“กระแต อาร์สยาม” เจอแซะอวดรวย-ระวังคุก ขอตอกกลับแบบนิ่มๆ พร้อมฝากให้คิดแบบนี้

“กระแต อาร์สยาม” เจอแซะอวดรวย-ระวังคุก ขอตอกกลับแบบนิ่มๆ พร้อมฝากให้คิดแบบนี้

0

“กระแต อาร์สยาม” เจอแซะอวดรวย - ระวังคุก ขอตอกกลับแบบนิ่มๆ พร้อมฝากให้คิดแบบนี้

         เป็นเวิร์คกิ้งวูแมนตัวจริง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ “กระแต อาร์สยาม” เพราะถึงแม้ว่าจะมีงานคอนเสิร์ตต่างๆ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่หยุดอยู่เฉยๆเพราะขยันผุดธุรกิจทั้งแบรนด์เครื่องสำอางค์และเสื้อผ้าสุดเก๋ จนมีเงินสร้างบ้านสุดหรูมูลค่าเป็นร้อยล้านและทำคอนเทนต์ให้แฟนคลับได้เห็นมุมต่างๆในบ้าน

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

         แต่ไม่วายเจอเกรียนคีย์บอร์ดบางคนเข้ามาคอมเมนต์แซะว่า “กระแต” อวดรวย บางคนก็สงสัยว่าเป็นแค่นักร้องทำไมถึงสามารถหาเงินได้เยอะแยะขนาดนี้ ให้ระวังคุก และเจอตำรวจมาตรวจอีกด้วย เจ้าตัวเลยขอแคปคอมเมนต์แย่ๆมาลงประจานในไอจี พร้อมตอกกลับแบบนิ่มๆให้เกรียนคีย์บอร์ดฟังแล้วมีหน้าสั่นกันบ้างว่า...

กระแต อาร์สยาม

         “ขอแจ้งนิสนึง จะได้เข้าใจตรงกันนะคะ #คนที่เป็นห่วง ว่า ระวังคุกบ้าง ระวังโดนตรวจบ้าง คือ เราต้องกังวลเรื่องพวกนี้ไปทำไมหรอคะ แตรทำงานงกๆ ทุกวัน แทบไม่ได้นอน จ่ายภาษีครบทุกเดือน จ่ายบางเดือนเป็นล้าน! แตรรู้ว่าแตรทำอะไรค่ะ ไม่ต้องห่วงเลย แตรรักชาติมาก เงินที่หามาน่าจะได้ช่วยเหลือประเทศไปบ้างในหลายส่วน

         คนที่ไม่รู้จักยินดีกับผู้อื่น ชีวิตเขาต้องเจออะไรแย่ๆมาเยอะมากๆแน่ๆ ถึงมีแต่พลังงานลบๆ #รู้สึกเวทนาและสงสารจริงๆ นะคะ การที่แตรโพสต์คลิปบ้าน อวดความสำเร็จ อวดน้ำพักน้ำแรง ที่ขยันทำมาหากินร้องเพลงตั้งแต่ 5 ขวบ จนเป็นศิลปิน และมีธุรกิจของตัวเอง ทั้งแบรนด์เครื่องสำอาง @kathycosmetics_th และอีกหลายๆ แบรนด์

          มันไม่ได้นอนเฉยๆ แล้วจะได้มาหรอกค่ะ แค่ตอนทำ ตอนลงแรง ระหว่างทางเราไม่ได้โพสต์ แต่พอสำเร็จเราก็อยากโพสต์ คนไม่รู้ก็หาว่า เราอวด เราโชคดีบ้าง ต้นทุนเราดีบ้าง จริงๆ คือ ไม่มีคำว่าโชค ไม่มีต้นทุนใดๆ ถ้าคุณติดตามแตรจริงๆ จะเข้าใจว่าชีวิตแตร ไม่ใช่ง่ายเลย

แล้วทำไมต้องโพสต์ล่ะ ??

1. เราอยู่ในวงการบันเทิง เรามีโซเชียล เราก็ต้องทำคอนเทนท์ตลอด และนี่ก็เป็นอีก 1 งาน ที่ทำให้คนได้เข้ามาติดตาม

2. แตรอยากถ่ายเก็บไว้ อีก 30 ปี 100 ปี ให้ลูกหลานได้เห็นความสำเร็จของเรา เรารู้ตัวเองดี เราสร้างมูลค่าและหาเลี้ยงตัวเองได้ ไม่มีทางกลับไปจนแน่นอน หนูเชื่อแบบนั้น เชื่อและเคารพในความรักตัวเองเสมอค่ะ

        แต่ก็ดีใจมากกก ที่ยังมีคนส่วนมาก น่ารักและให้กำลังใจมนุษย์ด้วยกัน พลอยยินดีกับผู้อื่นแบบน่าประทับใจมากๆ อ่านละชื่นจายยย ขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจมากๆ นะคะ

         สุดท้ายนี้ อยากฝากให้คิด ช่วงเวลาขณะนี้ นาทีนี้ คือเวลาที่เราควรมีความสุขกับชีวิตมากที่สุด อย่าเสียสละชีวิตของเรา เพื่อความสุขของคนอื่น เพราะมันเสียเวลาชีวิตเราค่ะ #เป็นพลังใจให้ทุกคนเช่นกันน้าค้าบ”

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ส่องบริษัทของ “กระแต อาร์สยาม” ทำใกล้เสร็จแล้ว ใหญ่หรูหรามาก

“กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังที่ 6 สร้างจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

เปิดคอมเมนต์ “กระแต อาร์สยาม” โต้ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง

เกินไปมาก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอน - เดินเข้าออกบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดรถอาสากู้ภัยและรถดับเพลิงของ “กระแต อาร์สยาม”  ทำดีเพื่อสังคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments