ผู้จัดการ “โตโน่” ตอบแล้วหลังปมดราม่างบจัดว่ายน้ำข้ามโขง One Man And The River

ผู้จัดการ “โตโน่” ตอบแล้วหลังปมดราม่างบจัดว่ายน้ำข้ามโขง One Man And The River

0

ผู้จัดการ “โตโน่” ตอบแล้วหลังมีดราม่างบจัดว่ายน้ำข้ามโขง One Man And The River

            หลังจากมีดราม่าอย่างหนักเกี่ยวกับการเตรียมพร้อม จัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อการกุศลสนับสนุนช่วยเหลือโรงพยาบาลขาดแคลน ประกอบด้วย โรงพยาบาลนครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ภายใต้ชื่อโครงการ  OneMan And The River ‘หนึ่งคนว่าย หลายคนให้’ ของ “โตโน่ ภาคิน” อายุ 36 ปี ระยะทางว่ายน้ำโขงไปกลับ ประมาณ 15 กิโลเมตร จากเขตเทศบาลเมืองนครพนม ไปยัง พระธาตุศรีโคตรบอง แขวงคำม่วน สปป.ลาว กำหนดจัดงาน วันที่ 22 ตุลาคม 2565

อ่านข่าวต่อ : โตโน่ ภาคิน” ยกทีมบันเทิง บุก ร.ร.ขามแก่นนคร แลกเปลี่ยนเรื่อง 

โตโน่ ภาคิน

           ล่าสุด มีการเผยแพร่เอกสารแผนการจัดงาน มีการเตรียมพร้อมของหน่วยงานภาครัฐ เอกชน จัดสถานที่ มากกว่า 33 รายการ จนกลายเป็นกระแสเกี่ยวกับการใช้งบประมาณว่าจ้างออแกไนซ์ มาจัดงานจะคุ้มค่ามากน้อยแค่ไหน หากทำเพื่อการกุศล

โตโน่ ภาคิน

            นางสาวนลินธรณ์ หรือเมษ์ ผู้จัดการส่วนตัว พระเอกหนุ่ม “โตโน่” ระบุว่า กรณีการจัดงาน และการเตรียมพื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆ เป็นการร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ของ จ.นครพนม รวมถึง ออแกไนซ์ เป็นผู้จัดการ โดยไม่ได้ใช้งบประมาณภาครัฐ แต่เป็นการสร้างความร่วมมือระหว่างทุกภาคส่วน เนื่องจากเป็นกิจกรรมเพื่อการกุศล 

โตโน่ ภาคิน

           ส่วนงบว่าจ้างออแกไนซ์ ได้มาจากสปอนเซอร์ ผู้สนับสนุนกิจกรรม เป็นหลัก ไม่ได้ใช้งบประมาณรัฐแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม จะมีการพิจารณาให้เหมาะสมที่สุด

           ส่วน นายวชิรเชษฐ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองนครพนม เปิดเผยว่า สำหรับทางเทศบาลเมืองนครพนม ถือว่าเป็นเจ้าภาพหลักกับทางจังหวัดนครพนม และหน่วยงานเกี่ยวข้อง ในส่วนของการเตรียมพื้นที่จัดกิจกรรม ว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อการกุศลสนับสนุนช่วยเหลือโรงพยาบาลขาดแคลน ภายใต้ชื่อ OneMan And The River ของ โตโน่ โดยทางเทศบาลเมืองมีความพร้อมในการจัดเตรียมพื้นที่ โดยมีอุปกรณ์พร้อมอยู่แล้ว ไม่ได้ใช้งบประมาณของรัฐ ทั้งเวที เครื่องเสียง การจัดพื้นที่

โตโน่ ภาคิน

           สำหรับนางรำ มาจากการมีส่วนร่วมของชาวบ้านในชุมชนเขตเทศบาลเมืองนครพนม ที่มีความสมัครใจ และมีความศรัทธาที่จะร่วมกิจกรรม นอกจากนี้งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยยังได้ดูแลเรื่องความปลอดภัยทางน้ำ การวางทุ่นเพื่อความปลอดภัย ตามจุดต่างๆ 

โตโน่ ภาคิน

           ทั้งนี้ทางนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองนครพนม รวมถึงผู้บริหาร และตัวแทนชุมชน ถือว่ากิจกรรมดังกล่าว เป็นกิจกรรมการกุศล ที่ควรสนับสนุน อีกทั้งเป็นการโปรโมทจังหวัดนครพนม และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ของ จ.นครพนม อีกด้วย ไม่ได้มองว่าเป็นภาระแต่อย่างใด เป็นสิ่งที่ทุกคนจะต้องร่วมมือกันในฐานะเจ้าภาพ

โตโน่ ภาคิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

แฟนคลับเฮ! “โตโน่” แคปชั่นชัดเจนเรียก “ณิชา” ว่า “แฟน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments