“ชมพู่” เปิดใจหลังเจอดราม่าชุดไม่รอด บนพรมแดงเมืองคานส์ ลั่นยอมรับและก็มูฟออน

“ชมพู่” เปิดใจหลังเจอดราม่าชุดไม่รอด บนพรมแดงเมืองคานส์ ลั่นยอมรับและก็มูฟออน

0

“ชมพู่” เปิดใจหลังเจอดราม่าชุดไม่รอด บนพรมแดงเมืองคานส์ ลั่นยอมรับและก็มูฟออน 

          เจอคอมเมนต์ดราม่าวิพากษ์วิจารณ์แรง สำหรับชุดของคุณแม่คนเก่ง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่ใส่เดินในอีเวนต์ใหญ่ ณ เมืองคานส์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ Long Live Love! ลองลีฟ เลิฟว์ ว่า

อ่านข่าวต่อ : “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

           สำหรับพรมแดงเมืองคานส์ที่ผ่านมาก็ดีค่ะ ไม่ได้ไปหลายปีแล้ว และก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่ยังติดตาม ยอมรับรอบนี้เหนื่อยกว่าเดิมเพราะแก่ขึ้น ตอนแรกคิดว่าคงคล่องตัวเนื่องจากไม่ได้เอาลูกไป แต่พอถึงหน้างานจริงๆ ก็เหนื่อยอยู่ดี 

ชมพู่ อารยา

          พร้อมขอบคุณทุกกระแสที่ออกมา ส่วนดราม่าชุดแดงก็ได้เห็น ถามว่ารู้สึกอย่างไรความรู้สึกก็เมื่อเห็นภาพจากในGetty Images คือเห็นภาพปุ๊บก็รู้แล้วว่ามันไม่ดี แต่ว่ามันก็มีปัจจัยอะไรหลายอย่างที่ทำให้เราเข้าใจได้ว่ามันอาจเกิดขึ้น อย่างเช่นปัจจัยที่เราคิดไม่ถึง จริงๆ ก็ชอบทุกอย่างเลยนะ รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่เคยทำ เป็นอะไรที่ใหม่ ชอบก็คือชอบ รูปไม่ดีก็คือรูปไม่ดี จบ แค่นั้น ก็คือยอมรับและก็มูฟออน แต่ถามว่ามันถึงขั้นบั่นทอนเสียใจร้องไห้ไหม มันก็คงไม่ขนาดนั้น เพราะเราอายุปูนนี้แล้ว เราผ่านมาเยอะมากแล้ว และถ้าถามว่านี่มันคือฟีดแบคแง่ลบที่เราเคยเจอครั้งแรกใช่หรือเปล่า มันก็คงไม่ใช่ มันแค่นั้นเอง

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

           ส่วนฟีดแบคที่ออกมาจากแฟนๆ ค่อนข้างหนัก อันนี้ก็เข้าใจเพราะเราเองก็ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น อีกอย่าง ณ วันที่เราอยู่ด้วยกันกับทีม ช่วงลองฟิตติ้งอะไรต่างๆ คือทุกอย่างมันก็ดูสมบูรณ์แบบในแบบของมันจริงๆ

ชมพู่ อารยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments