“เปอร์-สุวิกรม” ฉลุยเก้าอี้พิธีกร  “The idol คนบันดาลใจ”

“เปอร์-สุวิกรม” ฉลุยเก้าอี้พิธีกร “The idol คนบันดาลใจ”

1

     นอกจากเสียงหล่อๆ พร้อมความคิดแนวๆ ที่ปล่อยพลังให้ได้ยินได้ฟังบนหน้าปัดวิทยุเป็นประจำแล้ว อีกหนึ่งบทบาทสำหรับคนรุ่นใหม่ไฟแรงเกินร้อยอย่างหนุ่ม เปอร์-สุวิกรม อัมระนันท์ กับบทบาทพิธีกรในรายการที่จะช่วยเติมฝันสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ “The idol คนบันดาลใจ” ผลิตโดย บริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด ออกอากาศทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 23.30 – 24.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี นั้นหนุ่มเปอร์ก็สร้างสรรค์ผลงานพิธีกรที่ผ่านมาได้แบบเข้าตากรรมการไม่น้อยทีเดียว

     “ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมากับเก้าอี้พิธีกรแบบฉายเดี่ยว สร้างโอกาสให้ผมได้เดินตามความฝันเมื่อครั้งสมัยยังเด็ก ได้มีโอกาสเปิดโลกกว้างเรียนรู้และได้พูดคุยกับบุคคลที่เขาประสบความสำเร็จในชีวิต ซึ่งนั่นถือเป็นความใฝ่ฝันมาตลอดทั้งชีวิต เพราะผมเชื่อเหลือเกินว่า...ผู้ที่เป็นตัวอย่างจะสร้างพลังและเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตที่ดีให้กับผมและอีกหลายๆคนได้

     สำหรับคำจำกัดความการเป็นพิธีกรรุ่นใหม่นั้น ผมมองว่า คือ มนุษย์แปลความที่พยายามจะหยิบเรื่องที่จะพูดถึงให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น ผมจึงพยายามที่จะนำเสนอรูปแบบของรายการให้เข้าถึงคนดูมากที่สุด เป็นประโยชน์ต่อคนดูมากที่สุด นั่นคือสิ่งที่ผมต้องพยายามทำให้ได้”

     ติดตามรายการของคนที่มีฝัน “The idol คนบันดาลใจ” ผ่านมุมมองการนำเสนอของคนแรงบันดาลใจเปี่ยมล้นแบบ “เปอร์” แล้วแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเกิดขึ้นใกล้ๆตัวคุณ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments