“อาทิตย์ ริว” อดีตนักแสดงดัง เปิดใจชีวิตตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว 

“อาทิตย์ ริว” อดีตนักแสดงดัง เปิดใจชีวิตตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว 

0

“อาทิตย์ ริว” อดีตนักแสดงดัง เปิดใจชีวิตตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว 

                จากที่เพจเฟซบุ๊ก “วันบันเทิง” ได้โพสต์ภาพเงาดำของชายหนุ่มปริศนาไปเมื่อวานนี้ว่า “ใคร? จากซูเปอร์สตาร์ยุค 90 สู่คนไร้บ้านกินนอนข้างถนน” พร้อมทิ้งข้อความปริศนาเอาไว้ให้หลายคนลองนึกว่าเขาคือใคร? ซึ่งหลายคนฮือฮามาก ต่างก็เดากันไป พยายามส่องและเปิดวาร์ปว่าเขาคือใคร

ริว อาทิตย์

ริว

              จนมาเฉลยว่าซูเปอร์สตาร์ยุค 90 สู่คนไร้บ้าน ก็คือหนุ่ม “ริว อาทิตย์” หรือที่เรารู้จักกันใน “อาทิตย์ ริว” อดีตพระเอกที่ดังมากๆ เรื่องราวนี้เกิดจากการที่ “วันบันเทิง” ได้ทราบข่าวว่า “ซูเปอร์สตาร์ยุค 90 คนหนึ่งอยู่ในช่วงตกต่ำของชีวิต ต้องผันตัวไปขายของมือสองริมถนน 

ริว อาทิตย์

ริว อาทิตย์

               โดย “อาทิตย์ ริว” ได้เปิดใจว่า โดนหาว่าบ้า จิตหลุด ไม่ปกติ 15 ปี เป็นมรสุมชีวิตที่ถาโถม ทั้งการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และความสุขที่หายไป ต้องขายของเลี้ยงตัวเองเพื่ออยากมีชีวิตใหม่ มีอนาคตใหม่ ป่วยเป็นไบโพล่าร์ รักษาตัวมานาน 10 ปี เข้าออก 5 โรงพยาบาล และใช้ธรรมะเยียวยาจนอาการก็ดีขึ้น

ริว อาทิตย์

ริว อาทิตย์

           ย้อนกลับไปเกือบ 30 ปีที่แล้ว “ริว” เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก เป็นขวัญใจของสาวๆ ทั้งประเทศ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สดใส ยิ้มหวาน แถมยังฝากผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งละคร (วัยร้ายไฮสคูล, วัยร้ายเฟรชชี่), ภาพยนตร์ (303 กลัว กล้า อาฆาต , เด็กเดน), ถ่ายมิวสิกวิดีโอ, ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร, ถ่ายโฆษณา และเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย 

ริว อาทิตย์

             ปัจจุบันนี้ “ริว” อายุ 44 ปี ต้องบอกว่าชีวิตของเขายิ่งกว่าละคร ช่วงที่ทำงานเบื้องหน้าเป็นนักแสดง มอบความสุขให้กับแฟนๆ ใครจะคิดว่าวันหนึ่งเจ้าตัวจะตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิง (ออกจากวงการมา 17 ปี) เพราะเผชิญมรสุมกับปัญหาชีวิตมากมาย ไม่มีความสุขกับการทำงาน เพราะต้องแบกรับความกดดันทุกอย่าง มีความรักก็ไม่สมหวัง มีปัญหาภายในครอบครัว มีลูก 3 คน (ผู้ชาย 2 คน กับ ภรรยาคนแรก ผู้หญิง 1 คน กับ ภรรยาคนที่สอง) ก็ถูกกีดกันไม่ให้เจอลูก เลยหันไปพึ่งแอลกอฮอล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาทิตย์ ริว” เข้ารับการรักษาอาการด้านไขสันหลังและเชิงกรานจากอุบัติเหตุหลายปีก่อน

“อาทิตย์ ริว” ยอมรับคบซ้อน คบอีกคน แต่อยู่บ้านกับแฟนเพราะเขาไม่ยอมเลิก

“อาทิตย์ ริว” ขอโทษ “อั้ม พัชราภา”แล้ว พร้อมเผยเหตุผลทำไมถึงเรียก “อีดำตับเป็ด”

ดราม่าสนั่น! “อาทิตย์ ริว” แซะเรียก “อั้ม พัชราภา” แรง!

หามนักแสดง ยุค 90's ส่ง รพ. หลังมือสั่นขาสั่น จู่ๆ วูบทิ้งตัว

แชร์หนักล้มป่วย “สีกาตอง” เพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจ 

แขกพิเศษไม่ทิ้งกัน  “อาทิตย์ ริว” ร่วมรายการ “เก่ง เมธัส”  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments