“แอฟ ทักษอร” ถึงกับเขินเล่าโมเมนต์ 3 พระเอกหนุ่มหอบดอกไม้ร่วมยินดี

“แอฟ ทักษอร” ถึงกับเขินเล่าโมเมนต์ 3 พระเอกหนุ่มหอบดอกไม้ร่วมยินดี

0

“แอฟ ทักษอร” ถึงกับเขินเล่าโมเมนต์ 3 พระเอกหนุ่มหอบดอกไม้ร่วมยินดี

              เรียกว่าฮอตแบบสุดสำหรับคุณแม่คนสวย “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุข” ที่ล่าสุดวันงานรอบกาล่า “มายาพิศวง” มี 3 หนุ่มหล่อ อย่าง “ต่อ ธนภพ”, “ตี๋ ธนพล" และ หนุ่ม “นนกุล” มาร่วมให้กำลังใจ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวแอฟใน งานUnveil The Estelle Phrom Phong  เจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “แอฟ” รับเห็นข้อความ “สงกรานต์” โพสต์แขวะเรื่องลูก แจงควรเคลียร์หลังบ้านดีกว่า

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

            ก็คือเป็นเพื่อนร่วมงานกันค่ะ ทุกคนก็น่ารักมาก มาให้กำลังใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็บอกว่าอันนี้ไม่กล้าเชิญเป็รทางการนะคะ เพราะด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน แล้วก็เกรงใจ หลักๆ คือเกรงใจเลยไม่กล้าเชิญ แต่พอใกล้ๆ ก็รู้สึกว่ามาก็ได้ มาก็ดีเป็นกำลังใจ เริ่มอยากได้กำลังใจแล้ว เคมีเข้ากับทุกคนไว้ก่อนก็ดีค่ะ เผื่อได้ร่วมงานกันอีกค่ะ เชื่อว่าทุกคนมีแฟนคลับของตัวเอง ไม่กล้าขิงค่ะ

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

             ส่วนช่วงนี้ก็แต่งตัวเปรี้ยวขึ้น ก็เป็นช่วงที่เราอยากทำอะไรสนุกๆ มันก็ไม่แน่ในเหมือนกัน คือด้วยหลายๆ อย่าง ด้วยงานตอนนี้ด้วย ที่เปิดโอกาสให้ทำอะไรหลากหลายขึ้น มันก็จะเจอทั้งลักษณะงาน เจอทีมใหม่ๆ เราก็สนุกไปกับมัน เรารู้สึกว่ามันก็สดชื่นขึ้น บางทีมันอาจจะทำให้เราค้นพบอะไรใหม่ๆ มุมมองใหม่ๆ แต่โชคดีที่ได้ทีมที่เก่ง เข้าใจความเป็นตัวเรา แล้วแต่วาระโอกาส มันก็มีเปรี้ยวบ้าง สลับกันไป พอเราเปลี่ยนลุกส์บ้าง แน่นอนว่าก็มีความเห็นในทุกแง่มุมบางคนก็ชอบแบบหนึ่ง บางคนก็ชอบอีกอย่างหนึ่ง ก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก ถามว่าเช็กฟีดแบ็กไหม ก็ไม่ถึงขนาดเช็ก แต่ว่าถ้าเป็นคอมเมนต์ในไอจีก็ก็ได้อ่าน ส่วนคุณปีใหม่เขาชอบ ชอบอะไรแปลกใหม่อยู่แล้ว ลูกสาวจะเป็นแนวเปรี้ยวๆหน่อย เดี๋ยวนี้ช่วยเลือกหมดเลย ตอนนี้เหมือนเป็นเพื่อนสาวแล้ว ไม่ใช่ลูกสาว

แอฟ ทักษอร

               ส่วนเรื่องความผูกพันกับ “หม่อมน้อย” คือหม่อมไม่คิดค่าเรียนการแสดงกับเราเลย อันนี้คือตอนแอฟเขียนไปในไอจี ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะรู้สึกว่ามันก็เป็นสิ่งที่เป็นความจริงที่อยู่กับตัวเรามาตลอด ประมาณ 15 ปี ที่แอฟเขียนไปก็เป็นจุดที่หลายๆ คนไม่ทราบ เพราะคนก็มาถามว่าจริงเหรอ หม่อมน้อยไม่ได้คิดเงินจริงๆ เหรอ คือใช่ ไม่เคยเลย แอฟยืนยันได้เลยร้อยเปอร์เซ็นต์ สักบาทเดียวแอฟก็ไม่เคยจะต้องให้หม่อมเลย แล้วแถมยังเลี้ยงข้าวอีก ไม่ได้ซื้อเลี้ยงนะ ทำให้ทานมันจะมีอะไรไปมากกว่านี้ ที่อาจารย์ให้ความรู้ลูกศิษย์ ไม่ว่าจะเป็นความรู้ด้านการแสดง ความรู้ในการใช้ชีวิต ปฏิเสธไม่ได้ อยู่กับหม่อมจะมีเรื่องของปรัชญาเยอะมาก แล้วก็ไม่เสียเงิน

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments