คอมเมนต์เดือด! ถล่มนางเอกช่อง 7 บูลลี่หน้าตา-การแสดง ล่าสุดถูกตอกกลับแบบนี้

คอมเมนต์เดือด! ถล่มนางเอกช่อง 7 บูลลี่หน้าตา-การแสดง ล่าสุดถูกตอกกลับแบบนี้

0

คอมเมนต์เดือด! ถล่มนางเอกช่อง 7 บูลลี่หน้าตา-การแสดง ล่าสุดถูกตอกกลับแบบนี้

             เดือด!! กลางอินสตาแกรมนางเอกช่อง 7 “ปูเป้ เกศรินทร์” จากละคร “บ่วงวิมาลา” ที่กำลังออนแอร์อยู่ เมื่อเจ้าตัวโพสต์คลิปจากละครลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แล้วเจอคอนเมนต์แรงการแสดงไม่พัฒนา! บูลลี่ไม่สวยเป็นนางเอกได้ยังไง! ไม่เหมาะกับพระเอก “มิกค์ ทองระย้า” ! ผู้จัดกับช่องดันกันจริง! 

ปูเป้ เกศรินทร์

ปูเป้ เกศรินทร์

             งานนี้ “ปูเป้” มาคอมเมนต์ตอบกลับ พร้อมกับเผยความรู้สึก “ว่าแบบนี้แรงไปนะคะ หนูขอโทษนะคะ ที่ยังทำได้ไม่ดีพอในสายตาคุณ หนูรู้ตัวว่าหนูไม่ใช่นางเอกที่สวยที่ดังที่คนรักมากมาย แต่หนูก็มีความตั้งใจใส่ใจ พยายามพัฒนาปรับปรุงทุกๆ คอมเมนต์ที่ว่าหนู คุณรู้มั้ย ละครเรื่องนี้กว่าจะถ่ายจบ หนูผ่านอะไรมาบ้าง? หนูอาจจะยังไม่ดีในสายตาใครๆอันนี้หนูไม่เป็นไร แต่อย่าดึงแม่ดึงพี่ๆ หนูมาเกี่ยวข้องค่ะ เพราะเค้าทุกคนช่วยหนูดูแลหนูเป็นกำลังใจให้หนู ทำให้หนูมั่นใจในตัวเอง มั่นใจในสิ่งที่คิดว่าไม่คิดว่าตัวเองจะทำออกมาได้ดี และจนวันนี้ละครถ่ายจบเค้าก็ยังเป็นกำลังใจที่ดีคอยสนับสนุนในทุกๆ วันที่ละครออนแอร์ คุณผิดหวังไม่ชอบในตัวหนูได้ แต่หนูไม่อยากให้แม่และพี่ๆ ต้องมารู้สึกเสียใจและรู้สึกแย่กับคอมเม้นต์ที่กล่าวถึงเค้าแบบนี้ คำพูดบางคำมันอาจจะไม่มีความหมายสำหรับใครๆ แต่สำหรับหนูมันแย่มากๆ ค่ะ” 

ปูเป้ เกศรินทร์

ปูเป้ เกศรินทร์          

               ฟากผู้จัด “หนิง ปณิตา” ผู้กำกับ “ต่อ ศุภฌา” และคนเขียนบท “พิไลลาพย์” ต่างเข้ามาคอมเมนต์เช่นกัน ข้อความประมาณว่า ไม่ต้องเสียใจ เลือกใส่ใจเฉพาะคอมเมนต์ที่ติเพื่อก่อและขอเป็นอีกเสียงที่ยืนยันการทำงานของน้องว่าอดทนตั้งใจพัฒนาตัวเองจริงๆ โดนตำหนิร้องไห้ทุกวันก็ยังสู้ ไม่ลองดูจนจบก่อนเหรอคะ งานนี้ยังมีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจมากมาย โดยอยากให้ “เปิดใจ” ไม่ใช่ “อคติ”

ปูเป้ เกศรินทร์

ปูเป้ เกศรินทร์

ปูเป้ เกศรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments