คนนี้หล่อมาก! “แจม รชตะ” หรือ “จิว” นักฆ่างานดีทำ “ฟิล์ม ธนภัทร” ใจระทวย

คนนี้หล่อมาก! “แจม รชตะ” หรือ “จิว” นักฆ่างานดีทำ “ฟิล์ม ธนภัทร” ใจระทวย

0

คนนี้หล่อมาก! “แจม รชตะ” หรือ “จิว” นักฆ่างานดีทำ “ฟิล์ม ธนภัทร” ใจระทวยเรื่อง "คุณชาย" 

         เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มตี๋หน้าตาดีที่หลายคนต้องรู้จักอย่างแน่นอนสำหรับ “แจม รชตะ” หรือ “จิว” นักฆ่าหนุ่มสุดหล่อคนรักของ “เทียน”  รับบทโดย “ฟิล์ม ธนภัทร” ในละครรสดีเรื่อง “คุณชาย” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวอุปสรรคความรักต่างเพศของตระกูลคนจีน และในวันนี้เรามาทำความรู้จักกับหนุ่ม “แจม” ให้มากขึ้นกัน

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “คุณชาย”

แจม รัชตะ

แจม รัชตะ

แจม รัชตะ

           “แจม รชตะ หัมพานนท์” นักแสดงหนุ่มตี๋สุดหล่อ  ภูมิลำเนาอยู่ที่ จังหวัดอุดรธานี ด้านการศึกษา จบการศึกษาที่ มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย คณะครุศาสตร์ สาขาศิลปศึกษาแขนงดนตรี (เอกกีต้าร์) และในช่วงเรียนระดับอุดมศึกษาด้วยความหล่อที่โดดเด่นทำให้หนุ่ม “แจม” ได้เป็นเดือนมหาลัย

แจม รัชตะ

แจม รัชตะ

แจม รัชตะ


            ผลงานละครและซีรีส์ที่หนุ่ม “แจม” เคยได้ฝากเอาไว้ให้แฟนๆได้ติดตามกันไปก่อนหน้า ได้แก่ “ฟ้ามีตา ตอน ของเหม็น, Love Songs Love Series ตอน สบาย สบาย ,Eye Dimon ,ไม่เดียงสา, หนาวแสงดาวอบอุ่น, ไฮโซสะออน”และ“ระบำเมฆ” ทั้งยังมีผลงานที่ได้ออกอากาศทางช่องวัน31 คือ “รักนะขอรับ,เวลากามเทพ,ซิตคอม,เป็นต่อ” และภาพยนตร์เรื่อง “สิ้น 3 ต่อน” ของ “หม่ำ จ๊กมก”  ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดช่องวัน31 และกำลังมีผลงานละครเรื่อง “คุณชาย“ รับบทหนุ่มนักฆ่าสุดหล่อกร้าวใจกับบทชายรักชายครั้งแรกของเขา สำหรับใครที่ชื่นชอบหนุ่มหล่องานดี ความสามารถเริ่ด สามารถไปตามได้ที่ไอจี @ jam.rachata

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments