"ซี"ได้กําลังใจดีจาก"เอมี่"สอบผ่านพิธีกร"จันทร์พันดาว"

"ซี"ได้กําลังใจดีจาก"เอมี่"สอบผ่านพิธีกร"จันทร์พันดาว"

1

       โดยไร้ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ได้สักพัก ฝีมือการเป็นพิธีกรมือใหม่ของ "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" คู่กับ "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" ก็ทําได้ไม่น้อยหน้าใคร

"ก็ยังตื่นเต้นครับแต่ความเกร็งลดลงไปเยอะมาก เนื่องจากช่วงแรกจะกังวลหลายอย่าง ทั้ง สคริปต์ การพูด การนั่ง เตรียมตัวมาเยอะมาก พอมาถึงหน้างานมีการปรับแก้อะไรเยอะแยะทําให้สับสน ช่วงแรกเลยเครียด แต่พอสักพักจะเริ่มรู้หลักแล้วว่าเราไม่จําเป็นต้องไปท่องจํามาก แต่ให้อาศัยความเข้าใจ เอาความรู้สึกของผู้ชมมาจับว่าอยากรู้อะไรก็ให้ถาม จึงทําให้ความกังวลลดลงไปเยอะ

ส่วนตัวผมค่อนข้างพอใจกับผลงานตัวเอง แม้จะรู้สึกว่ายังไม่เป็นตัวของตัวเองมากนัก ซึ่งผมก็พยายาม อยู่ ผมอยากทําได้ดีกว่านี้ ซึ่งต้องอาศัยประสบการณ์กระแสจากคนรอบข้างก็ดีครับ โดยเฉพาะเอมี่ กลิ่นประทุมก็น่ารัก ให้กําลังใจตลอด โดยรวมถือว่ายังอยู่ในระดับที่ดีไม่ถึงกับต้อง ปรับปรุง เรียกว่าพอผ่านแต่ยังต้องพัฒนาอีกเยอะ ต้องขอบคุณพี่กบที่ช่วยสอนเข้าใจว่าผมรู้สึกยังไง ถ้าผมผิดพลาดเขาจะช่วยแก้ไขสถาน การณ์ เพราะผมจะเป็นคนพูดเร็วแล้วรน ช่วงแรกผมไฟแรง อยากเก่งเร็วๆ ซึ่งไม่มีใครเก่งมาแต่เกิด ผมจึงค่อยๆ แก้ข้อบกพร่องไปทีละจุดไปอย่างช้าๆ แต่มั่นคงดีกว่าครับ"

ติดตามชมรายการ "จันทร์พันดาว" ได้ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments