“สิงโต ปราชญา” ตอบกลับแบบนี้ หลังถูก “คริส” คอมเมนต์แซว “ขอจีบหน่อย”

“สิงโต ปราชญา” ตอบกลับแบบนี้ หลังถูก “คริส” คอมเมนต์แซว “ขอจีบหน่อย”

2.5

“สิงโต ปราชญา” ตอบกลับแบบนี้ หลังถูก “คริส” คอมเมนต์แซว “ขอจีบหน่อย”

             เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระแล้ว สำหรับ “สิงโต ปราชญา” ที่ทุ่มเทสุดตัวกับการพลิกบทบาทครั้งแรก ในซีรีส์เรื่อง “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” สวมบทเป็นหญิงแท้ ใส่วิก ใส่บรา แต่งหน้าทำผมเนียนสมจริง ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะแพ้เหงื่อตัวเองจนผื่นขึ้นก็ตาม งานนี้ได้เจอกับหนุ่มสิงโต เลยมีโอกาสได้ถามความรู้สึกกับการรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ รวมไปถึงที่หนุ่มคริสถึงกับคอมเมนต์อยากจีบกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

อ่านข่าวต่อ : “บทกวีของปีแสง” ประกาศเปลี่ยนตัวนักแสดง “ฟลุ๊ค กวิน” รับไม้ต่อประกบ “คริส พีรวัส”

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

              หลังจากที่เป็นนักแสดงอิสระแล้ว รู้สึกว่าเราเลือกได้หลากหลายมากกว่า ไม่ต้องมานั่งห่วงภาพลักษณ์ว่าจะต้องเป็นพระเอกอย่างเดียว อย่างเรื่องนี้ ด้วยบทที่ต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิง เรารู้สึกว่ามันท้าทายดี เราก็รับเล่นเลย แต่ก็มีหลายเรื่องที่ปฏิเสธไป ส่วนใหญ่คือเรื่องของเวลา อีกอย่างคือคาแร็คเตอร์มันไม่ได้ฉีกจนว้าว เรื่องนี้แต่งหญิง ด้วยเราเป็นคนแพ้เหงื่อ เราเลยต้องเลเซอร์ขนอยู่แล้ว ไม่งั้นผื่นจะขึ้นตลอดเลย เราแพ้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เราเป็นคนเหงื่อน้อย แต่ถ้าเหงื่ออกแล้วอากาศมันอบผื่นมันก็จะขึ้น ส่วนใหญ่ก็ตรงขา รักแร้ ข้างตัว หมอบอกว่าให้ใส่เสื้อที่ไม่ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มที่มันแรงเกินไป มันก็ดีขึ้นอยู่พักนึง แต่ก็ไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นทั้งชีวิตไหม หมอก็บอกว่าถ้ามันขึ้นมา ก็ให้ทายาที่หมอให้มาแค่นั้น รู้สึกว่าเราใช้ชีวิตลำบากยากขึ้นมากๆ กลายเป็นต้องคิดว่าถ้าอากาศร้อนแล้วไม่ถ่ายเท ถ้าผื่นขึ้นแล้วเราจะถ่ายต่อยังไง มีช่วงนึงที่เครียดเหมือนกัน คือสีผิวที่หลังเรามันไม่เท่ากัน แต่หมอบอกว่ามันเป็นกรรมพันธุ์ แก้อะไรไม่ได้ ก็เลยรู้สึกว่ามันปรับอะไรไม่ได้ก็โอเค

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

            เมื่อวานที่ปล่อย Trailer ออกไป dm ผมแตกเลย เพื่อนทักมาแซวเยอะมาก เหมือนตอนถ่ายทำเราก็ไม่ค่อยได้ถ่ายลงโซเชียล ค่อนข้างเก็บเงียบมาตลอด เลยไม่มีใครเห็น ฟีดแบคดีจนเราเริ่มกดดันแล้ว ตอนที่เราเห็นตัวเองเราตลกมากกว่า ไม่ค่อยเชื่อว่าเราแต่งเป็นเจนนี่ออกมาแล้วคนจะเชื่อรึเปล่า เพราะถึงเราจะผอมแต่พอใส่เสื้อรัดรูปมันก็จะเห็นเป็นกล้าม มีแต่คนบอกว่าเราหน้าเหมือนแม่ ตอนแรกก็ไม่ได้เชื่อ แต่พอใส่วิกแล้วแต่งหน้าก็แอบคิดว่าก็เหมือนแม่จริงๆ ถ้ามีคล้ายเรื่องนี้ก็คงต้องขอพักยาวๆ ก่อนเพราะเหนื่อยมากกับการใส่วิกตั้งแต่เช้ายันสี่ทุ่ม ต้องใส่บราซึ่งมันรัดจนเราหายใจแทบไม่ออก 

สิงโต ปราชญา

             คริสเข้ามาคอมเมนต์ว่าอยากจีบ แฟนคลีบกรี๊ดกันใหญ่เหมือนตำนานกำลังกลับมา ไม่ใช่แค่แค่คริสนะ จริงๆ เราก็ไม่ได้ไปไหนเลย เหมือนกับว่าพอจะขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่แบบนั้น มันจะไม่ได้เห็นโมเมนต์นั้นแล้ว เพราะเราไม่ได้ถนัดในเรื่องสายโชว์ แต่คริสเค้าอยากเป็นนักร้อง เค้าถนัดแบบนั้นมากกว่า เราแค่ทำงานกันคนละพาร์ทเฉยๆ

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิงโต ปราชญา” คัมแบ็ค GMMTV เพื่อนร่วมค่ายร่วมแสดงความยินดีแน่น!

“สิงโต-ไบร์ท-โอม ภวัต” นำทีมเปิดผลงานใหม่ซีรีส์สุดว้าว

“Shadow เงา/ล่า/ตาย” ปัง “สิงโต ปราชญา” แผ่กระจายความหลอนยึดป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุง

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

“สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้าเงาหลอน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” น่าดู รวมพลนักแสดงอย่างจัดเต็ม

ความคิดถึงเป็นเหตุ! “คริส พีรวัส” เปิดตัว “สิงโต” แขกรับเชิญคอนเสิร์ตเดี่ยว ทำ “#คริสสิงโต” พุ่งติดเทรนด์

“สิงโต ปราชญา” ชวน “คุณพ่อ” และเหล่าสมุนจ้าวป่า รวมพลร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดปีที่ 29 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments