“ชาล็อต” โพสต์ตัดพ้อ... เป็นตัวปัญหา แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้น

“ชาล็อต” โพสต์ตัดพ้อ... เป็นตัวปัญหา แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้น

0

“ชาล็อต” โพสต์ตัดพ้อ... เป็นตัวปัญหา แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้น

         ยังคงเป็นดราม่ากันต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ “อิงฟ้า วราหะ โพสต์ข้อความตัดพ้อว่า.. “บางอย่างก็เกินไป วอนขอพื้นที่ศิลปิน เริ่มกลัวแฟนคลับตัวเอง ต่อไปจะไม่เข้าใกล้ใครแล้ว" โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อ ความดังกล่าวว่า…  “หลายๆ ครั้งที่รู้สึกผิดต่อคนรอบข้างที่ทำให้เขาเดือดร้อนโดนดราม่า โดนด่าโดนคำพูดไม่ดีต่างๆ นานา เพียงเพราะคำว่าแฟนคลับหวงศิลปินมากเกินไป บางครั้งเราเองที่ทำอะไรไม่รู้ถูกใจ ไม่ได้ดั่งใจ ก็โดนไปด้วยเช่นกัน วันนี้รัก วันนี้ชัง จนบางครั้งคนเริ่มกลัวการอยู่ใกล้เราไปหมดแล้ว เราต้องรู้สึกยังไง บางทีเราก็เริ่มกลัวและระแวงแฟนคลับตัวเองบางคนเช่นกัน รักที่เราเป็นเรา หรือรักเพราะอยากให้เราเป็นแบบที่เขาต้องการ แน่นอนว่าควบคุมไม่ได้ทั้งหมด แต่มันใช่สิ่งที่เราต้องเจอซ้ำๆ ใช่ไหม คนสาธารณะ”

        อ่านข่าวต่อ : “อิงฟ้า วราหะ” โพสต์ตัดพ้อไม่ควรมีใครต้องโดนด่า เตือนแฟนคลับบางอย่างก็มากเกินไป 

       อีกโพสต์ว่า ... "บางอย่างก็เกินไป, ไม่ควรมีใครต้องโดนด่า โดนว่า หรือทำการกระทำอะไรไม่ดีๆ ใส่ หยุดได้แล้ว แล้วจะไม่เข้าใกล้ใครแล้ว ถ้าเขาต้องเดือนร้อนกันไปหมด รักกันขอให้รักกันจริงๆ เคารพพื้นที่ศิลปินจริงๆ มันคือดาบ 2 คม"

      ต่อมาคู่จิ้นอย่างสาว “ชาล็อต” ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เช่นเดียวกัน ในทำนองที่ตัดพ้อเหมือนกำลังมีปัญหากับใครสักคน โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า.. “ขอโทษนะที่เป็นตัวปัญหา, โลกไม่ได้ใจร้ายแต่คนอ่ะใจร้าย”

       เมื่อโพสต์ของ “อิงฟ้า ชาล็อต” เผยแพร่ออกไป แฟนคลับได้ให้กำลังใจทั้งสองเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments