"หนูนา"แอบโรแมนติก"เต๋อ"ลือ!ชนวนเหตุทํา"พีค"ห่าง

"หนูนา"แอบโรแมนติก"เต๋อ"ลือ!ชนวนเหตุทํา"พีค"ห่าง

1

       ซึ่งต่างคนต่างมุมก็มองกันต่างแบบ แต่ที่แน่ๆ ทั้ง "หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ" ที่เพิ่งเปิดซิงนางเอกคนใหม่บนจอเงินจากภาพยนตร์ "กวนมึนโฮ" พร้อมพระเอกจอมทะเล้น "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี"

ทั้ง 2 คนต่างไปใช้ชีวิตและทํางานด้วยกันที่เกาหลีหลายอาทิตย์ จะด้วยภาพของหน้าหนังที่ผสมความโรแมนติกอยู่ในตัว พร้อมกับบรรยากาศที่เป็นใจด้วยหรือเปล่า เลยทําให้ทั้งคู่ถูกจับจ้องเป็นพิเศษว่า กําลังแอบปลื้มๆ กันอยู่เล็กน้อย

แหม! "หนูนา" ก็นิสัยน่ารักแถมยังดูเป็นคนที่ร่าเริงอยู่ตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านั้น "เต๋อ" นั้นเป็นคนเทคแคร์คอยดูแลเอาใจสาวๆ อยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยไม่แปลกใจที่จะมีกระแสข่าวต่างๆ นานามาว่า กําลังศึกษา และพัฒนากันไปเป็นสเต็ป

ข่าวเมาธ์แบบนี้ยังไม่จบแค่นี้ เพราะหลังจากกลับมาแล้วแหล่งข่าวคนเดิมก็ยังบอกอีกว่า ทั้งคู่มีโทรศัพท์คุยกัน สอบถามสารทุกข์สุกดิบความเคลื่อนไหวของกันและกัน

คนคงจะมองเป็นเรื่องปกติสําหรับคนทํางานด้วยกัน แต่ถ้าในแง่ของความรักแล้ว งานนี้ "พีค" ต้องจับตาให้ดีเพราะอาจจะไม่ต้องถึงขนาดจับผิดหรอกนะ (ขอเตือนไว้) แต่ก็ต้องระแวงระวังไว้นิดหน่อย ไม่งั้นประวัติศาสตร์อาจจะซ้ำรอยแบบ "กาย-
ฮารุ" ก็ได้ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

"จริงๆ ถ้าถามนะ มีกระแสข่าวแบบนี้ก็คงไม่ดีหรอก เพราะจะถูกมองในหลายๆ แง่แต่ก็ต้องถือว่าพี่นักข่าวยังให้ความสนใจและติดตามผลงานของหนูนาอยู่ ซึ่งคงต้องบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ น่ะค่ะ เชื่อมั้ยเนี่ย เพราะอย่างพี่เต๋อ คงเหมาะสมกับพี่พีคน่ะดีที่สุดแล้ว คงจะไม่เหมาะกับหนูนาหรอกค่ะ พี่เขาเพียงเห็นหนูนา เป็นน้องสาวตัวป่วนคนหนึ่งก็พอแล้วค่ะ"

ถามว่าสนิทกันมั้ย "ก็ในระดับหนึ่งแล้วน่ะค่ะ เพราะหลังจากกลับมาจากเกาหลีก็มีปรึกษาโน่นนี่นั่นตลอด เพราะทราบไงคะว่าพี่เขาเก่งรอบด้าน มีเหรอผู้ชายแบบนี้จะไม่มีคนสนใจอยากอยู่ใกล้ๆ ด้วย ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกนะคะ ที่พี่เขาจะมีเสน่ห์เหลือหลาย"

เรื่องความรักที่จะบดบังตาไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments