“อี๊ด โปงลางฯ” ซวยถูกจับเข้าคุก ใน “จันทร์พันดาว”

“อี๊ด โปงลางฯ” ซวยถูกจับเข้าคุก ใน “จันทร์พันดาว”

1

     คงต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์เสียแล้ว สำหรับ “อี๊ด โปงลางสะออน” เพราะอุตส่าห์บินลัดฟ้าไปพักผ่อนถึงต่างประเทศ แต่ดันถูกตำรวจจับเข้าไปนอนในคุกอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว แล้วถูกจับด้วยข้อหาอะไรนั้นต้องไปฟังจากปากของเขากับประสบการณ์ที่อี๊ด บอกว่าจำจนตายในรายการ “จันทร์พันดาว” จันทร์นี้

     อี๊ด เล่าว่า “ผมและคณะไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ พอว่างเว้นจากงานเราก็ไปเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์กัน เผอิญเหลือบไปเห็นเด็กฝรั่งคนหนึ่งน่ารักมากก็เลยหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายเล่น เพราะผมเป็นคนรักเด็ก ทันใดนั้นก็มีตำรวจเข้ามาหิ้วปีกโดยไม่ถามอะไรสักคำ ผมก็สื่อสารกับเค้าไม่ค่อยได้ แล้วตำรวจก็จับผมเข้าห้องขังทันที ซึ่งเกิดมาในชีวิตไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องมานอนในคุก อีกอย่างเราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ฆ่าใครเสียหน่อย อยู่ในคุกร่วมชั่วโมงตำรวจก็ปล่อยตัว แต่ทิ้งไว้ที่หน้าโรงพัก ทีนี้ก็งงเพราะไม่รู้ว่าดิสนีย์แลนด์ไปทางไหน ในกระเป๋าก็มีเงินแค่ 10 ยูโร เลยเรียกแท็กซี่ ปรากฏว่าขับแค่ 2 นาทีก็ถึงแล้ว สุดท้ายก็มาถึงบางอ้อว่ากฎหมายที่นั่นห้ามถ่ายรูปเด็กเพื่อป้องกันปัญหาการ ค้ามนุษย์ ประสบการณ์ครั้งนั้นทำเอาจำไปจนวันตายเลย”
และที่พลาดไม่ได้เมื่อเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง เป้ย ปานวาด และกิ๊ฟ ซ่า จะมาสอน ลาล่า ลูลู่ โพสต์ท่าเซ็กซี่ ทั้งเดิน เต้น และการจีบหนุ่มให้อยู่หมัด งานนี้เสน่ห์ของลูลู่จะทำให้ซี ศิวัฒน์ พิธีกรของเราเคลิ้มหรือไม่ รวมทั้งก้อปปี้โชว์สุดฮาเมื่อกบ สุวนันท์ แต่งเป็นลาล่า ลูลู่ และซี เป็นอี๊ด โปงลางฯ ติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้ใน...

รายการ “จันทร์พันดาว”วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments