“มิน-พีชญา” ควัก 100ล้าน สร้างหมู่บ้านจัดสรรขายที่ขอนแก่น

“มิน-พีชญา” ควัก 100ล้าน สร้างหมู่บ้านจัดสรรขายที่ขอนแก่น

0

“มิน-พีชญา” ควัก 100ล้าน สร้างหมู่บ้านจัดสรรขายที่ขอนแก่น

        ยกตำแหน่งนางเอกโสด สวยและรวยมากให้ไปเลยค่ะ สำหรับสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ล่าสุดเผยภาพเดินคุมงาน หลังแอบซุ่มเงียบควักกระเป๋านำเงินเก็บจากการทำงานในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 17ปี ผุดธุรกิจสร้างหมู่บ้านจัดสรรของตัวเองขายที่บ้านเกิดจังหวัดขอนแก่นค่ะ

อ่านต่อ: ฟาดแคปชั่นเด็ด! “มิน พีชญา” ผู้หญิงที่ดีและมีความคิดต้อง

มิน พีชญา

มิน พีชญา

         “โสดและสวยอันนี้มินยอมรับค่ะ(หัวเราะ) แต่รวยมากอันนี้ไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ จริงๆ ธุรกิจสร้างบ้านจัดสรรนี้ ถือเป็นครั้งแรกกับการลงทุนทำธุรกิจที่ใช้เม็ดเงินมากขนาดนี้ คืออย่างที่หลายคนรู้ว่าครอบครัวมินทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อยู่แล้ว เราเห็นคุณพ่อคุณแม่ทำมาตั้งแต่เด็ก มันเหมือนกับซึมซับมาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น  เราก็เลยอยากที่จะทำธุรกิจอะไรสักอย่างเป็นของตัวเองบ้าง

       มินก็เลยลองปรึกษาครอบครัวว่าเราอยากทำธุรกิจสักอย่าง คุณพ่อก็เลยแนะนำให้เราลองทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรดู มันก็เลยออกมาเป็นธุรกิจครั้งนี้ค่ะ แต่มีคุณพ่อเค้าก็ยังช่วยดูแลและให้คำแนะนำมินอยู่นะคะ ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังทำเหมือนเดิม ยังรับงานอยู่เหมือนเดิม ติดต่อเข้ามาได้เลยนะคะ ฝากขายงานด้วย(หัวเราะ) เพราะมินสามารถทำงานในวงการและทำธุรกิจควบคู่กันไปได้ค่ะ”    

มิน พีชญา

มิน พีชญา

   สร้างหมู่บ้านครั้งนี้ลงทุนเยอะมั้ย?

       “ก็นิดนึงค่ะ แต่ก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรขนาดนั้น” ลงทุนไปกี่ร้อยกี่พันล้าน? “ถ้ารวยเป็นพันล้านขนาดนั้นมินนอนเล่นอยู่บ้านแล้วค่ะ(หัวเราะ) เอาเป็นว่าแค่ที่ดินอย่างเดียวก็ 100ล้านบาทขึ้นแล้วค่ะ”            จากนักแสดงสู่นักธุรกิจเป็นยังไงบ้าง? “เหนื่อยค่ะ(หัวเราะ) แต่ก็สนุกนะคะ เพราะเราได้คิด ได้ออกแบบ ได้ลงไปดูแล ไปควบคุมดูแลงานด้วยตัวเอง ต้องบอกก่อนนะคะว่ามินไม่ได้ทำเล่นๆ ครั้งนี้เราจริงจังมาก ทำทุกอย่างเกือบทุกขั้นตอน เรียกว่าแค่ไม่ได้ไปฉาบปูนเองดีกว่า(หัวเราะ) แซวๆ ค่ะ คือเราอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดค่ะ”     

มิน พีชญา

มิน พีชญา

       หมู่บ้านอยู่ที่จังหวัดไหน? “จังหวัดขอนแก่นบ้านเกิดมินเลยค่ะ” คาดหวังยังไงกับธุรกิจสร้างหมู่บ้านจัดสรรครั้งนี้? “คาดหวังค่ะ เพราะเราลงทุนไปเยอะ(หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ เราอยากให้ทุกคนชอบ เพราะอย่างที่บอกว่าเราลงไปดูแลเองเกือบทุกขั้นตอน เรียกว่าเลือกวัสดุแต่ละชิ้นด้วยมือตัวเองเลยก็ว่าได้ ยังไงมินก็ขอฝากธุรกิจครั้งนี้ของมินด้วยนะคะอยู่ที่จังหวัดขอนแก่นค่ะ แต่มินขออวดหน่อยแล้วกันนะคะ 

       หมู่บ้านของป๊าที่มินลงมาช่วยบริหาร ตอนนี้เฟสแรกขายหมดแล้ว  กำลังขายเฟส 2  ส่วนเฟส 3 กำลังเกลี่ยดินอยู่  มิน-พีชญา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments