เซ็งมาก! “แน็ก ชาลี” ตอบแล้วเฟซบุ๊กบล็อกเพราะเหตุนี้ 

เซ็งมาก! “แน็ก ชาลี” ตอบแล้วเฟซบุ๊กบล็อกเพราะเหตุนี้ 

0

เซ็งมาก! “แน็ก ชาลี” ตอบแล้วเฟซบุ๊กบล็อกเพราะเหตุนี้ 
       เรียกว่ากำลังจะเป็นศิลปินสำหรับ “แน็ก ชาลี” ล่าสุดออกซิงเกิ้ลร่วมกัน “ยีนส์ ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” โดยเผยในวันเปิดตัวค่ายเพลงว่าดีใจที่กำลังเป็นนักร้องเต็มตัว

อ่านข่าวต่อ : ค้นพบแล้ว!! สิ่งทำทำให้ “แน็ก ชาลี” กลัวจนเข่าอ่อน ขับรถกลับบ้านแทบไม่ได้ 

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

        ดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสทำเพลงกับน้องยีนส์ ผมได้ร้องปกติ จริงจัง เสียงอาจจะไม่ได้ชิน เสียงหล่อก็ได้ ตอนนี้มาเป็นศิลปิน ใครชวนไปไหนก็ไป อยู่ไปทั่ว มีพี่ชวนก็ไป ผมฝันอยากเป็นนักร้อง แต่ยังไม่มีเพลงของตัวเอง ปีหน้าผมจะมีเพลงปล่อยออกมาเยอะหน่อย ทำกับค่ายนี่แหละ แต่งเพลงอีกด้วย เอ็มวีก็เพิ่งปล่อยวันนี้ตอนเที่ยง ผมมีฉากตกน้ำด้วย อยากให้ดูกัน กับ น้องยีนส์ ก็ตกน้ำด้วย ผมก็ถีบน้องเบา ๆ น้องก็สบายดีอยู่ เพลงไม่หอนแน่นอน ก็มีเพลงอะไรของผมก็ฝากติดตามด้วย 
       สำหรับจ๊อด หรือตุ๊กแกที่ผมเลี้ยง ยังร้องเพลงไม่คล่อง ตุ๊กแกผมเก่ง ตีขิมได้ ผมสอนมันได้ เรื่องธรรมดา จ๊อดตอนนี้ฝึกเต้นอยู่ บีบอย ผมไม่ปกตินะ แรกๆ วันนี้ผมใส่ขาสั้นมา ก็ไม่ได้ เขาขอให้เปลี่ยน รองเท้า ก็รองเท้าแตะ เป็นสไตล์ผม สีชมพู ผมชอบ จ๊อดอยู่ที่บ้าน เลี้ยง ผมชอบ และไม่รังเกียจตัวอะไร จ๊อดมีพี่น้องหลายตัว ถามมาเลย 

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

       ส่วนล่าสุด เฟซบุ๊กโดนบล็อก คือผมไปเมนต์เฟซ “ก้อง ห้วยไร่”  ผมไปเมนต์ว่า ผมอยากระทืบนายมาก ก็โดนบล็อกเลย เขาชวนผมไปร้องเพลงอยู่แต่ก็ยังไม่มีเวลาไป ตอนนี้ทำไรไม่ได้ เซ็งมาก เสียความสุขที่เราอยากจะลงตลกๆ ผมอยากขอโทษเฟซบุ๊กด้วย ผมว่าหน้าตาพี่ก้อง ห้วยไร่ ไม่น่านับถือ ก็เลยไปว่าเขา เขาเลย รีพอร์ตผม 
       บางคอมเมนต์เรื่องทารุณสัตว์ ผมเข้าใจรับทุกคำด่า ทุกคำ ว่ามาเลย แต่ผมก็แลกให้การให้ข้าว ให้น้ำ จ๊อดนี่โชคดีที่อยู่กับผม ไม่ได้ทารุณสัตว์ 

แน็ก ชาลี

        ด้านน้องยีนส์รู้สึกว่า ดีใจที่ได้ทำเพลงกับพี่แน็ค ตอนนี้ภาพที่เห็นคือพี่เขาเป็นดารา พอมาเจอตัวจริง ว่า ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบนเวที เพราะพี่เขาฮามากๆ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments