“มาย – อาโป” เตรียมเวิลด์ทัวร์ วอนขออย่าขับรถตาม เกรงอันตราย

“มาย – อาโป” เตรียมเวิลด์ทัวร์ วอนขออย่าขับรถตาม เกรงอันตราย

2.5

“มาย – อาโป” เตรียมเวิลด์ทัวร์ วอนขออย่าขับรถตาม เกรงอันตราย

        ออกงานอีเว้นท์ทั้งทีทำห้างแตก แฟนคลับมารอต้อนรับพร้อมให้กำลังใจตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด คู่จิ้นสุดออต  “มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” คู่จิ้นจากซีรีส์วายชื่อดัง “KinnPorsche The Series" ที่มีแฟนคลับกระจายทั้งประเทศไทยและทั่วโลก ล่าสุดออกงานทั้งทีฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกแล้ว

         อ่านข่าวต่อ : “มาย - อาโป” ความหล่อสร้างเรื่องพา #Voguegala2022XMileApo ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน

        ทั้งคู่บอกว่ารู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆ ทุกคนทั้งในไทยและต่างประเทศที่สนับสนุนทั้งคู่มาตลอด จึงขอตอบแทนแฟนๆ ทัวร์โลกด้วยการจัดแฟนมีตติ้งเวิลด์ทัวร์ คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ 2022 ซึ่งก็ใกล้ถึงเวลาจัดงานขึ้นมาทุกทีแล้ว ระหว่างนี้ก็ได้ตั้งใจซ้อมทุกวันเพื่อให้งานได้ออกมาดีที่สุด โดยเริ่มแรกจากสิงค์โปร์และโซล ส่วนประเทศอื่นๆ อุบไว้ก่อน เพราะตอนนี้ยังมีดีลกับอีกหลายเมือง ส่วนการเตรียมตัวตอนนี้ทั้งคู่ได้บอกว่าทางทีมงานได้เตรียมพร้อมดูแลความปลอดภัยอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องเอกสารหรือเรื่องอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดอกในการเดินทางมากที่สุด โดยเชื่อว่าจะได้เจอแฟนๆ ได้อย่างเต็มที่

     เรื่องโชว์ต้องขออุบไว้ก่อน ต้องคอยติดตามทางทวิตเตอร์หรือไม่ก็สามารถซื้อตั๋วบินตามไปดูได้เลย ซึ่งแฟนคลับไทยหลายคนมีแพลนซื้อตั๋วบินไปตามไปดู ส่วนแฟนๆ ชาวไทยที่รอติดตามอยู่ที่นี่ไม่ต้องน้อยใจ มีหนังไทยที่ตอนนี้กำลังซุ่มซ้อมกันอย่างหนักเพื่อให้แฟนๆ ได้รับชมงานที่มีคุณภาพ เริ่มเวิร์กช้อปกันแล้ว

     ส่วนที่ออกรายการเล่าว่ามีคนบางกลุ่มขับรถตาม บอกตอนนั้นตื่นเต้นมาก ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีกเพราะมันอันตราย เราเห็นตรงกันว่าขอเวลาให้พวกเราได้ไปเติมพลัง และจะมาส่งพลังให้แฟนๆ ที่งานแบบเต็มที่แน่นอน ก็มาเจอกันที่งานอีเว้นท์ดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

ส่อง 33 อันดับดาราไทยสร้างมูลค่าทางสื่อแฟชั่นระดับโลก!

BE ON CLOUD ประกาศ “มาย ภาคภูมิ” คนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!!

“อาโป” ปังไม่ไหว! แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดให้

ทำถึงเกิน! “อาโป ณัฐวิญญ์” ทรงพลังดั่ง Ferrari ที่ไม่เคยเบรก มิลานแฟชั่นวีคสะเทือน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments