“ทีโบน” ชวนแฟนเพลง แบ่งความรักสู่เฮติ

“ทีโบน” ชวนแฟนเพลง แบ่งความรักสู่เฮติ

1

     เล่นเอาสมาชิกเจ้าพ่อฉายาดนตรีแนวเร็กเก้ทั้งวง รู้สึกปลื้มใจกันเป็นแถว สำหรับวง T-Bone (ทีโบน) เมื่อรู้ว่าได้รับเชิญให้ขึ้นไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลดนตรี “Samed In Love…Love Us,Love Earth (เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่เรา)” คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรก บนเกาะเสม็ด ที่รวบรวมศิลปินเจ้าของบทเพลงรักชั้นนำของเมืองไทย กว่า 18 ชีวิต ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

     ทีโบน เผยความรู้สึกว่า “ปกติแล้วพวกเราทีโบนจะมีโอกาสได้แสดงคอนเสิร์ตกันบ่อย แต่พอรู้ว่าจะได้มาเล่นในเทศกาลแห่งความรัก พวกเราก็รีบตอบรับทันที เพราะนี่คือครั้งแรกกับคอนเสิร์ตรัก ถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากสำหรับทีโบน ประทับใจคอนเสิร์ตนี้ตรงที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความรักต่อกัน เผื่อแพร่ไปถึงธรรมชาติบนเกาะ จุดประกายให้เกิดการณรงค์รักษาแนวประการัง สัตว์น้ำน้อยใหญ่หลากหลายพันธ์ในท้องทะเล ไม่เพียงเท่านั้นเพราะงานนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตร ยังสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่เฮติอีกด้วย ฉะนั้นแล้ว เสม็ดอินเลิฟ ในความรู้สึกของพวกเราทีโบน ก็คือการมอบความรักให้กับโลกใบนี้ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนมนุษย์ สัตว์โลกและธรรมชาติ แล้วไปเจอกันนะครับ…ธรรมชาติที่นั้นคือแรงดึงดูด ที่จะทำให้พวกเรา In Love กันได้”

     ด่วน!!!สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรราคา 500 บาท (รวมค่าเข้าอุทยานและค่าเรือข้ามฟาก ไป-กลับแล้ว) หรือคลิกไปที่ www.thaiticketmajor.com   ♦


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โอ้ท 08-1905-1608, เกด 08-1908-9456

ตวง 08-5084-4356, เหนือ 08-6399-3336

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments