“กวินท์” ร่วมตะลุย “เอสไทยเวคปาร์ค” สนามแข่งชิงแชมป์โลก

“กวินท์” ร่วมตะลุย “เอสไทยเวคปาร์ค” สนามแข่งชิงแชมป์โลก

0

“กวินท์” ร่วมตะลุย “เอสไทยเวคปาร์ค” สนามแข่งชิงแชมป์โลก

            เพิ่งปล่อยทีเซอร์เพลงในอัลบั้ม “Cheers” ออกมาหมาดๆ 5 เพลงรวด และล่าสุดยังมีซีนสุดประทับใจหนึ่งในนั้นคือวง 3.2.1. จาก 3 สมาชิก ยัวร์บอยทีเจ, ป๊อปปี้ และ กวินท์ ที่กลับมารวมตัวกันในรอบ 8 ปี ในคอนเสิร์ต Kamikaze Party 2022 

อ่านข่าวต่อ : “กวินท์ ดูวาล” แจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด ไม่ตอบออกโหนกระแส

กวินท์ ดูวาล

กวินท์ ดูวาล 

          ล่าสุด “กวินท์ ดูวาล” ได้ออกมาทำกิจกรรมโปรดหลังรู้มาว่าเร็วๆ นี้จะมีทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลกรายการ “2022 Singha IWWF World Cable Wakeboard and Wakeskate Championships” ที่จัดขึ้นในประเทศไทย งานนี้เจ้าตัวเลยขอมารื้อฟื้นความหลังที่ครั้งหนึ่งเคยโตมากับบึงเวคบอร์ด และอยากมีโอกาสได้สัมผัสการเล่นในสนามเดียวกันกับที่จัดให้นักกีฬาระดับโลกมาร่วมแข่งขัน

กวินท์ ดูวาล

กวินท์ ดูวาล

           งานนี้เราเลยจัดให้พาไปที่สนาม ESC Thai Wake Park ภายในศูนย์รวมกีฬาเอ็กซ์ตรีม ESC Park ซอยคลองหลวง17 รังสิต จากนั้นถึงคิวของการตะลุยสนาม เมื่อแร็ปเปอร์สุดหล่อจัดเต็มสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ก็ออกสตาร์ทและค่อยๆ จับไม้ Handle และทรงตัวอยู่บนบอร์ดซึ่งถูกลากไปบนผิวน้ำด้วยสายเคเบิ้ล รอบแรกๆ ก็ยังทำความคุ้นเคยกับสนามด้วยลีลาแบบชิลๆ จากนั้นจึงเริ่มโชว์ลีลาการควบคุมร่างกาย สลับการเล่นผาดโผนเบาๆผ่านเครื่องกีดขวาง สมกับที่ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้มาตั้งแต่เด็ก โดยงานนี้ยังได้นักร้องดาวรุ่ง “พีพี พีรณัฐ ฟักทองอยู่” หรือ “PP Stacksboy” ดีกรีนักกีฬาเวคบอร์ดทีมชาติไทยมาร่วมเล่นแจมอีกด้วย

กวินท์ ดูวาล

           โดย “กวินท์” บอกว่าหลังจากพักจนหายเหนื่อยก็เล่าว่า “ผมชอบเวคบอร์ดมาก เพราะสร้างความเร้าใจได้ในแบบที่ไร้ขีดจำกัด สนุก และช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง ยิ่งได้มาเล่นในสนามที่มีบรรยากาศโดยรอบดีมากๆแบบนี้ มีอุปกรณ์ทันสมัยในบึงน้ำที่ใสแจ๋ว และวันนี้พิเศษสุดคือได้เล่นไปพร้อมกับทีมชาติที่มาฝึกซ้อมกันอยู่ที่นี่ก็ยิ่งตื่นเต้นมากครับยังแอบคิดว่าวันนี้เราได้เล่นสนามเดียวกับบรรดาว่าที่แชมป์โลก ก็แบบ โหยยย ฟินไปอีก ก่อนจะแยกย้ายกัน กวินท์ ก็ยังฝากทิ้งท้ายกับเราว่า ถ้าใครมีเวลาว่างช่วง 31 ต.ค.ถึง 6 พ.ย. ก็อยากให้มาช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งจะเปิดให้ชมกันแบบฟรีๆ ชนิดติดขอบสนามกันเลยทีเดียว”

กวินท์ ดูวาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดจัด! “ปุ้มปุ้ย” รีวิวชีวิตคู่ “กวินท์” ไว้แบบนี้ อ่านแล้วต้องขออ่านใหม่อีกรอบ

“กวินท์” จูบ “ปุ้มปุ้ย” หวานฉลองครบรอบ 9 ปี ไม่เคยเจอใครที่ 1 นาทีหมื่นอารมณ์เท่าเธอ

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ขอ“กวินท์ ” แค่มีสติหน่อยได้ไหม

“ปุ้มปุ้ย” เซ็กซี่เกินต้าน แซ่บทะลุจอ แต่เบื้องภาพเด็ดทำ “กวินท์” เหงื่อท่วม

แม่มีพิรุธนะ! “ปุ้มปุ้ย” เก็บอาการไม่อยู่เมื่ออยู่ใกล้ “เจเจ” ลั่น มีผัว ไม่มีผล จบ!

ปรึกษาแพทย์แล้ว “ปุ้มปุ้ย-กวินท์” ตรวจร่างกายวางแผนมีลูกเพิ่ม

ชัดเจน! “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ยอมเปิดหน้าลูกชายเพราะเหตุผลนี้ ไม่เกี่ยวกระแสสังคม

Comments