"อนันดา"เสี่ยงตายซิ่งมอ"ไซค์คว่ำจนชิน

"อนันดา"เสี่ยงตายซิ่งมอ"ไซค์คว่ำจนชิน

1

       จากค่ายห้าดาว ที่ต้องทุ่มทุนเสี่ยงชีวิตยอมเป็นฮีโร่พะบู๊สักครั้งในชีวิต

"ในเรื่องรถคว่ำหลายครั้งมาก จนไม่รู้สึกอะไรแล้ว มอเตอร์ไซค์ล้มหนหนึ่งแม้ไม่เป็นอะไร แต่มอเตอร์ไซค์นะ มีสะเก็ดระเบิดเล็กๆ น้อยๆ ไม่มีแผลอะไรที่ต้องซีเรียส หนักสุดคงเป็นตอนหัวหน้าทีมสตั๊นท์มาสาธิตท่าให้ดู แต่ทีมเขารู้จังหวะกันหมดแล้ว ก็สงสัยว่าคนยืนสาธิตท่าเขาคงไม่ใช่ทีมสตั๊นท์ประจํา คงไม่ได้หลบก็เลยโดนไปเต็มๆ แต่ระหว่างการแสดงของผมไม่มีอะไรนะ โชคดีไป"



กดดันมั้ยกับบทบาท "อินทรีแดง"...
"ผมทํางานไม่ใช่เพื่อพิสูจน์อะไรนะ คือผมว่าคนที่จะวิเคราะห์วิจารณ์ก่อนดูงานหนังมันอาจจะเร็วเกินไป คือเข้าใจเขานะ ว่าเขาไม่ได้ติที่ผมมาเป็นอินทรีแดง มันเป็นความรู้สึกที่ว่านําสิ่งที่ทุกคนชอบในอดีตมาทําใหม่ มันจะดีหรือเปล่า ผมว่าคนคงลังเลใจมากกว่า ถ้าสมมติให้โอกาสบ้าง เกิดดีก็รอดตัวไป ผมว่าไอ้ที่น่าสนใจสําหรับเรื่องนี้คือ ของมันใหม่จริงๆ คิดกันใหม่แต่นําข้อมูลเดิมมาแต่งเติมให้มันใหม่ทุกอย่าง อยากให้คนดูคิดว่าเป็นเหมือนหนังเรื่องใหม่เลยก็ดีนะ"

พอมีโอกาสสวมบท "ฮีโร่" แง่ความรู้สึกเป็นไงบ้าง
"ฮู้ยยยย (เสียงสูง) ผมก็อยากเป็นนะ แหม! อีโก้คนก็มีอยู่เนอะที่อยากจะเท่ แต่มันไม่ใช่ผมน่ะ หมายถึงตัวละครนี้ ถ้ามีโอกาสก็คงแฮปปี้มาก คือผมว่าไอดอลเนี่ย ถ้ามีโอกาสได้เป็นไอดอลที่ไปติดอยู่ที่บังโคลนของสิบล้อก็น่าจะดี

คือถ้าอินทรีแดงเวอร์ชั่นผมเนี่ยไปอยู่คู่กับตี๋ใหญ่ หรือแรมโบ้ คงจะภูมิใจไม่น้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments