แนนส่งรูปให้เขาด้วยแนนก็เลยถือโอกาสขอพินบีบีของเขาซะเลย เพราะมันเป็นแผนการณ์ของเราที่อยากได้เบอร์ของเขาอยู่แล้ว(หัวเราะ) หลังจากนั้นเราก็คุยกันเกือบทุกวันและมีนัดเจอกันบ้าง

    ซึ่งเรื่องที่แนนคุยกับซีเนี่ยแนนไม่ได้เล่าให้พี่น้ำฟังเลยเขาเพิ่งจะรู้เหมือนกัน ถามว่าซีมาจีบแนนหรือเปล่าแนนไม่รู้เพราะเขาไม่ได้พูดอะไร รอให้เขามาจีบก่อนแล้วค่อยบอกว่าเราจะคบกันหรือเปล่า แต่ตอนนี้เราก็คุยกันตามปกติธรรมดาแต่อาจจะเจอกันบ่อยขึ้น เพราะละครปิดกล้องแล้วแนนเลยมีเวลาว่างมากขึ้นค่ะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments