"ลูกตาล-ชลธิชา"สุดปลื้มแฟนเพลงชมน่ารักสดใส

"ลูกตาล-ชลธิชา"สุดปลื้มแฟนเพลงชมน่ารักสดใส

1

       เธอเกิดในครอบครัวนักดนตรี มีพ่อเป็นนักดนตรีเป่าทรัมเป็ต ส่วนแม่ก็เป็นนักร้อง ทําให้เธอซึมซับรักเสียงเพลง เสียงดนตรีมาตั้งแต่วัยละอ่อน และเป็นสาวนักกิจกรรมตัวยง ไม่ว่าที่โรงเรียนจะมีกิจกรรมฟ้อน รํา เต้น เล่นละคร เล่นดนตรี หรือแม้แต่แข่งพูด ลูกตาลคนนี้ไม่เคยพลาดเลย

วันนี้ ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) ได้ให้โอกาสสาวน้อยคนนี้ได้ทํางานเพลงที่เธอรักแบบเต็มที่สุดๆไปเลย กับงานเพลงใหม่ เต้นได้ โดดได้ สนุก สดใส สไตล์แดนซ์มันส์ๆ ที่มีเสน่ห์ และรักษ์วัฒนธรรมภาษาถิ่นด้วยการอู้คําเมืองต้วยนะเจ้า กับเพลง อะหยังปะล้ำปะเหลือ และตอนนี้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมกันแล้ว ซึ่งแฟนเพลงต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องลูกตาลดูน่ารักสดใสจริงๆ ซึ่งลูกตาล อาร์ สยาม ก็ออกอาการปลื้มสุดๆ เลยล่ะ

"สวัสดีเจ้า น้องลูกตาล อาร์ สยาม ขอฝากเนื้อฝากตัวต้วยนะเจ้า ตอนนี้น้องลูกตาลมีงานเพลงแรกในชีวิต ชื่อเพลงว่า อะหยังปะล้ำปะเหลือ มาแนะนําให้แฟนเพลงได้ฟังกัน เพลงนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักแบบรักแรกของสาวๆ เมื่อมีความรักเข้ามาทักทายหัวใจ สาวๆทั้งหลายมักจะออกอาการแบบนี้ใช่ไหมคะ เช่น หน้าแดง จนรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ หัวใจเต้นเร็วแทบละลาย ทําอะไรไม่ถูก จนต้องถามตัวเองว่า อะไรกันนักกันหนา หรืออู้เป็นภาษาคําเมืองว่า อะหยังปะล้ำปะเหลือ นั่นเอง และเพลงนี้ น้องลูกตาลก็ได้เล่นมิวสิควิดีโอเองด้วยเจ้า

แฟนเพลงสามารถดาวน์โหลดมิวสิควิดีโอเพลงนี้ไปชมกันได้แล้วนะเจ้าที่ *491111 กดรหัส 071 ขอบคุณเจ้า และฝากติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ทางสบายดี ทีวี และช่วยเป็นกำลังใจให้น้องลูกตาล อาร์ สยาม ด้วยนะเจ้า หรืออุดหนุนวีซีดี เพลงนี้ก็รวมอยู่ในอัลบั้ม สโมสรชิมิ ที่มีศิลปินวัยรุ่นสุดฮอตในสังกัดมากมาย ฝากด้วยนะเจ้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments