“คริส พีรวัส” เล่านาทีประกาศแยกทาง “สิงโต ปราชญา” กลางเวทีต่อหน้าแฟนคลับ บอกทุกคำล้วนมาจากใจ

“คริส พีรวัส” เล่านาทีประกาศแยกทาง “สิงโต ปราชญา” กลางเวทีต่อหน้าแฟนคลับ บอกทุกคำล้วนมาจากใจ

0

“คริส พีรวัส” เล่านาทีประกาศแยกทาง “สิงโต ปราชญา” กลางเวทีต่อหน้าแฟนคลับ บอกทุกคำล้วนมาจากใจ

             หลังจากที่ได้บินลัดฟ้าไปหาแฟนๆ ที่ญี่ปุ่นสำหรับหนุ่ม “คริส พีรวัส” ที่สร้างผลงานซีรีส์ไทยจนเป็นที่นิยม และเป็นที่ชื่นชอบของชาวญี่ปุ่น ภายใต้ชื่องาน “GMMTV Fan Fest 2022” ที่ PIA Area MM เมืองโยโกฮาม่า และนาทีประกาศแยกทาง “สิงโต ปราชญา” กลางเวทีแฟนมีตต่อหน้าแฟนคลับ #พีรญา โดยเจ้าตัวเผยว่า

สิงโต ปราชญา คริส พีรวัส

           งานที่ญี่ปุ่นสนุกมาก คิดถึงบรรยากาศที่สนามบิน คิดถึงบรรยากาศที่ไปเยี่ยมแฟนคลับที่ประเทศต่างๆ มากๆ มันยิ่งใหญ่มาก การตอบรับดีมากๆ เขาอยากมาหาเรามากๆ แต่ด้วยโควิด พอเราไปหาเขาเขาดีใจมากๆ เลย วัฒนธรรมของเขาคนญี่ปุ่นเขาจะมีระเบียบและเขาจะเคร่งครัดมากๆ  เขาบอกไว้แล้วว่าคอนเสิร์ตจัดได้นะแต่ห้ามมีเสียง อาจจะมีเสียงปรบมือบ้าง แต่เขาจะไม่ออกเสียงออกมาเลย แล้วที่น่ารักเลยคือผมให้แฟนคลับยกมือขึ้นสูงๆ เขาจะยกแค่นี้ เพราะกลัวบังคนข้างหลัง คือเขาคิดเผื่อคนข้างหลังด้วย จริงๆ ผมไม่ต้องบิ้วอะไรเลยเพราะทุกโชว์ที่น้องๆ เตรียมไปรวมถึงผมเองมันเป็นสิ่งที่เราอยากเล่าเรื่องมากกว่า แต่ผมเห็นแววตาเห็นรีแอคของพวกเขา ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้กรี๊ดอะไร แต่ผมรู้สึกว่าเขามีความสุขมาก ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันไม่ชินขนาดนั้นนะ เราก็สนุกของเราเต็มที่ ผมก็คอยเช็คนะว่าเขามีความสุขแค่ไหน แฟนคลับก็คอยมาบอกว่าสนุกมากๆ และก่อนกลับเขาก็มีโปรเจกต์เซอร์ไพรส์พวกผม เปิดฉายวีทีอา ซึ้งมาก ที่น้ำตาซึมเพราะคิดว่าต้องกลับบ้านแล้ว

สิงโต ปราชญา คริส พีรวัส

             สิ่งที่ผมพูดบนเวทีคอนเสิร์ต LOL แล้วน้ำตาคลอ คือผมอยู่กับพี่สิงตั้งแต่ยังไม่ได้อยู่แกรมมี่เลย จนวันนี้เราเดินทางมาด้วยกันทั้งคู่จะใกล้เลขสามแล้ว มันเป็นระยะเวลาที่ดีมากๆ ผมจะรู้สึกนอยถ้าเราไม่มีวิธีการถ่ายทอดที่เคลียร์ ทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นที่คอนเสิร์ต LOL มันจริงมากๆ พี่สิงก็เซอร์ไพรส์ผมในสิ่งที่เขาพูด รู้สึกว่ามันสมเหตุสมผลแล้ว ที่ต้องแจ้งให้พีรญาต้องทราบกับสิ่งที่จะดำเนินต่อหลังจากคอนเสิร์ตจบ คือผมมั่นใจในบ้านผมมากพอ ผมอยู่กับเขามาตั้งแต่เริ่ม ผมรู้ว่าการที่เราหายไปโดนไม่ได้ส่งอะไรแบบสวยงาม มันก็จะเท่านั้น แต่อันนี้แฟนคลับจะเข้าใจเรา จริงๆ ผมกับพี่สิงมั่นใจกันมากว่ามันจะไม่เกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้นหรอก ผมว่ามันเป็นการแสดงความจริงใจมากกว่า มันดีแล้วที่วันนี้เราได้บอกกันอย่างเข้าใจ แต่ผมมีความสุขมากที่เกิดคอนเสิร์ตLOL นี้ขึ้น มันเป็นการวัดทุกๆ อย่างเลย ทั้งแฟนคลับเราว่าที่ผ่านมาคุณรู้จักเราจริงใช่ไหม คุณรักเราจริงใช่ไหม แล้วมันพิสูจน์ออกมาให้เห็นหมดเลย

สิงโต ปราชญา คริส พีรวัส

สิงโต ปราชญา คริส พีรวัส

             จากที่เข้าไปอ่านมา เขาเหมือนพ่อแม่เราไปแล้ว เขาเข้าใจทุกๆ อย่างเลย ถามว่าห่วงไหมห่วงนะ แต่ผมเชื่อใจพวกเขามาก มีคำพูดหนึ่งที่ผมชอบมากๆ ของแฟนคลับว่า ที่ผ่านมาแฟนคลับเชื่อว่าตลอดไปไม่มีจริง แต่การบอกลาของคริสสิงมันทำให้เชื่อว่ามันมีจริง สุดท้ายแล้วความโชคดีของพวกผมคือเราอยู่กับแฟนคลับตัวเองมาตั้งแต่ต้น เราดูแลกันเอง เราใส่ใจกันมากๆ ผมสัมผัสได้ว่าพี่สิงเกือบร้องไห้แล้ว เพราะเมื่อใดที่เขาเม้มปากแปลว่าเขากำลังกลั้นอยู่ เรื่องการร่วมงาน เราก็คาดหวังแต่องค์ประกอบมันไม่ได้มีแค่ใจของพวกเรา แต่เมื่อไหร่ที่เราทำอะไรร่วมกัน ความมั่นใจและไว้ใจมันจะยังคงอยู่เหมือนเดิม

สิงโต ปราชญา คริส พีรวัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

รวมซุปตาร์ชีวิตปัง! ถอยรถใหม่ป้ายแดงเสริมบารมีในปี 2023 คนยินดีเพียบ!!

น่าอิจฉาสุดๆ!! คอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ปีนี้แฟนญี่ปุ่นมี “ไบร์ท-คริส” เป็นของตัวเองแล้ว!

“คริส พีรวัส” ปลื้มสุด! เพลง “เจ็บเมื่อไหร่” 10 ล้านวิว

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

มีคนโดนตก!! “คริส พีรวัส” ประกาศกลางโซเชียล ขอเป็นมัมหมี่ “นุนิว ชวรินทร์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments